โอเวอร์คล็อกอย่างมีสไตล์ด้วย Kingston FURY Beast DDR5 RGB

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/06/2022 09:25, 248 views / view in EnglishEN
Share

โอเวอร์คล็อกอย่างมีสไตล์ด้วย Kingston FURY Beast DDR5 RGB

press photo kingston fury beast ddr5 rgb 04 โอเวอร์คล็อกอย่างมีสไตล์ด้วย Kingston FURY Beast DDR5 RGB


เพิ่มเอฟเฟกต์ไฟ RGB ด้วยการออกแบบชุดกระจายความร้อนแบบใหม่


เทคโนโลยี Infrared Sync ภายใต้สิทธิบัตรของ Kingston FURY


ฟังก์ชัน Plug N Play ที่ความเร็ว 4800MT/s

กรุงเทพฯ – 14 มิถุนายน 2565 – Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ Kingston FURY™ Beast DDR5 RGB โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Kingston FURY Beast เป็นหน่วยความจำ DDR5 โมดูลแรกที่ถูกใช้ทำลายสถิติการโอเวอร์คล็อกที่ 10,000MT/s ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดนี้ ที่ได้รับการเพิ่มเข้าในพอร์ตโฟลิโอ ถูกปรับแต่งให้มีเอฟเฟกต์ไฟ RGB ด้วยการออกแบบชุดกระจายความร้อนแบบใหม่ เพื่อมอบแสงสีที่สวยงามและราบรื่น

press photo kingston fury beast ddr5 rgb stylized 02 โอเวอร์คล็อกอย่างมีสไตล์ด้วย Kingston FURY Beast DDR5 RGB

Kingston FURY Beast DDR5 RGB เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่งสไตล์ของระบบ DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุด โดย Kingston FURY Beast DDR5 RGB สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ในการใช้งาน ด้วยการรองรับและรับรองการทำงานร่วมกับ Intel® XMP 3.0 และได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก1 พร้อมสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟ RGB ให้เข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL2 ที่นอกเหนือจากไลบรารี่รูปแบบไฟและเอฟเฟกต์แบบสำเร็จ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งสีและความเร็วของไฟให้เข้ากับบรรยากาศการเล่นเกมในแบบของตน โดยโมดูล Kingston FURY Beast DDR5 RGB ทั้งหมดมาพร้อมเทคโนโลยี Kingston FURY Infrared Sync™ ที่จดสิทธิบัตร เพื่อช่วยให้เอฟเฟกต์ไฟสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Kingston FURY Beast DDR5 RGB มีความเร็วเริ่มต้นที่ 4800MT/s ซึ่งมีฟังก์ชัน Plug N Play เฉพาะของ Kingston ที่สามารถโอเวอร์คล็อกโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องเลือกโปรไฟล์ และสำหรับโมดูลที่มีความเร็ว 5200MT/s เป็นต้นไป สามารถล็อกความเร็ว เวลาในทำงาน และแรงดันไฟฟ้าในโปรไฟล์ Intel XMP 3.0 ได้ โดยไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ระดับใด Kingston FURY Beast DDR5 RGB พร้อมมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการเล่นเกมของคุณ

Kingston กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้เพิ่ม Kingston FURY Beast DDR5 RGB ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของเรา เพื่อมอบทั้งประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยของ DDR5 ควบคู่ไปกับความโดดเด่นของไฟ RGB ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้วยความสามารถในการปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟได้ตามสไตล์เฉพาะตัว จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างเต็มรูปแบบ”

Kingston FURY Beast DDR5 RGB วางจำหน่ายแล้วที่ความจุ 8GB, 16GB และ 32GB แบบแถวเดียวและชุด 2 แถว สูงสุดที่ความจุ 64GB ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 6000MT/s พร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ด้วยความเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

press photo kingston fury beast ddr5 rgb 03 โอเวอร์คล็อกอย่างมีสไตล์ด้วย Kingston FURY Beast DDR5 RGB


คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Beast DDR5 RGB

เพิ่มแสงสว่างด้วยการออกแบบชุดกระจายความร้อนแบบใหม่ เพื่อมอบแสงไฟ RGB ที่สวยงามและราบรื่น: เล่นเกมอย่างมีสไตล์ด้วยการควบคุมและปรับแต่งไฟ RGB ที่ทำงานได้อย่างราบรื่น ซึ่งใช้ซอฟต์แวร์ Kingston CTRL หรือซอฟต์แวร์ของผู้ผลิตเมนบอร์ด

เทคโนโลยี Kingston FURY Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตร™: เอฟเฟกต์ RGB ที่สดใสจะเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตรของ Kingston

รองรับและรับรองการทำงานร่วมกับ Intel® XMP 3.0: การกำหนดเวลาในการทำงาน ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าล่วงหน้า เพื่อปรับให้เหมาะสมสำหรับการประสิทธิภาพสูงสุดในการโอเวอร์คล็อก และหรือบันทึกโปรไฟล์ปรับแต่งเองใหม่ของผู้ใช้ผ่าน PMIC ที่สามารถเลือกตั้งโปรแกรมได้เอง

ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก1: ผ่านการทดสอบและรับรองแล้ว ผู้ใช้งานสามารถเลือกประกอบและอัปเกรดได้อย่างมั่นใจ

เสถียรภาพในการทำงานหลังการโอเวอร์คล็อกที่ดีกว่า: On-die ECC (ODECC) ช่วยรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูล เพื่อให้เกิดเสถียรภาพในการทำงานเมื่อมีการปรับแต่งการทำงานในระดับสูง

ฟังก์ชัน Plug N Play ที่ความเร็ว 4800MT/s3,4: Kingston FURY Beast DDR5 RGB จะโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่แจ้งใน BIOS

ความจุ:

แถวเดียว - 8GB, 16GB, 32GB

ชุด 2 แถว - 16GB, 32GB, 64GB

ความถี่: 4800MHz, 5200MHz, 5600MT/s, 6000MT/s

ค่าหน่วงเวลา: CL38, CL40

แรงดันไฟฟ้า: 1.1V, 1.25V, 1.35V

อุณหภูมิการทำงาน: 0°C ถึง 85°C

ขนาด: 133.35 x 42.23 x 7.11 มม.

1 ถูกนำเสนอใน Qualified Vendor Lists (QVL) สำหรับกลุ่มผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก

2 เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด RGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน

3 Kingston FURY™ Plug N Play ทำงานได้ในระบบ DDR5 ตามความเร็วสูงสุดที่ BIOS ของผู้ผลิตรองรับ PnP ไม่สามารถเพิ่มความเร็วหน่วยความจำเครื่องให้เกินกว่า BIOS ของผู้ผลิตได้ Kingston FURY Plug N Play DDR5 รองรับ XMP 3.0 จึงสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยการเปิดใช้งานโปรไฟล์ XMP ในตัว

4 เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอัตราการถ่ายโอนเมก้าทรานสเฟอร์ต่อวินาที - MT/s เป็นหน่วยเมก้าทรานสเฟอร์ (หนึ่งล้านการถ่ายโอนข้อมูล) ต่อวินาที และใช้ระบุอัตราถ่ายโอนข้อมูลจริง (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการประมวลผล หน่วยความจำ DDR SDRAM ถ่ายโอนข้อมูลในช่วงต้นและช่วงปลายของแต่ละวงรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz)

เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)

ความเร็วสัญญาณนาฬิกา: 1600MHz

ความเร็วรับส่งข้อมูล: 3200MT/s

แบนด์วิธ: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชันที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza