Jensen Huang CEO ของ NVIDIA ไปไต้หวันเพื่อตรวจดูการผลิต Mass Production ในสายการผลิตการ์ด Hopper H200 และ Blackwell B100 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/01/2024 13:46, 200 views / view in EnglishEN
Share

Jensen Huang CEO ของ NVIDIA ไปไต้หวันเพื่อตรวจดูการผลิต Mass Production ในสายการผลิตการ์ด Hopper H200 และ Blackwell B100 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

jensen huang ceo nvidia mass production Jensen Huang CEO ของ NVIDIA ไปไต้หวันเพื่อตรวจดูการผลิต Mass Production ในสายการผลิตการ์ด Hopper H200 และ Blackwell B100 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวที่ทาง Jensen Huang CEO ของ NVIDIA ไปไต้หวันเพื่อ “ปรับปรุง” การจัดหาเตรียมการของการ์ดจอรุ่นใหม่อย่าง Hopper H200 และ Blackwell B100 ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของบริษัทสู่การ์ด Next-Gen รุ่นใหม่ Hopper H200 และ Blackwell B100 AI GPUs ซึ่งจะพลิกโฉมการเปลี่ยนแปลงของตลาด AI ซึ่ง Jensen Huang CEO ของ NVIDIA เพื่อตรวจดูการผลิต Mass Production ในสายการผลิตการ์ด Hopper H200 และ Blackwell B100 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต โดยในปี 2024 นี้ถือเป็นปีที่ AI นั้นกำลังได้รับความนิยมสูงมากๆ ความต้องการผลิตภัณฑ์ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งไม่เพียงแต่สำหรับ NVIDIA เท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริษัทอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน AI ด้วยเช่นกัน ก็รอดูกันครับว่าตลาด AI ในปีนี้จะแข่งขันกันอย่างมากน้อยขนาดไหน น่าติดตามครับ

nvidia gtc 2024 Jensen Huang CEO ของ NVIDIA ไปไต้หวันเพื่อตรวจดูการผลิต Mass Production ในสายการผลิตการ์ด Hopper H200 และ Blackwell B100 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza