Kingston XS1000 ผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา คว้ารางวัล Red Dot Award ประจำปี 2567

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/06/2024 13:14, 155 views / view in EnglishEN
Share

Kingston XS1000 ผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา คว้ารางวัล Red Dot Award ประจำปี 2567

kingston xs1000 external ssd wins 2024 red dot award Kingston XS1000 ผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา คว้ารางวัล Red Dot Award ประจำปี 2567

-   ผู้ชนะรางวัล Red Dot Award สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์

กรุงเทพฯ – 19 มิถุนายน 2567 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศว่า SSD แบบพกพา รุ่น XS1000 ได้รับรางวัลชนะเลิศ Red Dot Award ประจำปี 2567 ในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยรางวัลดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในปี 2538 และเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่และทรงเกียรติที่สุดในโลก ซึ่งแต่ละปีจะมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 20,000 รายการจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

Kingston XS1000 ผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาที่ได้รับรางวัล เป็นโซลูชันสำรองไฟล์ที่สะดวกสบายเพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าสามารถเข้าถึงเอกสาร ความทรงจำที่สำคัญ และไฟล์สื่อต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา โดยไดร์ฟมาพร้อมขนาดกะทัดรัดพิเศษ มีน้ำหนักไม่ถึง 29 กรัม และยังได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดพอดีบนฝ่ามือ ทำให้เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง อย่างไรก็ตามแม้จะมีขนาดที่เล็ก แต่ XS1000 ก็มาพร้อมความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,050MB/s1  และความจุมากถึง 2TB2  ซึ่งมอบพื้นที่ที่เพียงพอสำหรับการจัดเก็บภาพถ่าย วิดีโอ และไฟล์ข้อมูลจำนวนมาก

Kingston กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Award เพราะช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในด้านโซลูชันการสำรองข้อมูลที่ทันสมัยและพกพาสะดวก ซึ่งเราออกแบบ XS1000 โดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อมอบความสะดวกในการพกพาที่เหนือชั้น สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

1 ข้อมูลจากการทดสอบภายในบริษัท ความเร็วอาจแตกต่างกันไปเนื่องจากฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และการใช้งาน ต้องใช้อุปกรณ์โฮสต์ USB 3.2 Gen 2 ที่เร็วมากเพียงพอ

2 ความจุของแฟลชไดรฟ์บางตัวที่ระบุใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ และไม่สามารถใช้เพื่อจัดเก็บข้อมูลได้ ด้วยเหตุนี้ความจะใช้งานที่แท้จริงในการเก็บข้อมูลอาจต่ำกว่าที่ระบุไว้บนตัวผลิตภัณฑ์ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชของ Kingston

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza