Kingston HyperX Fury DDR4 ทะยานสู่ความแรงอย่างคุ้มค่า

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 03/04/2015 21:52, 455 views / view in EnglishEN
Share

Kingston HyperX Fury DDR4 ทะยานสู่ความแรงอย่างคุ้มค่า

011 Kingston HyperX Fury DDR4 ทะยานสู่ความแรงอย่างคุ้มค่า


Kingston เป็นผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ของโลกในปัจจุบันได้มีการพัฒนาในส่วนของผลิตภัณฑ์หน่วยความจำหลักหรือแรมสำหรับเกมเมอร์ออกมาด้วยกันหลายรุ่นจนถึงในปัจจุบันด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงการให้เสถียรภาพและความเข้ากันได้ร่วมกับระบบในแบบต่างๆจนกลายเป็นสิ่งที่ผู้ใช้จดจำเป็นภาพลักษณ์และให้ความเชื่อมั่นมาจนถึงวันนี้

.

ซึ่งในเวลานี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดของแรมหรือหน่วยความจำอีกครั้งหนึ่งด้วยการมาของแรมในแบบ DDR4 ในซีรีส์ของ HyperX ที่นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนทั้งในส่วนของเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก

.

Kingston HyperX Fury DDR4 คืออีกหนึ่งสายพันธุ์ของ HyperX ในการพัฒนาของ Kingston ถือเป็นหน่วยความจำยุคใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมหรือเริ่มต้นการเล่นเกมโดยเฉพาะโดยที่ HyperX Fury เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ถูกนำมาใช้ในอุปกรณ์ของทาง Kingston ที่มีทั้งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอย่าง SSD และหน่วยความจำที่มีความโดดเด่นในด้านของประสิทธิภาพที่ดีสามารถเพิ่มความเร็วได้อัตโนมัติและมีชุดระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีและดีไซน์ใหม่สวยทันสมัยเป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพสูงแต่ให้ความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้

.

Kingston HyperX Fury DDR4 เป็นแรมรุ่นใหม่ในแบบ DDR4 ที่มีความเร็วเริ่มต้นอยู่ที่ 2133MHz และมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 8GB เป็นต้นไปรองรับการตรวจสอบความเร็วได้อัตโนมัติจึงทำให้สามารถใช้งานผ่านความเร็วที่สูงขึ้นจากปกติได้ทันทีและยังใช้แรงดันไฟมาตรฐาน 1.2V แม้จะทำงานที่ความเร็วสูงกว่าปกติก็ตามจึงช่วยให้เกิดความร้อนน้อยลงส่งผลให้ใช้งานบนประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและมีเสถียรภาพรวมถึงการออกแบบฮีตซิงก์ในการระบายความร้อนในรูปทรงอสมมาตรช่วยให้เกิดการระบายความร้อนที่ดีกว่าและดูโดดเด่นไม่เหมือนใครสนับสนุนการทำงานร่วมกับซีพียูหลายแกนหลักในปัจจุบันทำให้สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ตัดต่อวีดีโอหรือเรนเดอร์ภาพกราฟฟิก 3 มิติและการเล่นเกมได้ไหลลื่นไม่สะดุด

.

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Kingston HyperX Fury :

ใช้งานได้อย่างรวดเร็วด้วยการสนับสนุนระบบ Plug-and-Play

รองรับการเพิ่มความเร็วโดยอัตโนมัติด้วยการรองรับความเร็วที่เหนือกว่าปกติเพียงแค่ติดตั้งแรม HyperX Fury นี้เท่านั้น

ออกแบบชุดระบายความร้อนในแบบอสมมาตรที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ให้ความคุ้มค่าระหว่างประสิทธิภาพและค่าใช้จ่าย

รองรับการทำงานร่วมกับเมนบอร์ดจากผู้ผลิตรายต่างๆมากมาย

รับประกันตลอดอายุการใช้งานและบริการด้านเทคนิคฟรี

.

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

.

เกี่ยวกับ Kingston

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ออกแบบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซีโน้ตบุ๊กเซิฟร์เวอร์พริ้นเตอร์และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆเช่นมือถือสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายรูปและเครื่องเล่นเอ็มพีสามนอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขารวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลกสำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวันและจีนส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกาไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตรุกีและลาติอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza