Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non-Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/05/2023 08:43, 222 views / view in EnglishEN
Share

Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non-Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

press photo smart living Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”


-   ก้าวสู่อนาคตและตอกย้ำความมุ่งมั่นของ “Kingston ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ” ในทุกแง่มุมของชีวิต

กรุงเทพฯ – 30 พฤษภาคม 2566 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่งาน COMPUTEX ประเทศไต้หวัน หลังจากไม่ได้เข้าร่วมมาเป็นเวลาสามปี พร้อมชวนทุกคนก้าวสู่อนาคตด้วยโชว์รูม “Kingston Future Hub” แห่งแรกของโลก และ “Kingston Starship No.35″ เพื่อสานต่อปรัชญาการทำงานหลัก “Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You)”

press photo creator gadgets Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

Kingston เปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงาน COMPUTEX 2023 ทั้งหน่วยความจำ DDR5 แบบ non-binary, SSD แบบพกพารุ่น XS1000, การ์ด SD ระดับอุตสาหกรรม, โซลูชันสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรม ทำให้แฟลชไดรฟ์ USB รุ่น DataTraveler® microDuo™ 3C (DTDUO3CG3) ของ Kingston ได้รับเลือกจากสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA) ให้เป็นของขวัญอย่างเป็นทางการเพื่อมอบให้กับสื่อมวลชนที่งาน COMPUTEX 2023

image001 Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “กว่า 35 ปีที่ Kingston ได้บรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญมากมาย เช่น สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ในการเป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สามเป็นเวลา 19 ปีติดต่อกัน และการครองตำแหน่งความเป็นผู้นำสำหรับส่วนแบ่งการตลาดด้าน SSD ตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งสะท้อนถึงความสม่ำเสมอของ Kingston ที่มุ่งมั่นเสริมแกร่งให้ลูกค้า โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลากหลาย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Kingston ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ”

press photo gamer ecstasy Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

เผยโฉมโชว์รูม Kingston Future Hub แห่งแรกของโลก

โชว์รูม “Kingston Future Hub” ช่วยสะท้อนให้เห็นว่า Kingston สามารถช่วยยกระดับชีวิตของผู้ใช้งานด้วยโซลูชันหน่วยความจำและการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ได้อย่างไร ผ่านพื้นที่จัดแสดง 5 โซน ดังนี้

-          เครื่องมือสำหรับครีเอเตอร์: เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลและประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ Kingston จึงได้นำเสนอสตูดิโอส่วนตัวที่ประกอบไปด้วยหน่วยความจำ Kingston FURY, Kingston SSD และอุปกรณ์สำหรับการทำงานที่ยืดหยุ่น พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำ DDR5 แบบ non-binary ซึ่งให้อัตราส่วนหน่วยความจำต่อคอร์ที่เหมาะสมโดยไม่ลดทอนแบนด์วิธ เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และด้วยความจุที่ยืดหยุ่นมากขึ้นนี้ จึงทำให้หน่วยความจำ DDR5 แบบ non-binary เป็นตัวเลือกในราคาคุ้มค่า ซึ่งสามารถช่วยลดต้นทุนให้กับระบบของคุณได้

-          กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร: เป็นศูนย์ข้อมูลรูปแบบ walk-in ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรของ Kingston ประกอบด้วย SSD ระดับองค์กร และหน่วยความจำ Server Premier DDR5 ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำและศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดย Kingston ได้เปิดตัว DC600M ซึ่งเป็น SSD สำหรับการใช้งานระดับองค์กร ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบผสมผสาน มาพร้อมคุณภาพการให้บริการ (QoS) ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งรับประกันความสม่ำเสมอของค่าหน่วงเวลาและ IOPS เพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงระดับการให้บริการ นอกจากนี้ Kingston ยังเปิดตัว SD Card ระดับอุตสาหกรรม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกข้อมูลที่เน้นการเขียนในสภาพแวดล้อมการทำงานที่หนักหน่วง

press photo vlogger essentials Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

-          ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่คลั่งไคล้การเล่นเกม: นำเสนอ PC ที่ถูกปรับแต่งโดยนักสร้างสรรค์เคส (PC modders) ระดับโลก ควบคู่ไปกับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุดแบบ non-binary และ Kingston FURY Renegade SSD โดยผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY DDR4 ที่มาในดีไซน์ชุดกระจายความร้อนแบบใหม่ล่าสุด ถูกจัดแสดงควบคู่ไปกับกลุ่มหน่วยความจำ DDR5 RGB ซึ่งมาพร้อมเอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ 18 แบบผ่านทางซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL™ เพื่อช่วยปลดปล่อยขีดความสามารถของเกมเมอร์ด้วยประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยและสไตล์ที่ดุดัน

-          สิ่งสำคัญสำหรับวล็อกเกอร์ (Vlogger): นำเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่ดีที่สุดจาก Kingston สำหรับนักเดินทาง โดย Kingston ได้ร่วมมือกับพันธมิตรระยะยาวในด้านการเดินทางอย่างสายการบิน อีวีเอ แอร์ (EVA Air) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของสตาร์อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) ที่มีเส้นทางการบินครอบคลุมทั่วโลก เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางอันชาญฉลาดให้ก้าวไปอีกขั้น ไม่ว่าคุณจะมีเป้าหมายเพื่อการทำงาน การผ่อนคลาย หรือแม้แต่เพื่อทำในสิ่งที่ชื่นชอบ Kingston และ EVA Air ก็พร้อมช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายด้วยผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่น่าเชื่อถือ นอกจากนี้ Kingston ยังได้เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น XS1000 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกและแบ่งปันข้อมูล รวมทั้งถ่ายโอนไฟล์หรือความทรงจำสำคัญได้ในขณะเดินทาง

-          สมาร์ท ลิฟวิ่ง (Smart Living): สัมผัสโซลูชันเทคโนโลยีของ Kingston ที่พัฒนาขึ้นสำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Acer, ASUS, BBK Electronics, OPPO และอื่นๆ อีกมากมาย โดยผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของ Kingston สามารถพบได้ทั้งในอุปกรณ์สมาร์ทโฮม, โดรน, อีบุ๊ค (e-Book) และอุปกรณ์ด้านการศึกษา ช่วยตอกย้ำปรัชญาที่ว่า “Kingston อยู่เคียงข้างคุณ” แม้แต่ในสถานที่ที่คาดไม่ถึงแต่ Kingston ก็อยู่กับคุณทุกที่

press photo enterprise suite Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”


นำเสนอ Kingston Starship No.35 ที่งาน COMPUTEX 2023

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา Kingston ได้เปิดตัว “Kingston Starship No.35” รถบรรทุกที่มาพร้อมประสบการณ์สุดพิเศษในธีมการสำรวจอวกาศที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเน้นย้ำถึงประสิทธิภาพระดับสูงสุดของผลิตภัณฑ์จาก Kingston โดย Kingston Starship No.35 ซึ่งมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 50,000 คน จะถูกจัดแสดงที่ศูนย์แสดงสินค้าไทเปหนานกัง (Taipei Nangang Exhibition Hall) ระหว่างงาน COMPUTEX 2023 ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลเงินสด, ผลิตภัณฑ์จาก Kingston หรือตั๋วเครื่องบินไป-กลับในชั้นประหยัดระดับพรีเมียมจาก EVA Air สำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศไต้หวันและประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียตามที่ต้องการ

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH


เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza