Kingston พร้อมส่ง ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ ความจุมากที่สุดในโลกสู่ตลาด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/03/2017 09:05, 367 views / view in EnglishEN
Share

Kingston พร้อมส่ง ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ ความจุมากที่สุดในโลกสู่ตลาด

• ไดรฟ์ความจุ 1TB และ 2TB พร้อมแล้วเวลานี้

• สามารถบันทึกได้มากกว่า 500,000 ภาพและ 160 วีดีโอ


kingston dtultimate 2tb usb drive 720x548 Kingston พร้อมส่ง ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ ความจุมากที่สุดในโลกสู่ตลาด

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 1 มีนาคม 2017 – Kingston ผู้นำอิสระด้านการผลิตหน่วยความจำระดับโลก วันนี้เปิดตัวอุปกรณ์บันทึกข้อมูลขนาดเล็กในแบบพกพา ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากในงาน 2017 International CES DataTraveler® Ultimate Generation Terabyte (DTUGT), ซึ่งเป็นยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ที่มีความจุมากที่สุดในโลก โดยที่ DataTraveler Ultimate GT นี้ ให้พื้นที่ในการบันทึกข้อมูลได้สูงสุดถึง 2TB และประสิทธิภาพการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB 3.1 Gen1 (USB 3.0)

คิงส์ตันมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลแบบใหม่ที่ดีกว่าและตอบสนองการใช้งานให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของดิจิตอล ด้วยการเปิดตัว DataTraveler Ultimate GT ซึ่งผู้ใช้สามารถหลุดพ้นจากขอบเขตความต้องการด้านการจัดเก็บของพวกเขา และเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีพื้นที่มากพอในการจัดเก็บวีดีโอ รูปภาพและไฟล์ได้ในอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ เช่นนี้ ในปีนี้ DTUGT ยังได้รับรางวัล “CES 2017 Best In Show” จากทาง Tom’s Hardware ซึ่งเป็นหนึ่งเว็บไซต์ที่ได้การยอมรับในด้านเทคโนโลยีและฮาร์ดแวร์ระดับโลก

DataTraveler Ultimate GT มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านคุณภาพ การออกแบบที่เหนือชั้น และมีเคสที่ผลิตขึ้นจาก ซิงก์-อัลลอย ที่มีความทนทานต่อแรงกระแทก เหมาะกับผู้ใช้ที่หลงไหลในด้านเทคโนโลยีและกลุ่มมืออาชีพ ที่ต้องการพื้นที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ และต้องการความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมหาศาลภายใต้ขนาดที่พกพาได้ โดยสามารถบรรจุวีดีโอ 4K ได้ถึง 70 ชั่วโมง บนไดรฟ์ 2TB* สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถดูได้จากข้อมูลในตารางความจุอ้างอิง ในด้านล่างนี้

DataTraveler Ultimate GT มีความจุให้เลือกทั้ง 1TB และ 2TB โดยมีการรับประกัน 5 ปี, ให้ข้อมูลด้านเทคนิคฟรี และความเชื่อมั่นอันยาวนานจากคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่ www.kingston.com

คุณสมบัติและฟีเจอร์ Kingston DataTraveler Ultimate GT:

• ความจุ1: 1TB, 2TB

• ความเร็ว2: USB 3.1 Gen. 13, 300MB/s อ่าน, 200MB/s เขียน

• ขนาด: 75.18มม x 27มม x 21.02มม

• อุณหภูมิการทำงาน: 0°องศาเซลเซียส ถึง 60°องศาเซลเซียส

• อุณหภูมิการบันทึกข้อมูล: -20°องศาเซลเซียส ถึง 85°องศาเซลเซียส

• การรับประกัน: 5-ปี พร้อมให้บริการข้อมูลเทคนิคฟรี

• เข้ากันได้กับ: Windows® 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7 (SP1), Mac OS v.10.9.x+, Linux v.2.6.x+, Chrome OSTM

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza