Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/08/2015 11:22, 504 views / view in EnglishEN
Share

Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

.

Kingston HyperX Cloud II Pink เป็นหูฟังในระดับไฮเอนด์ที่ให้พลังเสียงสำหรับการเล่นเกมและการชมภาพยนตร์ในระดับไฮไฟ ให้รายละเอียดและคุณภาพในด้านของเสียงได้เต็มอรรถรส พาคุณก้าวเข้าสู่โลกของเกมและความบันเทิงที่สนุกมากกว่า ด้วยรายละเอียดของเอฟเฟกต์ ไม่ว่าจะเป็น เสียงรถ เสียงระเบิดหรือสภาพแวดล้อมรอบข้าง ด้วยระบบเสียง Surround 7.1 channel จากซาวด์การ์ดในแบบ USB ที่ให้เสียงเสมือนจริงและความคมชัดของเสียง ให้คุณสามารถจับทิศทางและการเคลื่อนไหวภายในเกมได้อย่างแม่นยำ หรือจะเป็นเอฟเฟกต์จากระยะไกลที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ คุณจึงสนุกสนานไปกับความบันเทิงทั้งการเล่นเกมและการชมภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยสัมผัส บนหูฟังที่มีสีสันสดใสโทนสีชมพูไม่เหมือนใคร

hyperx cloud ii pink 01 Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

Kingston HyperX Cloud II Pink มาในบอดี้สีชมพูสวยสดใส สะดุดตาให้ความรู้สึกสนุกสนานไปกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการดูหนังก็ตาม พร้อมกับลวดลายที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นในสไตล์ของ HyperX ที่ดูกลมกลืนไปกับตัวหูฟัง ในส่วนที่เป็นสีชมพูดูสวยงามและตัดกับสีขาวของหูฟังได้อย่างลงตัว เพื่อคอเกมที่ชอบสีสันไม่เหมือนใคร

.

ฟังก์ชั่นพิเศษ Kingston HyperX Cloud II Pink มาพร้อมซาวด์การ์ดคุณภาพให้ระบบเสียงแบบ 7.1 Channel Surround Sound ในรูปแบบของ USB port สามารถต่อเข้ากับพอร์ต USB บนคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค สำหรับการเพิ่มระบบเสียง เป็นแบบ 7.1 channel และยังปรับเพิ่ม-ลดเสียงของหูฟังและไมโครโฟนได้อีกด้วย

hyperx cloud ii pink 02 Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

ครอบหูฟังเป็นแบบหนังหุ้มฟองน้ำ ให้ความนุ่มนวล ลดเสียงได้ดีในระดับหนึ่ง มีที่ครอบในแบบฟองน้ำมาในชุดให้เปลี่ยนใช้งาน มาพร้อมพลังขับ Dynamic 53mm ในแบบนีโอดายเมียม ที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมที่ครอบหูฟังในแบบฟองน้ำสำหรับเปลี่ยนการใช้งานได้ด้วยตัวเอง

hyperx cloud ii pink 03 Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

ไมโครโฟนเป็นแบบแยกถอดประกอบได้เมื่อไม่ใช้งาน ติดตั้งอยู่กับด้านข้างของหูฟัง บนพอร์ต 3.5mm ก้านของไมโครโฟนยืดหยุ่นปรับงอได้ตามต้องการ พร้อมที่หุ้มไมค์ ใช้งานร่วมกับแผงควบคุมที่มีอยู่บน USB Sound Card ในการปรับลดเสียงจากไมโครโฟนหรือหูฟังตามใจชอบ จึงทำให้การสื่อสารกันในการเล่นเกมออน์ไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น

hyperx cloud ii pink 04 Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

Kingston HyperX Cloud II Pink สนับสนุนการเชื่อมต่อผ่าน USB port จึงรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ในปัจจุบันได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ก รวมถึงระบบเสียงในแบบสเตอริโอบนเครื่องเล่นเกม PS4, Xbox One และเครื่องเล่นพกพาในแบบต่างๆ

hyperx cloud ii pink 05 Kingston HyperX Cloud II Pink หูฟังเกมมิ่ง สีสันสดใส ให้อรรถรสในการเล่นเกม

ด้วยสีสันและการออกแบบหูฟังให้มีความสวยงามสะดุดตา อีกทั้งมีฟีเจอร์คุณภาพและการใช้งานที่สะดวก Kingston HyperX Cloud II Pink จึงสามารถตอบโจทย์ในด้านความบันเทิงได้ทั้งการเล่นเกมและมัลติมีเดียที่ครบเครื่องได้อย่างลงตัว

.

พบกับKingston ได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

.

เกี่ยวกับ Kingston

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ออกแบบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซีโน้ตบุ๊กเซิฟร์เวอร์พริ้นเตอร์และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆเช่นมือถือสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายรูปและเครื่องเล่นเอ็มพีสามนอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขารวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลกสำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวันและจีนส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกาไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตรุกีและลาติอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza