ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

, , / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 03/08/2016 16:29, 612 views / view in EnglishEN
Share

ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

เมื่อมาเธอร์บอร์ด Z170A MPOWER GAMING TITANIUM รวมตัวกับ MEMORY CORSAIR VENGEANCE DDR4 LPX ผลลัพธ์คือประสิทธิภาพอันน่าตื่นตะลึงพร้อมๆกับราคาที่คุ้มเป็นที่สุด

e0b8a5e0b894e0b897e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5 50 e0b881e0b8b1e0b89a memory corsair e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b8a1 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

MSI ผู้นำด้านการออกแบบฮาร์ทแวร์สำหรับเกมส์มิ่งรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับ Corsair แบรนด์ผู้ผลิตเมมโมรี่ชั้นนำของโลก และเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือนี้ได้จัดแคมเปญสำหรับมาเธอร์บอร์ด Z170A MPOWER GAMING TITANIUM ที่มาพร้อมกับเมมโมรี่ Corsair Vengeance LPX 16GB DDR4 memory kit เป็นชุดสำหรับผู้เลือกซื้อไปพร้อมๆกันภายในช่วงเวลาที่กำหนด เพื่อให้เป็นคู่ที่เหมาะสมและมีราคาที่สมเหตุผลที่สุดภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “TITAN’S VENGEANCE” โดยแคมเปญนี้วางจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งอาจจะมีรายละเอียดที่ต่างกันไปตามภูมิภาค รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากที่นี่


>>รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับคอร์แซร์บันเดิ้ล<<


คุณ Reimar Goetze ซึ่งเป็น DRAM department Global Product Manager ของ Corsair ได้กล่าวว่า

Corsair นั้นเป็นผู้นำด้านการผลิต DRAM ประสิทธิภาพสูงมาอย่างยาวนาน ด้วยการคัดสรรเมมโมรี่ที่มีความเร็วสูงอย่าง Vengeance LPX และเมื่อติดตั้งเข้ากับมาเธอร์บอร์ดตัวเด่นของคลาส MSI Z170A MPOWER Gaming Titanium มันจะช่วยปลดล๊อคและปลดปล่อยพลัง แบนด์วิดท์ระดับสูงบนแพลทฟอร์มยอดนิยมล่าสุด

Titanium มันจะช่วยปลดล๊อคและปลดปล่อยพลัง แบนด์วิดท์ระดับสูงบนแพลทฟอร์มยอดนิยมล่าสุด

r1 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

r2 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

TITAN’S VENGEANCE ตัวเลือกที่น่าตื่นตะลึงในการอัพเกรด

Z170A MPOWER GAMING TITANIUM

Z170A MPOWER GAMING TITANIUM นั้นมีเอกลักษณ์ด้วยธีมสีเงิน ตัวมาเธอร์บอร์ดนั้นได้ถูกออกแบบมาบนพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลมากมายด้วยคอนเส็ป TITANIUM, มาเธอร์บอร์ด Z170A MPOWER GAMING TITANIUM นั้นได้ถูกเปิดตัวครั้งแรงในอุตสาหกรรมมาเธอร์บอร์ดด้วยคุณสมบัติมากมายและใหม่หมดเช่น ฮีทซิ้งค์โลหะและปิดด้านบนด้วยสีเงินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหารและเทคโนโยลีอากาศยาน สิ่งนึงที่ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดและเตะตาที่สุดก็คือแบคเพลทที่คล้ายเกราะโลหะไทเทเนี่ยม นอกเหนือจากจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับบอร์ดแล้วมันยังช่วยรองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดใหญ่รวมถึง CPU Cooler ขนาดใหญ่ด้วย ในขณะเดียวกันนั้น แผ่นสเตนเลสด้านหลังนั้นจะช่วยป้องกันความเสียหายขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี

ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับมาเธอร์บอร์ดประสิทธิภาพสูงบน INTEL® X99 AND 100 SERIES MOTHERBOARDS

นอกเหนือจากคุณสมบัติพิเศษและเทคโนโลยีล่าสุด มาเธอร์บอร์ด Z170A MPOWER GAMING TITANIUM นั้นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมหลากหลายเช่น DDR4 Boost พร้อมๆกับ Steel Armor ที่พร้อมจะส่งมอบประสิทธิภาพของเมมโมรี่สูงสุดไปจนถึง DDR4-4000, เมมโมรี่ Vengeance LPX นั้นได้ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งบนการเล่นเกมส์และโอเวอร์คล๊อก แผ่นระบายความร้อนของแรมนั้นทำมาจากอลูมิเนียมบริสุทธิ์ที่จะช่วยส่งผ่านและกระจายความร้อนได้ดีที่สุด บนแผ่น PCB นั้นเป็นแบบ 8 เลเยอร์ที่มีการระบายความร้อนที่ดีกว่าและสามารถทำให้เรามีโอกาสโอเวอร์คล๊อกได้ไกลกว่า, บรรดา IC ต่างๆนั้นมีประสิทธิภาพสูงส่งในตัวมันเอง

r3 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

GAME CHANGING FEATURES (AUDIO BOOST 3, TURBO U.2, USB 3.1 TYPE-C, DDR4 BOOST AND MORE)

ne ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

Z170A MPOWER GAMING TITANIUM นั้นมีฟีเจอร์สำคัญๆต่างๆเช่น Audio Boost 3 ที่มาพร้อมกับ Nahimic บนพื้นฐานการออกแบบซาวน์ออนบอร์ดที่ได้รับการเลือกสรรอุปกรณ์เกรดออดิโอเพื่อที่จะรังสรรค์เสียงที่มีคุณภาพมาสู่คุณรวมถึงสร้างบรรยากาศสนามรบได้สมจริงที่สุด

r4 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

สำหรับรุ่น TITANIUM นั้นก็รองรับ Game Boost ด้วย, คุณสมบัติ one-second overclocking นั้นเพิ่มทางเลือกในการโอเวอร์คล๊อกขึ้นไปได้ถึง 8 ระดับ ด้วยสเต็บง่ายๆก็จะนำคุณพุ่งทะยานขึ้นไปแตะ 5GHz ได้อย่างไม่ยากเย็น, คุณเป็นคนนึงใช่มั๊ยที่อยากทำลายสถิติโลก มาเธอร์บอร์ด Z170A MPOWER GAMING TITANIUM นั้นได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อนักโอเวอร์คล๊อกอย่างแท้จริงๆ มันได้รวบรวมเอาคุณสมบัติสำหรับนักโอเวอร์คล๊อกไว้อย่างมากมายเช่น OC Engine และ OC Optimizer ที่จะช่วยให้สามารถโอเวอร์คล๊อกได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย

แรงสุดๆบนเทคโนโลยีการจัดเก็บยุคต่อไป

มันได้ถูกออกแบบมาเพื่อ SSD ความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยี Turbo U.2 บนมาเธอร์บอร์ดนั้นรองรับการทำงานของ SSDความเร็วสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกรุ่นในท้องตลาด มันรองรับการทำงาน NVMe ที่มีอัตราการส่งผ่านข้อมูลสูงสุดที่ 2400MB/s ด้วยการใช้เพียงไดร์ฟเดียว มาเธอร์บอร์ด MPOWER นั้นติดตั้งพอร์ทเชื่อมต่อแบบ Turbo M.2 มาด้วยสองช่อง และมี Steel Armor รองรับการทำงาน SSD แบบ NVMe จำนวนสองตัวในเวลาเดียวกัน และมีฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง M.2 Genie ใน Click BIOS 5 ที่จะช่วยเปิดการทำงานแบบ RAID 0 ได้อย่างรวดเร็วทำให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสกับความเร็วสูงสุดได้อย่างไม่ยากเย็น การเชื่อมต่อพอร์ท USB Type-C ไปยังหน้าเคสรุ่นใหม่ๆนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดายเช่นกัน มันเป็นที่สุดของการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนยุคใหม่รวมถึง SSD ที่เป็นแบบโมไบล์ด้วย

r5 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

ปลดล๊อคพลังด้วย MEMORY TRY IT!

ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณสมบัติเพิ่มเติมใน BIOS ของ MSI ที่มีชื่อว่า “Memory Try It” ผู้ใช้งานสามารถปลดล๊อคพลังจากมาเธอร์บอร์ด MSI Z170A MPOWER GAMING TITANIUM และเมมโมรี่ Corsair Vengeance LPX ได้ง่ายๆ หลังจากใช้งาน Memory Try It! มันจะทำการโอเวอร์คล๊อกความเร็วมาตรฐานจาก DDR4-2400 ไปยัง DDR4-2800 หรือมากกว่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าประสิทธิภาพที่ได้รับนั้นสูงกว่า 21%

r6 ลดทันที 50% กับ MEMORY CORSAIR เมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI MPOWER TITANIUM

ของแถมในช่วงโปรโมชั่นนี้นั้นมีให้เฉพาะบางประเทศภายในช่วงเวลาที่กำหนดและมีจำนวนจำกัด ซึ่งช่วงเวลาโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน (หรือจนกระทั่งสิน้ค้าหมด)

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่: https://event.msi.com/mb/2016/memoryBundle/th/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza