แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2016 00:41, 393 views / view in EnglishEN
Share

แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

.

หลายคนชื่นชอบการท่องเที่ยว แต่คงไม่สนุกถ้าต้องเดินทางบนรถโดยสารหรือเครื่องบิน ยิ่งเป็นช่วงที่กำลังเดินทางกลับบ้านอยู่บนรถโดยสารหรือรถส่วนตัวเป็นเวลานานๆ สิ่งหนึ่งที่จะทำให้การเดินทางบนรถไม่น่าเบื่อ อย่างเช่น กิจกรรมที่ทำร่วมกัน อย่างการการแชร์ภาพถ่ายหรือวีดีโอ ที่อาจจะเป็นวินาทีสำคัญ คลิปยาวหรือมีหลายคลิปก็แบ่งกันดูได้บนรถ

1 แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร


มีหลายวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถแชร์ไฟล์ได้ เช่น การอัพโหลดขึ้น Youtubeแต่คงต้องมีเน็ตที่แรงและแบนด์วิทธ์ที่มากพอ สำหรับการอัพโหลดวีดีโอในเวลานั้น การแชร์ผ่านโซเชียลก็สามารถทำได้ แต่เงื่อนไขก็ไม่ต่างกัน ใช้วิธีส่งผ่านบลูทูธ ก็ทำได้ทีละเครื่องและนาน แต่มีวิธีที่ง่ายกว่าคือ ใช้สื่อกลางหรือที่เรียกว่า Mobile Storage

4 แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

ด้วยอุปกรณ์ที่มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ แล้วโอนถ่ายข้อมูลจากที่ต่างๆ มารวมกันในจุดเดียว และแชร์ออกไปให้กับเพื่อนๆ ได้ชม ใครอยากดูก็เชื่อมต่อกับ Mobile Storage แล้วเลือกดูไฟล์วีดีโอหรือภาพถ่ายได้ทันทีเพียงนำข้อมูลจากที่ต่างๆ มารวมไว้ในMobile Storage ด้วยการต่อพ่วงเข้ากับ USB Flash drive หรือ Memory card

3 แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

เวลาที่เข้าดูไฟล์วีดีโอใน Mobile Storage ก็เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมาติดตั้งบนสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต

2 แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

จากนั้นเชื่อมต่อเข้ากับสัญญาณ WiFiของอุปกรณ์ เช่นMLWG3-BFE8 ซึ่งเป็นชื่อของ Kingston MobileLite Wireless G3แต่เพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นที่ไม่รู้จัก เข้าถึงไฟล์เหล่านั้นผู้เป็นเจ้าของสามารถกำหนดรหัสผ่านได้

5 แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

เมื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับอุปกรณ์ Mobile Storage ก็สามารถมองเห็นไฟล์ต่างๆ ที่ถูกแชร์อยู่บนอุปกรณ์ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น USB Flash drive หรือ Memory card ก็ตาม

6 แชร์ภาพถ่ายและวีดีโอสนุกร่วมกันได้แม้เดินทางบนรถโดยสาร

ถ้าแบตเตอรี่มือถือของคุณใกล้หมดระหว่างการเดินทาง Kingston MobileLite Wireless G3 ยังใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองเพื่อชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตของคุณได้ ด้วยความจุของแบตที่มากถึง 5400mAh

.

เท่านี้คุณและเพื่อนๆ ก็สามารถเปิดดูไฟล์ภาพหรือวีดีโอสนุกๆ ลืมความน่าเบื่อระหว่างการเดินทางอันยาวนานไปได้เลย

.

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

.

เกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซี โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ พรินเตอร์ และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป และเครื่องเล่นเอ็มพีสาม นอกจากนี้ ยังมีเครือข่ายสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลก สำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวัน และจีน ส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกา, ไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตุรกี และลาตินอเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza