Kingston แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ในการเลือกใช้คีย์บอร์ดให้เหมาะกับการเล่นเกม FPS

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/02/2017 16:30, 421 views / view in EnglishEN
Share

Kingston แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ในการเลือกใช้คีย์บอร์ดให้เหมาะกับการเล่นเกม FPS

gaming keyboard 1 Kingston แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ในการเลือกใช้คีย์บอร์ดให้เหมาะกับการเล่นเกม FPS


การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว แม่นยำ พร้อมการตัดสินใจที่เฉียบขาด ในการเด็ดหัวปิศาจหรือศัตรูที่บุกจู่โจมคุณอย่างบ้าระห่ำ คือสิ่งที่คุณต้องทำในการเอาตัวรอดจากสมรภูมิที่ดุเดือด และคีย์บอร์ดจะเป็นเหมือนอาวุธที่ทำให้คุณสามารถคว้าชัยในการเล่นเกมแนว FPS ได้ดี ไม่ว่าจะเป็น Battlefield4, RE7 หรือ Overwatch ก็ตาม แต่จะเลือกคีย์บอร์ดอย่างไร ให้บรรลุสู่เป้าหมายคือชัยชนะ

1.Mechanical keyboard เป็นคีย์บอร์ดที่ให้การตอบสนองกับเกมได้ดี และมีความทนทาน มีรูปแบบปุ่มให้เลือกตามลักษณะของเกม เช่น Cherry MX Blue ที่ให้จังหวะในการกดสำหรับการเล่นเกมได้อย่างสนุก และรองรับการใช้งานได้ยาวนานนับล้านครั้ง พร้อมเสียงคลิ๊กที่สร้างความเร้าใจ เหมาะทั้งการเล่นเกมและพิมพ์งาน

gaming keyboard 2 Kingston แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ในการเลือกใช้คีย์บอร์ดให้เหมาะกับการเล่นเกม FPS

2.เพิ่มปุ่ม Numpad เพิ่มมาโคร เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเกมเมอร์มาช้านาน เพราะนอกจากช่วยให้การควบคุมทำได้ง่ายขึ้นแล้ว ความสามารถในการตั้งค่ามาโคร เพื่อเป็นทางลัดในการเรียกใช้อาวุธหรือท่าพิเศษได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

3.Solid-steel frame โครงโลหะบนคีย์บอร์ด ทำให้มีความคงทนแข็งแรง รองรับการใช้งานสำหรับเกมเมอร์ที่ระเบิดอารมณ์ ขณะที่กำลังอินไปกับสถานการณ์ภายในเกม อย่างเช่น สมรภูมิรบ อีกทั้งให้ความรู้สึกที่ความหนักแน่นเวลากดปุ่มอีกด้วย

4.Backlit keycap ปุ่มที่มีแสงไฟสว่าง เพื่อสร้างอารมณ์ความเร้าใจให้กับการเล่นเกม สามารถเลือกปรับโพรไฟล์หรือรูปแบบของแสงและสีได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องไปกับเครื่องคอมพ์ที่ใช้หรือบรรดาเกมมิ่งเกียร์รอบข้างก็ตาม

gaming keyboard 3 Kingston แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ในการเลือกใช้คีย์บอร์ดให้เหมาะกับการเล่นเกม FPS

ทั้งหมด 4 สิ่งนี้ เป็นวิธีง่ายๆ ในการเลือกใช้คีย์บอร์ดให้เหมาะสำหรับการเล่นเกม FPS ที่คุณชื่นชอบ ที่เหลืออยู่ที่ฝีมือในการจัดการห้ำหั่นศัตรูของคุณ เพื่อคว้าชัยชนะในแต่ละทัวร์นาเมนต์

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza