แอลจี เปิดตัว “LG Optimus 3D” สมาร์ทโฟน 3 มิติรุ่นแรกของวงการ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 01/09/2011 01:18, 177 views / view in EnglishEN
Share

แอลจี เปิดตัว “LG Optimus 3D” สมาร์ทโฟน 3 มิติรุ่นแรกของวงการ

มอบประสบการณ์สามมิติเต็มรูปแบบ พร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ

872801 แอลจี เปิดตัว “LG Optimus 3D” สมาร์ทโฟน 3 มิติรุ่นแรกของวงการ

นายสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล (กลาง) หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ และนายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท (ซ้าย)  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยนายธีรวัฒน์ นิมนภาโรจน์ (ขวา)

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับ LG Optimus 3D

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG Optimus 3D สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่รองรับคอนเทนต์ 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบ และชมภาพสามมิติได้ด้วยตาเปล่า พร้อมสถาปัตยกรรมแบบ Tri-dual ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูลและการประมวลผลอันทรงพลัง

LG Optimus 3D เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่แสดงภาพ 3 มิติโดยไม่ต้องใช้แว่นในการรับชมด้วยจอภาพ WVGA ขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมระบบปรับความลึกของภาพ 3 มิติเพื่อความสบายตาในการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ รวมทั้งฟังก์ชั่นแปลงภาพนิ่งและวิดีโอแบบ 2 มิติให้เป็น 3 มิติได้ทันที LG Optimus 3D มีกล้องสามมิติ 5 ล้านพิกเซลที่สามารถบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอในรูปแบบไฟล์ 3 มิติ พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นในขณะถ่ายทำ รวมทั้งมีระบบแก้ไขความคลาดเคลื่อนของเลนส์ ผู้ใช้สามารถแชร์คอนเทนต์ 3 มิติกับทีวีหรือจอมอนิเตอร์ผ่านพอร์ท HDMI 1.4 ได้อย่างสะดวก หรือส่งไปยังอุปกรณ์ที่รองรับ DLNA นอกจากนี้ยังอัพโหลดไฟล์ไปยังยูทูบ 3D เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆ รับชมได้แล้ววันนี้ที่ www.youtube.com/3D

872802 แอลจี เปิดตัว “LG Optimus 3D” สมาร์ทโฟน 3 มิติรุ่นแรกของวงการ

LG Optimus 3D เป็นมือถือรุ่นแรกของโลกที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ Tri-dual ได้แก่ หน่วยประมวลผล Dual-core, Dual-channel, และหน่วยความจำ Dual-memory จึงให้ประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลภายในที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนดูอัลคอร์ทั่ว ไป และมอบสมรรถนะการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งการท่องเว็บ มัลติทาส์ก การเล่นเกม และการใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างไม่มีสะดุด

LG Optimus 3D มาพร้อมเกมสามมิติจาก Gameloft 3 เกม ได้แก่ Asphalt 6: Adrenaline, N.O.V.A. และ Let’s Golf! 2 และดาวน์โหลดได้ฟรีอีก 8 เกมอาทิ Assassin’s Creed, Ultimate Spiderman และ 2011 Real Football นอกจากนี้แอลจียังร่วมกับเอไอเอสในการนำเสนอแพ็คเกจพิเศษ โดยลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ LG Optimus 3D จะได้รับสิทธิสมัครใช้งานแพ็กเกจ 3G สุดคุ้มในราคาเพียง 199 บาท โดยสามารถใช้งาน 3G หรือ EDGE+ ได้อย่างจุใจถึง 1 GB ต่อเดือน นาน 8 รอบบิล

LG Optimus 3D วางจำหน่ายแล้วในราคา 18,900 บาท (แถมฟรีสาย HDMI) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

# # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือภาย ใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติม เต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจ และหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza