บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/07/2012 18:31, 1,171 views / view in EnglishEN
Share

บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

clip 3 720x247 บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

Ducky Keyboards คือคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่ให้สัมผัส และการตอบสนองที่แม่นยำ ฉับไว และลื่นไหล Ducky Keyboards พร้อมที่จะนำเสนอประสบการณ์อันสุดยอดในการใช้งานคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะงานพิมพ์ หรือเล่นเกมส์ … บอกลาคีย์บอร์ดตัวเก่าแบบ rubber-dome ไปได้เลย แล้วมาพบกับเหตุผลของคำตอบที่ว่า ทำไม Ducky Keyboards คือคีย์บอร์ด Mechanical ที่โดนใจที่สุดในตอนนี้

img 5412 800 720x479 บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

และเมื่อได้ชื่อว่าเป็น Mechanical Keyboard ทำให้มั่นใจในเรื่องประสิทธิภาพการตอบสนองที่ แม่นยำ ฉับไว ลื่นไหล อย่างไม่มีสดุด เพราะ Ducky Keyboards มาพร้อม Cherry MX Switch ที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็น Switch ที่ตอบสนองการสัมผัสที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Cherry MX Black, Cherry MX Red และ Cherry MX Blue ซึ่งแต่ล่ะตัวมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน รองรับความชอบส่วนตัวของแต่ล่ะคนได้เป็นอย่างดี

clip 2 720x247 บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

สิ่งที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของ Ducky Keyboard ที่โดดเด่นเหนือ Mechanical Keyboard ในกลุ่มเดียวกัน อยู่ที่ลูกเล่น และความยืดหยุ่นในการปรับแต่ง ซึ่งสามารถกำหนด เปิด-ปิดปุ่มบางปุ่มที่เราไม่ต้องการใช้งานได้ด้วยตัวเอง แบบไม่ยากเย็นโดดเด่นด้วยลูกเล่นไฟ LED ที่แฝงอยู่ภายใต้ปุ่ม แต่ล่ะปุ่ม เพิ่ม-ลดความสว่างได้ตามต้องการ รับรองว่าถูกใจบรรดาเกมส์เมอร์วัยรุ่นอย่างแน่นอน

img 5414 800 720x479 บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

g3 5 720x527 บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

Ducky Keyboard นอกจากให้ความโดดเด่น และความเท่ห์ในแบบที่คุณต้องการแล้ว เมื่อพิจารณาในเรื่องของค่าตัว เทียบกับความคุ้มค่า บอกได้เลยว่าอยู่ในระดับที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้โดยไม่ยาก พร้อมกับการรับประกันการใช้งาน ระยะเวลา 1ปีเต็ม จาก ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด

g3 1 720x544 บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า Game Gear ชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม Mechanical Keyboard ภายใต้ยี่ห้อ Ducky Keyboards

อย่าเพิ่งตัดสินใจเป็นเจ้าของ Mechanical Keyboard ตัวใหน จนกว่าจะได้ลอง Ducky Keyboard … แล้วคุณจะรู้ว่า ความเท่ห์ อยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza