Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe-HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe-HPG (เกม) และ Xe-HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/10/2021 09:47, 339 views / view in EnglishEN
Share

Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe-HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe-HPG (เกม) และ Xe-HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

intel xe hp arctic sound Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe HPG (เกม) และ Xe HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

วันนี้กด็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ Intel Xe-HP ในรุ่น (Arctic Sound) ที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ในช่วงที่ผ่านมาในงาน Architecture Day ซึ่งอย่างที่เราทราบว่าการ์ดจอ Arctic Sound ซีรี่ย์นั้นมีมากมายหลากหลายรุ่น โดยวันนี้ก็มีการทวิตข้อความจากผู้บริหารที่ดูแลการ์ดจอของทาง Intel อย่าง Raja Koduri ที่ออกมาทวิตข้อมูลยืนยันว่าการ์ดจอ Intel Xe-HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้น ซึ่งตลาดของการ์ดจอ Intel Xe-HP จะเน้นไปที่ (SVP, Chief Architect และ GM for Intel Architecture, Graphics, และซอฟต์แวร์) โดยการ์ดจอในตลาดเกมส์มิ่งและการประมวลผลประสิทธิภาพสูง เช่น Xe-HPG (เกม) และ Xe-HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง) ก็จะถูกแยกตลาดออกไปเช่นกันครับ เรียกได้ว่า Intel นั้นพร้อมเจาะตลาดทุกด้านกันเลยทีเดียว ก็รอดูกันครับว่าปีหน้านี้การ์ดจอรุ่นใดจะออกมาวางจำหน่ายก่อน น่าติดตามครับ

2021 10 29 9 23 43 Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe HPG (เกม) และ Xe HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

intel 2020 architecture day 13 Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe HPG (เกม) และ Xe HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

intel xehp Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe HPG (เกม) และ Xe HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

intel xe hp gpus 1600x576 Raja Koduri ยืนยันการ์ดจอ Intel Xe HP (Arctic Sound) จะใช้งานในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เท่านั้นแต่จะแบ่งแยกรุ่นตามการใช้งานออกไป เช่น Xe HPG (เกม) และ Xe HPC (การประมวลผลประสิทธิภาพสูง)

ที่มา https://videocardz.com/


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza