5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/07/2024 21:09, 115 views / view in EnglishEN
Share

5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

promotion lg xboom xl  5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ทุกครั้งที่เราจะนัดเพื่อนๆ มางานปาร์ตี้ สิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ ย่อมหนีไม่พ้นองค์ประกอบที่จะทำให้งานสนุกสนานและน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมภายในงาน เมนูอาหารและเครื่องดื่ม การตกแต่ง และที่สำคัญคือการสร้างสรรค์บรรยากาศสนุกๆ ด้วยเสียงเพลงมันส์ๆ กระหึ่มๆ ที่จะช่วยให้งานดีมีสีสัน แอลจีจึงขอแนะนำตัวช่วยที่จะเปลี่ยนงานเลี้ยงสังสรรค์ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์แห่งปีที่คุณจะไม่มีวันลืม ด้วยลำโพง LG XBOOM XL ที่มาพร้อมกับ 5 ฟีเจอร์เด็ดที่ช่วยยกระดับปาร์ตี้ของคุณให้สนุกสุดขีดแบบหาที่ไหนไม่ได้

lg xbooms party features 1  5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง


เสียงสุดทรงพลัง ครอบคลุมทุกมุมในงานปาร์ตี้

ลำโพง LG XBOOM XL มาใน 2 รุ่นที่จะมอบพลังเสียงดังกระหึ่ม XBOOM XL7S ส่งมอบเสียงอันทรงพลังด้วยแรงขับถึง 250 วัตต์ พร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว และลำโพงทวีตเตอร์ 2 ตัว ในขณะที่ XBOOM XL5S มาในไซส์ที่กะทัดรัดกว่า แต่ยังคงมอบพลังเสียงถึง 200 วัตต์ และซับวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว เกินพอให้ทุกคนในปาร์ตี้ได้สัมผัสกับเสียงเบสตื๊ดๆ ที่หนักแน่น และบีทเพลงสนุกๆ อย่างเสียงดังฟังชัดไปด้วยกัน

lg xbooms party features 2  5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ดีไซน์แบบพกพาง่าย เคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่

ลำโพง LG XBOOM XL ออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์ที่พกพาง่าย โดย XBOOM XL7S มาพร้อมกับล้อลากและมือจับ ส่วนลำโพง XBOOM XL5S มีช่องจับที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายลำโพงไปจัดวางที่มุมต่างๆ ในปาร์ตี้ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน ในสวนหลังบ้าน หรือแม้แต่บนชายหาด ด้วยคุณสมบัติกันน้ำระดับ IPX4 ที่มาในรุ่น XBOOM XL7S

lg xbooms party features 3  5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

สนุกได้ไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่สุดอึด ใช้ฟังเพลงได้ยาวนาน

ลืมปัญหาแบตหมดกลางคัน ขัดอารมณ์ความสนุกไปได้เลย เพราะ XBOOM XL7 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ในขณะที่ XBOOM XL5 สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างต่อเนื่อง หมดกังวลกับการหาที่เสียบชาร์จระหว่างที่ปาร์ตี้กำลังมันส์

lg xbooms party features 31  5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ขยายพื้นที่ความมันส์ด้วยฟีเจอร์ Wireless Party Link

หากคุณต้องจัดปาร์ตี้ในพื้นที่กลางแจ้ง ครอบคลุมลานกว้าง หรือสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ แต่ยังคงอยากให้เสียงเพลงกระจายทั่วถึงกันและสร้างบรรยากาศภายในงานให้สนุกสนานแบบทั่วถึงกัน ลำโพง LG XBOOM XL เป็นลำโพงที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง ด้วยฟีเจอร์ Wireless Party Link ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อลำโพง XBOOM หลายตัวเข้าด้วยกันได้แบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth เพื่อเสียงที่ดังกระหึ่ม ทรงพลังยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับช่องเสียบไมค์และกีตาร์ ให้ทุกคนในงานปาร์ตี้ได้สนุกไปกับการร้องคาราโอเกะ หรือเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ไปด้วยกัน

lg xbooms party features 5  5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ปลดปล่อยความเป็นดีเจในตัวคุณ

ลำโพง XBOOM XL ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเสียง แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ DJ Effect ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์และปรับแต่งเสียงได้เหมือนดีเจมืออาชีพ ด้วยการใส่เอฟเฟกต์เสียงสนุกๆ นอกจากนี้ ยังมีไฟ LED ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับจังหวะเพลง ช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและมีสีสันให้กับทุกปาร์ตี้ได้ง่ายๆ  เพียงแค่ควบคุมทุกอย่างผ่านแอพพลิเคชัน LG XBOOM บนสมาร์ทโฟนในมือคุณ

ด้วย 5 ฟีเจอร์เด็ดเหล่านี้ LG XBOOM XL จึงไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือที่จะยกระดับทุกปาร์ตี้ของคุณให้สนุกสุดขีด ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ ในบ้าน หรือปาร์ตี้ใหญ่กลางแจ้ง XBOOM XL จะพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้นให้กับคุณและเพื่อนๆ สายปาร์ตี้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความสนุกให้กับงานปาร์ตี้ แอลจีจัดโปรโมชันพิเศษลดราคาลำโพง LG XBOOM โดยรุ่น XBOOM XL7S มาในราคาพิเศษ 14,990 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท และรุ่น XBOOM XL5S ราคาพิเศษ 9,990 บาท จากราคาเต็ม 14,990 บาท โปรโมชันพิเศษนี้สำหรับผู้ที่ซื้อผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและสาขาที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lg.com/th/promotions/partytime-with-xboom ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมจากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand:

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza