เลอโนโว มอบโปรโมชั่นชุดใหญ่จัดเต็มคุ้ม 3 ต่อ ทั่วประเทศ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/11/2011 01:13, 341 views / view in EnglishEN
Share

lenovolockup pos color เลอโนโว มอบโปรโมชั่นชุดใหญ่จัดเต็มคุ้ม 3 ต่อ ทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ – 28 พฤศจิกายน 2554: เลอโนโว มอบโปรโมชั่นชุดใหญ่จัดเต็มคุ้ม 3 ต่อ กับโปรโมชั่นจ่ายสบายๆ แถมได้คืน พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษสุดคุ้ม โดยมีรุ่นต่างๆให้เลือกทั้งคอมพิวเตอร์แบบออลอินวันและโน้ตบุ๊คพกพา ให้คุณเลือกสรรข้อเสนอถูกใจได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย และการกลับมาอีกครั้งกับคาราวานสินค้า 4 ภาค ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม นี้ เท่านั้น

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ล่าสุด “ในขณะนี้ เรามุ่งทำตลาดในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งเราได้รับกระแสตอบรับในผลิตภัณฑ์อย่างดีมากในช่วงแคมเปญการตลาดทั้งเฟส ที่ 1 Are You Lenovo และเฟสที่ 2 For those who DO โดยทางเลอโนโวได้วางแผนจัดคาราวานสินค้าเลอโนโวให้ลูกค้าในต่างจังหวัด ทั้ง 4 ภาค เริ่มตั้งแต่ ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ พร้อมปิดท้ายด้วยกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงประมาณกลางเดือนธันวาคม 2554”

โปรคุ้ม 3 ต่อ
คุ้ม 1 โปรสบายๆ ชำระสินค้าแบ่งจ่ายสบายๆ 0% นาน 10 เดือน
คุ้ม 2 โปรได้คืน รับเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเฟิร์สช้อย
คุ้ม 3 โปรสุดคุ้ม รับของสมนาคุณฟรีมากมาย อาทิ อัพเกรด RAM 4 GB, External Hard Disk, เมาส์ไร้สาย, หูฟัง, USB Flash Drive 8GB

เตรียมพบกับข้อเสนอพิเศษกับคาราวานผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวทั่วประเทศ อาทิ พัทยา ระยอง เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา หาดใหญ่ สำหรับลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ สามารถรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวใกล้บ้านคุณ นอกจากนี้ ทุกเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณซื้อ ทางเลอโนโวจะนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 100 บาท/เครื่อง ผ่านทางสภากาชาดไทย

คาราวานผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวทั่วไทย

เชียงใหม่
· เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ชั้น 3 และโซน IT City ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2554
· คอมพิวเตอร์พลาซ่า เชียงใหม่ ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2554
· พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่ ชั้น G และโซน IT City ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2554

ขอนแก่น
· ตึกคอม ขอนแก่น ชั้น 3 และโซน IT City ตั้งแต่วันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2554
· ตึกคอม ขอนแก่น ชั้น G และโซน IT City ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 ธันวาคม 2554

นครราชสีมา
· ไอที พลาซ่า โคราช ชั้น 2 และโซน IT City ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 ธันวาคม 2554
· เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1 อีเวนท์ฮอลล์ ตั้งแต่วันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2554

หาดใหญ่
· บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ หาดใหญ่ ชั้น 2 และโซน IT ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2554

กรุงเทพฯ
· พันธุ์ทิพย์ บางกะปิ และประตูน้ำ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2554

ติดตามข่าวสารข้อมูลหรือผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com/th หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1800-060-087 หรือ 02-689-6451

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza