“คิงส์ตัน ดิจิตอล” เปิดตัวการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 ความจุ 4GB และ 8GB

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/03/2011 00:42, 197 views / view in EnglishEN
Share

“คิงส์ตัน ดิจิตอล” เปิดตัวการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10

ความจุ 4GB และ 8GB

ความจุขนาดใหม่เพื่อทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้

มาพร้อมอแดปเตอร์และเครื่องอ่านการ์ดเพื่อความคล่องตัวในการพกพายิ่งขึ้น

image010 720x306 คิงส์ตัน ดิจิตอล เปิดตัวการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 ความจุ 4GB และ 8GB

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 23 มีนาคม 2554 - คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศวางจำหน่ายการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 ความจุ 4GB และ 8GB เพิ่มเติมจากขนาด 16GB ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยทางคิงส์ตันจะเปิดตัวการ์ดตระกูลเดียวกันที่ความจุ 32GB ภายในไตรมาสสองของปี ทั้งนี้การ์ด Class 10 มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่ำสุดที่ระดับ 10MB/วินาที

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลช เมมโมรี่ของคิงส์ตัน ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า “การ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 ของคิงส์ตันใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือเทคโนโลยีล่าสุดเกือบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์และ BlackBerry รวมถึงกล้องดิจิตอลความละเอียดสูงและอุปกรณ์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างคอมพิวเตอร์แท็บเลต ทั้งนี้การ์ด Class 10 มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วกว่าและยังมีความจุให้เลือกหลายขนาดเพื่อรองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้โดยเฉพาะ”

คิงส์ตันพัฒนานวัตกรรมเพื่อความคล่องตัวในการพกพาให้กับการ์ด Class 10 ไปอีกขั้นด้วย Mobility/Multi-Kit อันประกอบด้วยอแดปเตอร์ SD ที่ให้ผู้ใช้สามารถจับภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องดิจิตอลได้อย่างต่อเนื่อง และเครื่องอ่านการ์ด USB เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทั้งนี้ การ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 จะวางจำหน่ายเป็นส่วนหนึ่งของ Mobility/Multi-Kit ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

นอกเหนือจากการ์ด Class 10 แล้ว คิงส์ตันยังวางจำหน่ายการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 4 ทั้งในแบบแยกและเป็นส่วนหนึ่งของ Mobility/Multi-Kit โดยมีขนาดความจุสูงสุดถึง 32GB ซึ่งการ์ดทุกรุ่นมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและมีการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 ของคิงส์ตัน

สอดคล้องกับมาตรฐาน: ข้อกำหนดของ SD Card Association

การใช้งานได้หลากหลาย: เมื่อต่อเข้ากับอแดปเตอร์จะสามารถใช้เป็นการ์ด SDHC ขนาดเต็มได้

การทำงานร่วมกันได้: กับอุปกรณ์โฮสต์ microSDHC เท่านั้น ไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์/เครื่องอ่านที่ใช้การ์ด microSD แบบมาตรฐานได้

รูปแบบไฟล์: FAT32

ความน่าเชื่อถือ: รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ความจุ*: 4GB, 8GB, 16GB

ขนาด: 0.43 x 0.59 x 0.039 นิ้ว (11 x 15 x 1 มม.)

ความเร็ว: Class 10 - อัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่ำสุดที่ 10MB/วินาที

อุณหภูมิในการทำงาน: -13°F ถึง 185°F (-25°C ถึง 85°C)

อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40°F ถึง 185° (-40°C ถึง 85°C)

น้ำหนัก: 1 ออนซ์ (2.7 กรัม)

*ความจุบางขนาดที่แสดงรายการไว้จะใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชันอื่น ๆ ดังนั้นจึงใช้ไม่ได้กับการจัดเก็บข้อมูล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านคู่มือหน่วยความจำแฟลชของคิงส์ตัน (Kingston’s Flash Memory Guide) ได้ที่ Kingston.com/Flash_Memory_Guide

Kingston Class 10 microSDHC Cards

หมายเลขชิ้นส่วน ความจุและฟีเจอร์

SDC10/16GB 16GB microSDHC Class 10 (card + SD Adapter)
SDC10/16GBSP 16GB microSDHC Class 10 (card only)
SDC10/8GB 8GB microSDHC Class 10 (card + SD Adapter)
SDC10/8GBSP 8GB microSDHC Class 10 (card only)
SDC10/4GB 4GB microSDHC Class 10 (card + SD Adapter)
SDC10/4GBSP 4GB microSDHC Class 10 (card only)

.

.

.

.

###

เกี่ยวกับคิงส์ตัน

สินค้าเมมโมรี่ การ์ดของคิงส์ตันรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์ประกันนาน 5 ปี สินค้าคิงส์ตันทุกตัวจะได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและความไว้วางใจจากคิงส์ตัน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะชมเว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.

ตัวแทนจำหน่าย Kingston ในประเทศไทย ติดต่อ:

อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452

อินแกรมไมโคร 02-793-1888

ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012

ซินเน็ค 02-553-8888

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่: บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com

เชิญสัมผัสการผจญภัย “The Adventures of Rex” ได้ที่เว็บไซต์ www.theadventuresofrex.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะมาที่ http://twitter.com/KingstonFEPR
หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/

หากต้องการร่วมเล่นเกม “Search for Genuine Kingston” กรุณาเยี่ยมชม

http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp

ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ Kingston ที่ใช้อยู่เป็นของแท้หรือไม่ สามารถตรวจสอบออนไลน์ได้ที่: http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

เกี่ยวกับคิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ (”KDI”) เป็นบริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza