4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/02/2016 12:27, 450 views / view in EnglishEN
Share

4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston

.

kingston dtcny 4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston


ถ้าพูดถึงของขวัญที่ดูเป็นมงคลและเข้ากับปีมงคลในนักษัตรจีน 2016 นี้ สัญลักษณ์ลิง น่าจะเป็นสิ่งที่มีความหมายมากที่สุด ด้วยสัญลักษณ์ของความสง่างาม  โชคลาภและมีความเฉลียวฉลาด จึงถือเป็นสิ่งที่หลายคนนำมาเป็นของขวัญที่จะมอบให้กับคนสำคัญในวันตรุษจีนปีนี้ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาของขวัญที่ดูสวยและทันสมัย เหมาะสำหรับวันพิเศษเช่นนี้ เวลานี้มีอุปกรณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของปีลิง ที่น่าจะถูกใจผู้รับหลายอย่างมาให้ได้เลือกกัน เช่น

01 4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston

แผ่นรองเมาส์ :Year of Monkey

เมาส์แพดที่มีรูปสัญลักษณ์ของปีลิง ในลำดับที่ 9 ของปีนักษัตรจีน เป็นศิลปะที่งดงาม จากต้นฉบับวาดด้วยสีน้ำ เป็นรูปลิงที่อยู่บนหลังคาวัด มีขนาดที่พอเหมาะ ลงตัวกับโต๊ะทำงานของคุณ พื้นผิวด้านมีความนุ่มนวล เพื่อให้ใช้เมาส์ได้ลื่นขึ้น ป้องกันฝุ่นรอยขูดขีดด้านใต้เมาส์อีกด้วย

02 4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston

ลำโพงบลูทูธ :Boombot Rex Monkey and Tree Black

ลำโพงบลูทูธแสนสวย ด้วยสัญลักษณ์รูปลิงอยู่บนต้นไม้ ในโทนสีแดงดำ อันสื่อถึงความมั่งคั่ง รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ไร้สายผ่านทางสัญญาณบลูทูธระยะไกล มีไดรเวอร์ขนาด 36 มม. ให้พลังเสียงที่ดี ทนทานต่อสภาพฝนและหิมะ ใช้งานผ่านได้นาน ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบรีชาร์จ

03 4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston

ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ :Kingston the Year of the Monkey Limited Edition

แฟลชไดรฟ์รูปนักษัตรลิง จากทาง Kingston บรรจุอยู่ในกล่องสีทองสวยงาม ผลิตขึ้นด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน บอดี้สีทองที่ดูหรูหรา ในขนาดที่เล็กกระทัดรัด เหมาะกับการพกพา และมีความจุมากถึง 32GB รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง USB 3.1 และ USB 3.0/ 2.0 ให้การโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

04 4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016 กับ Kingston

แบตเตอรี่สำรอง :GP Limited Edition Year of Monkey

แบตเตอรี่สำรองหรือเพาเวอร์แบงก์ในขนาดพกพา ด้วยภาพกราฟฟิกของลิงน้อยน่ารัก อยู่บนพื้นสีแดงสดใส ให้คุณพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้สะดวก กับความจุที่มากถึง 5200mAhและมีไฟแสดงสถานะให้เห็นปริมาณแบตที่เหลืออีกด้วย

.

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

.

เกี่ยวกับKingston

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ออกแบบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซีโน้ตบุ๊คเซิร์ฟเวอร์พรินเตอร์และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆเช่นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายรูปและเครื่องเล่นเอ็มพีสามนอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขารวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลกสำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวันและจีนส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกา, ไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตุรกีและลาตินอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza