ทำไมถึงต้องเลือกแฟลชไดรฟ์ที่ดี มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/03/2016 08:27, 391 views / view in EnglishEN
Share

ทำไมถึงต้องเลือกแฟลชไดรฟ์ที่ดี มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

.

บางคนอาจจะมองแฟลชไดรฟ์เป็นแค่อุปกรณ์สำหรับโอนถ่ายข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์ด้วยกัน แต่หลายครั้งเราใช้งานแฟลชไดรฟ์มากกว่าปกติ เช่น ใช้ในการจัดเก็บหรือสำรองไฟล์ รวมถึงใช้เป็น Bootable เพื่อติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows เป็นต้น ดังนั้นการเลือกใช้แฟลชไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพและให้ความปลอดภัยต่อข้อมูลสำคัญในชีวิตประจำวัน จึงเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่เราจะได้รับจากการเลือกใช้แฟลชไดรฟ์ที่มีคุณภาพสูง อาทิเช่น

flashdrive 1 ทำไมถึงต้องเลือกแฟลชไดรฟ์ที่ดี มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

ให้ความรวดเร็ว ลดเวลาในการทำงาน: เพราะแฟลชไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลของแฟลชไดรฟ์บางรุ่นสูงกว่า 200MB/s ย่อมให้การโอนถ่ายข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ใช้เวลาในการย้ายไฟล์หรือจัดเก็บไฟล์น้อยลงและลดเวลาในการทำงาน จึงรองรับการใช้งานในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ดี

flashdrive 2 ทำไมถึงต้องเลือกแฟลชไดรฟ์ที่ดี มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

ความจุสูง เพิ่มทางเลือกในการจัดเก็บข้อมูล: แฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ๆ มักมาพร้อมความจุสูงขึ้น โดยมีความจุตั้งแต่ 16GB ไปจนถึง 128GB หรือมากกว่า ทำให้เก็บข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ในปัจจุบัน เช่น ไฟล์วีดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K ได้พร้อมกันหลายไฟล์ ลดข้อจำกัดในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ในปัจจุบัน

.

ให้ความน่าเชื่อถือสูง เพื่อความปลอดภัยต่อข้อมูล: แฟลชไดรฟ์ที่ดี ย่อมให้ความน่าเชื่อถือสูง ด้วยการใช้เมมโมรีที่มีคุณภาพและวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ข้อมูลสำคัญจะถูกเก็บไว้เป็นอย่างดีในแฟลชไดรฟ์

flashdrive 3 ทำไมถึงต้องเลือกแฟลชไดรฟ์ที่ดี มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

มีระบบความปลอดภัยที่ดีกว่า: แฟลชไดรฟ์บางรุ่น มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสในแบบฮาร์ดแวร์ จึงสามารถป้องกันการโจรกรรมข้อมูลในแฟลชไดรฟ์ เมื่อเกิดการสูญหายหรือถูกขโมยก็ตาม

.

ข้อดีเหล่านี้ คือประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการเลือกแฟลชไดรฟ์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานแฟลชไดรฟ์ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

.

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

.

เกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ออกแบบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซีโน้ตบุ๊คเซิร์ฟเวอร์พรินเตอร์และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆเช่นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายรูปและเครื่องเล่นเอ็มพีสามนอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขารวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลกสำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวันและจีนส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกา, ไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตุรกีและลาตินอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza