ข่าวล่ามาใหม่! Windows 8.1 และ Bing พร้อมแล้วใน LIVA Mini PC LIVA Mini PC ที่มาพร้อม Windows 8.1 และ Bing เพื่อความสะดวกสูงสุด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 06/11/2014 15:49, 339 views / view in EnglishEN
Share

ข่าวล่ามาใหม่! Windows 8.1 และ Bing พร้อมแล้วใน LIVA Mini PC

LIVA Mini PC ที่มาพร้อม Windows 8.1 และ Bing เพื่อความสะดวกสูงสุด

011   ข่าวล่ามาใหม่! Windows 8.1 และ Bing พร้อมแล้วใน LIVA Mini PC  LIVA Mini PC ที่มาพร้อม Windows 8.1 และ Bing เพื่อความสะดวกสูงสุด

2014/10/27 ไทเป, ไต้หวัน —Elitegroup Computer Systems (ECS)มีความยินดีและภูมิใจขอนำเสนอLIVA Mini PC ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก และไฮไลท์สำคัญคือการมาพร้อมระบบปฏิบัติการWindows 8.1 และBing เพื่อเพิ่มความสะดวกและความสามารถในการใช้งานอย่างแท้จริง

Windows 8.1 พร้อม Bing คือ ระบบปฏิบัติการ Windows NT และการอัพเกรดของ Windows 8 ที่มาพร้อม Internet Explorer และ Bing Smart Search เพื่อความสะดวกต่อการสืบค้น เช่นWeb, Apps และ PCของคุณWindows 8.1 และ Bing สามารถใช้งานระบบ touch ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมือน desktop ที่คุ้นเคย

.

จุดเด่นอีกข้อคือ การเปิดเครื่องที่เร็ว ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการ download App ต่างๆ ได้จาก Windows Store และ ทำการ customize ค่า setting และ and App บน PC และ device ต่างๆ ด้วยข้อได้เปรียบของ Windows 8.1 และ Bing preloaded นอกจากนี้ LIVA Mini PC มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือแต่เปี่ยมไปด้วยความสามารถครบครัน สะดวกสบายที่สุด และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตชีวิตที่ดีขึ้น

.


คำว่า LIVA มาจากคำว่า “Living” และ “Life (Viva)” และคือการยกระดับคุณภาพชีวิตให้สูงขึ้น LIVA จึงมีความหมายที่แสดงถึง ความความหลงใหล และการค้นหาสุนทรียภาพของชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LIVA ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่http://www.ecs.com.tw/LIVA/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza