“คิงส์ตัน เทคโนโลยี” คิงส์ตัน นำเสนอหน่วยความจำ ชนิดเพรียวบาง สำหรับอัลตร้าบุ๊ก แท็บเลต และสมาร์ทโฟน

ข่าวโดย: Northbridge , 12/01/2012 22:05, 224 views / view in EnglishEN
Share

widrive dtmicro dtse9 hires 720x480 “คิงส์ตัน เทคโนโลยี” คิงส์ตัน นำเสนอหน่วยความจำ ชนิดเพรียวบาง สำหรับอัลตร้าบุ๊ก แท็บเลต และสมาร์ทโฟน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 12 มกราคม 2555 -บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เผยโฉมโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลช ชนิดพกพา ที่ออกแบบขึ้นเพื่อรองรับจำนวนผู้ใช้อัลตร้าบุ๊ก แท็บเลต และสมาร์ทโฟนที่เพิ่มสูงขึ้น ประกอบด้วยไดรฟ์ USB ชนิดเพรียวบางรูปทรงกะทัดรัด เพื่อเพิ่มความจุในการจัดเก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และ สำหรับผู้ใช้แท็บเลต และสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Kindle Fire, Apple iPad, iPhone และ iPod touch สามารถจัดเก็บและเข้าถึงข้อมูลได้ในแบบไร้สายทุกที่ทุกเวลา

  • DataTraveler SE9: ไดรฟ์ USB รุ่น DataTraveler SE9 (DTSE9) มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นเพื่อการใช้งานอย่างครบครันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ วัสดุภายนอกทำจากโลหะรูปทรงเพรียวบางเพื่อการปกป้องอย่างเหนือชั้น พร้อมห่วงขนาดใหญ่สำหรับคล้องกับกระเป๋าหรือพวงกุญแจเพื่อความคล่องตัวในการพกพา อีกทั้งไม่รวบกวนการทำงานของแฟลชไดรฟ์อื่นๆ เมื่อเสียบเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยDataTraveler SE9 มีให้เลือกทั้งขนาด 8GB และ 16GB สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kingston.com/th/usb/personal_business
  • DataTraveler Micro: DataTraveler Micro เป็นหนึ่งในไดรฟ์ USB ที่เล็กที่สุดในโลก สามารถเสียบไว้กับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเลต โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊กหรือเครื่องเสียงรถยนต์ได้ และด้วยขนาดที่เล็กเป็นพิเศษ จึงทำให้ไม่รบกวนการทำงานของอุปกรณ์ในพอร์ตอื่นๆ

DataTraveler Micro จะมีให้เลือกทั้งขนาด 8GB และ 16GB สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kingston.com/th/usb/personal_business

  • Kingston Wi-Drive: Kingston Wi-Drive เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาชนิดไร้สาย สำหรับ Kindle Fire และอุปกรณ์ Apple มีระบบ Wi-Fi ในตัวที่ให้ผู้ใช้ดูรูปภาพ ทำงานเอกสาร ชมภาพยนตร์ และฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือระบบคลาวด์ มีให้เลือกทั้งขนาด 16GB และ 32GB และจะมีการเปิดตัวขนาด 64GB ในไตรมาสแรกของปี 2555 อีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kingston.com/th/usb/wireless

ด้าน นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันตระหนักถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชนิดพกพา ไม่ว่าจะเป็นแท็บเลตหรืออัลตร้าบุ๊ก ซึ่งโซลูชั่นไดรฟ์ USB ของคิงส์ตันโดดเด่นด้วยรูปทรงเพรียวบางและน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มขนาดความจุ และขีดความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลได้ทุกเมื่อตามต้องการ”

ชมวิดีโอผลิตภัณฑ์ได้ที่

DataTraveler SE9: http://www.youtube.com/embed/MKbUED3PoYY

Kingston Wi-Drive: http://www.youtube.com/embed/CuXNcFJ1nME?hl=en&fs=1

Kingston DataTraveler SE9 และ DataTraveler Micro รับประกัน 5 ปี และ Kingston Wi-Drive รับประกัน 1 ปีพร้อมบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรีที่เชื่อถือได้

พบกับคิงส์ตันได้ที่

Blog: www.kingston-blog.com/en

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Twitter: http://twitter.com/KingstonFEPR

Youtube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

###

เกี่ยวกับคิงส์ตัน

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/th/support/default.asp.

ตัวแทนจำหน่าย Kingston ในประเทศไทย ติดต่อ:

อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452

Avnet Technology (Thailand) 2-645-3678 (จำหน่ายเฉพาะเมมโมรี่ โมดูล)

อินแกรมไมโคร 02-793-1888

ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012

ซินเน็ค 02-553-8888

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza