Micron เปิดตัวแรม DDR5 RDIMM ที่เร็วที่สุดมีความจุสูงสุด 128 GB และความเร็วสูงสุด 8000 MT/s ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/11/2023 13:32, 214 views / view in EnglishEN
Share

Micron เปิดตัวแรม DDR5 RDIMM ที่เร็วที่สุดมีความจุสูงสุด 128 GB และความเร็วสูงสุด 8000 MT/s ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์

micron ddr5 rdimm Micron เปิดตัวแรม DDR5 RDIMM ที่เร็วที่สุดมีความจุสูงสุด 128 GB และความเร็วสูงสุด 8000 MT/s ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Micron ผู้ผลิตแรมชื่อดังของโลกที่ประกาศเปิดตัวแรมใหม่ DDR5 RDIMM ที่เร็วที่สุดมีความจุสูงสุด 128 GB และความเร็วสูงสุด 8000 MT/s ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์ ที่รองรับงาน Data Center , AI ที่ประสิทธิภาพเหนือกว่าบรรดาคู้่แข่ง แรมโมดูลหน่วยความจำความเร็วสูงความจุสูงเหล่านี้ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพและการจัดการข้อมูลของแอปพลิเคชันที่สำคัญต่อภารกิจที่หลากหลายในศูนย์ข้อมูล Data Center และระบบคลาวด์ รวมถึงปัญญาประดิษฐ์ (AI) ฐานข้อมูลในหน่วยความจำ (IMDB) และการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสำหรับเวิร์คโหลดการประมวลผลทั่วไปแบบมัลติเธรดและมัลติคอร์ หน่วยความจำ 32Gb DDR5 DRAM แบบ die-based 128GB DDR5 RDIMM ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี 1β (1-เบต้า) ชั้นนำของอุตสาหกรรมของ Micron ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคู่แข่ง โดยทาง Micron ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ในตัวเลือกหน่วยความจำในฟอร์มแฟคเตอร์ RDIMM, MCRDIMM, MRDIMM, CXL และ LP เพื่อให้ลูกค้าสามารถรวมโซลูชันที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับ AI และแอปพลิเคชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง (HPC) ที่เหมาะกับความต้องการแบนด์วิธ ความจุ และการปรับแต่งพลังงานในการใช้งานทั้งในปัจจุบันและอนาคต

micron ddr5 rdimm 128 gb ddr5 8000 memory  1 Micron เปิดตัวแรม DDR5 RDIMM ที่เร็วที่สุดมีความจุสูงสุด 128 GB และความเร็วสูงสุด 8000 MT/s ใช้งานสำหรับเซิร์ฟเวอร์


ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza