เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 09/11/2011 17:41, 333 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจ

  • ThinkCentre M71z มาพร้อมหน่วยประมวลผลล่าสุด ระบบจอสัมผัสและการสนทนาแบบ Video Calling
  • เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยสำหรับ ThinkCentre M71e

………………..image012 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจimage005 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจ

………………………………ThinkCentre M71e……………………………..ThinkCentre M71z

กรุงเทพฯ - 9 พฤศจิกายน 2554: เลอโนโว แนะนำ ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน (AIO) สำหรับกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ โรงเรียน หรือหน่วยงานราชการ และ ThinkCentre M71e เดสก์ ท็อปประสิทธิภาพเหนือชั้นที่มีเทคโนโลยีเฉพาะตัวครบครัน ตอบรับทุกความต้องการขององค์กร ทั้งศักยภาพในการเพิ่มผลผลิต ระบบรักษาความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือในคุณภาพ

เลอโนโว ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน (AIO) รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมประสิทธิภาพโดดเด่นมากมาย ตั้งแต่ความเร็วในการเปิดเครื่อง ไปจนถึงหน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel® CoreTM ระบบจอสัมผัส และความสามารถในการรองรับฟังก์ชั่นเว็บคอนเฟอร์เรนซ์สุดล้ำสมัย ในขณะที่รุ่น ThinkCentre M71e เดสก์ทอ ป เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นหน่วยประมวลผลล่าสุดจากอินเทล และมีคุณสมบัติในการเปิดเครื่องได้รวดเร็วเช่นกัน นอกจากนี้ยังมั่นใจได้กับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอีกด้วย

นาย จีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าผู้ประกอบธุรกิจหันมาสนใจเดสก์ท็อปแบบ ออล-อิน-วัน มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีดีไซน์ที่เน้นการประหยัดทั้งพลังงานและประหยัดพื้นที่ใช้สอย พร้อมความสะดวกในการพกพา และความคุ้มค่าในการใช้งาน เลอโนโวจึงเปิดตัว ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน (AIO) และเดสก์ท็อป ThinkCentre M71e รุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาประหยัด ตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ให้กับธุรกิจที่ต้องการเดสก์ท็อปที่มี ประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเสริมสร้างความเติบโตทางธุรกิจ

ประสิทธิภาพของ ออล-อิน-วัน แบบไร้ขีดจำกัด

ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน มาพร้อมกับ หน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel® Core ที่มีหน่วยความจำเร็ว DDR3 และฮาร์ดไดรฟ์ที่ความจุถึง 1 TB หรือสุดยอดความเร็วที่ 160 GB SSD  พร้อมเสริมความเร็วแรงอีกขั้นกับ SSD solid state drive (SSD) ซึ่งส่งต่อประสิทธิภาพเหนือชั้นของเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 เอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ให้บูทเครื่องได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 วินาที (เฉพาะรุ่น)

…………….image006 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจimage007 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจ

ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน มาพร้อมจอขนาด 20 นิ้ว ครบครันด้วยฟังก์ชั่นในการทำงาน พร้อมประหยัดงบประมาณ ด้วยอุปกรณ์ทู-อิน-วันเมื่อเทียบกับเดสก์ท็อปและจอมอนิเตอร์ที่ขายแยกชิ้น กัน ยิ่งไปกว่านั้น ระบบจอสัมผัสยังทำให้การทำงานกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้ามีความราบรื่นมาก ยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน ประกอบด้วยฟังก์ชั่นและระบบรักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย เช่น ดีวีดี พอร์ท USB มากถึง 6 พอร์ท ตัวรับสัญญาณ WiFi (อุปกรณ์เสริม) ระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวเครื่องกรณีเครื่องถูกเปิดโดยมิได้รับอนุญาต (chassis intrusion switch) และ DisplayPort สำหรับเชื่อมต่ออีกจอภาพเป็นการแสดงผลเป็น 2 จอภาพได้อีกด้วย

ในปัจจุบันการติดต่อสื่อสารทางเสียงและวีดิโอถูกเชื่อมต่อผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น ThinkCentre M71z ออล-อิน-วัน จึงมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 2.0 ล้านพิกเซลที่ให้ภาพคมชัดและไมโครโฟนที่เรียงเป็นลำดับ เพื่อการรับส่งเสียงที่ชัดเจนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการใช้งานผ่านทาง ThinkVantage Communications Utility เพื่อการปรับกล้องและไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็วในขณะสนทนา อีกทั้งยังสามารถปรับการติดตั้ง ThinkCentre M71z ออ ล-อิน-วัน ได้หลากหลาย เสริมความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสามารถปรับตามต้องการในทุกสไตล์การใช้งาน ทั้งแบบติดแขวนบนผนัง หรือเลือกติดบนอุปกรณ์เสริมอย่าง ขาตั้ง ซึ่งสามารถเลื่อนปรับความสูงได้ตามต้องการ

ประสิทธิภาพของเดสก์ท็อปที่เชื่อใจได้

…………………..image008 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจimage009 เลอโนโว เผยโฉมเดสก์ท็อป ออล อิน วัน ครบครันรับประกันสำหรับธุรกิจ

เดสก์ท็อป ThinkCentre M71e ตอบโจทย์ให้กับองค์กรใหญ่ ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ให้ทั้งประสิทธิผลสูงสุด และฟังก์ชั่นระบบความปลอดภัย ลองนึกภาพการเปิดเดสก์ท็อปและสามารถเริ่มงานได้ในเวลาไม่ถึง 15 วินาที ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำได้จริงด้วยความสามารถของเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 ของเลอโนโว และเมื่อใช้หน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i7 ทำให้สามารถใช้งานได้ตามแบบต้องการ รวมถึงระบบปฏิบัติการในแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้น เดสก์ท็อป ThinkCentre M71e ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้น ด้วยระบบ View Management Utility และ Password Manager นอกจากนี้ ในกรณีที่ต้องการดูข้อมูลจำนวนมาก เดสก์ท็อปยังสามารถเชื่อมต่อกับจอได้สูงสุดถึง 4 จอ ให้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดถี่ถ้วนได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เดสก์ท็อป ThinkCentre M71e มาพร้อมมาตรฐานการประหยัดพลังงานอย่าง  ENERGY STAR และ U.S. EPEAT Gold ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโดยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

รับรองมาตรฐานระดับโกลด์ เพื่อโลกสีเขียว

ThinkCentre ได้ร่วมนโยบายรักษาสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้วัสดุรีไซเคิลและมีระบบสำรองพลังงานที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขของ Energy Star 5.2 และยังได้มาตรฐานระดับโกลด์ของ  EPEAT และมีการบันทึกใน TCO Certified Edge ด้วยว่ามีระบบและการใช้งานที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย

ThinkCentre M71z และ ThinkCentre M71e มีวางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายเลอโนโว โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 1800-060-087 และติดตามข่าวและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ Lenovo Thailand (http://www.lenovo.com/th/en/) หรือสมัครรับข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศ ทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับ ผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza