Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta และ Jensen Huang ซีอีโอ NVIDIA สนทนาเกี่ยวกับบทบาท AI ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนบุคคลในการทำงานรวมไปถึงโอเพนซอร์ส AI

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/07/2024 20:17, 194 views / view in EnglishEN
Share

Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta และ Jensen Huang ซีอีโอ NVIDIA สนทนาเกี่ยวกับบทบาท AI ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนบุคคลในการทำงานรวมไปถึงโอเพนซอร์ส AI


2024 07 31 20 13 09 Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta และ Jensen Huang ซีอีโอ NVIDIA สนทนาเกี่ยวกับบทบาท AI ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนบุคคลในการทำงานรวมไปถึงโอเพนซอร์ส AI

เจนเซ่น หวง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA เข้าร่วมการสนทนาแบบเปิดใจสองครั้งในงานประชุมกราฟิกและ AI ของ SIGGRAPH เพื่อหารือถึงวิธีที่แพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์เร่งความเร็วของ NVIDIA ช่วยให้เวิร์กโหลดทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบบเสมือนจริงหรือทางกายภาพ

ในการสนทนาครั้งแรก เจนเซ่นได้พูดคุยกับลอเรน กู๊ดแห่ง WIRED เพื่อหารือถึงวิธีที่รากฐานของ NVIDIA ในการวิจัยกราฟิกช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้วิจัย นักพัฒนา และผู้สร้างสามารถปรับใช้ AI ได้อย่างราบรื่น

จากนั้น เขาได้นั่งคุยกับมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Meta ในการสนทนาต่อสาธารณะซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก เพื่อหารือถึงวิธีที่การวิจัยช่วยให้ AI ก้าวล้ำ และบทบาทของ AI เชิงสร้างสรรค์ในการสร้างโลกเสมือนจริง

คุณสามารถชมการรีเพลย์ได้ที่ www.nvidia.com และอ่านบทสรุปการสนทนาของเขากับ Lauren Goode ที่นี่ และ Mark Zuckerberg ที่นี่

นอกจากนี้ NVIDIA ยังได้เปิดตัวชุดไมโครเซอร์วิส NIM ใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับเวิร์กโฟลว์ที่หลากหลาย รวมถึง OpenUSD การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ฟิสิกส์ วัสดุ หุ่นยนต์ ฝาแฝดทางดิจิทัลในอุตสาหกรรม และ AI ทางกายภาพ

ความก้าวหน้าเหล่านี้มุ่งหวังที่จะเพิ่มขีดความสามารถของนักพัฒนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการผสานรวม Hugging Face Inference-as-a-Service บน DGX Cloud นอกจากนี้ Shutterstock ยังได้เปิดตัว Generative 3D Service ขณะที่ Getty Images ได้อัปเกรดข้อเสนอของตนโดยใช้เทคโนโลยี NVIDIA Edify

ในส่วนของ AI และกราฟิก NVIDIA ได้เปิดตัวไมโครเซอร์วิส NIM OpenUSD ใหม่และเวิร์กโฟลว์อ้างอิงที่ออกแบบมาสำหรับแอปพลิเคชัน AI ทางกายภาพแบบสร้างสรรค์ ซึ่งรวมถึงโปรแกรมสำหรับเร่งการพัฒนาหุ่นยนต์มนุษย์ผ่านไมโครเซอร์วิส NIM ใหม่สำหรับการจำลองหุ่นยนต์ และอื่นๆ

ในที่สุด WPP ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำลังใช้ Omniverse-driven generative AI สำหรับ The Coca-Cola Company ซึ่งช่วยขับเคลื่อนความถูกต้องของแบรนด์ แสดงให้เห็นถึงการใช้งานจริงของความก้าวหน้าของ NVIDIA ในเทคโนโลยี AI ในอุตสาหกรรมต่างๆ

2024 07 31 20 13 25 Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta และ Jensen Huang ซีอีโอ NVIDIA สนทนาเกี่ยวกับบทบาท AI ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนบุคคลในการทำงานรวมไปถึงโอเพนซอร์ส AI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza