MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/01/2017 09:01, 441 views / view in EnglishEN
Share

MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200


MSI GAMING EMPOWER พลังแห่งหน่วยประมวลผลและชิบเซตของอินเทลเจนเนอร์เรชั่นที่เจ็ด

image032 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

MSI โชว์เทคโนโลยีเกมส์มิ่งบนพีซีด้วยผลงานที่ได้รับรางวัลมากมายบนแพลทฟอร์มเจนเนอร์เรชั่นที่เจ็ดของอินเทล มากกว่าสามสิบรุ่นบนสี่ระดับที่จะได้รับการจัดแสดงในระหว่างงาน CES 2017 ซึ่งจะประกอบไปด้วยมาเธอร์บอร์ดที่ได้รับรางวัลในงาน CES อย่าง Z270 GAMING M7 มาเธอร์บอร์ด MSI GAMING ยุคต่อไปนั้นเป็นอีกครั้งที่ได้รวบรวมและอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อย่างชุดป้องกัน M.2 เพื่อลดความหน่วงเนื่องจากความร้อนที่เกิดกับ SSD M.2 ไม่ให้เกิดอาการแล๊คในขณะเล่น VR ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวนี้จะช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถดื่มดำกับเกมส์ด้วยคุณภาพที่ดีกว่าแต่ก่อนมากมาย

คลั่งไคล้ในการเล่นเกมส์: ผู้มีชัยในเกมส์

มาเธอร์บอร์ด MSI ที่ได้ออกแบบมาเพื่อเป็นศักราชใหม่สำหรับการเล่นเกมส์ ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และได้ถูกผนวกไปด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวมากมายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งมันจะนำเสนอประสบการณ์การเล่น

Z270 GAMING M7

image0331 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

มาเธอร์บอร์ด Z270 GAMING M7 นั้นเป็นอีกหนึ่ง ของรุ่นเกมส์มิ่งที่ได้รับการออกแบบมาอย่างยืดหยุ่นเหลือเชื่อรองรับและตอบสนองต่อชุดเล่นเกมส์ระดับสูง ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เช่น Audio Boost 4 PRO และ Nahimic 2 ที่ได้แยกโมดูลสำหรับเสียงเป็นสองชุดออกจากวงจรหลักเพื่อจะส่งผ่านเสียงที่มีประสิทธิภาพสูงและบริสุทธิ์จากสนามรบในเกมส์สู่หูของคุณ นอกเหนือจากนั้นแล้ว คุณสมบัติด้านเทคนิค การออกแบบที่ได้รับแรงบัตดาลใจจากเรือรบและปะทุความแรงผ่านทางเส้นสายเรืองแสงผสมผสานกับปีกหลายชั้นที่รวมแล้วทำให้เกิดเป็นสไตล์สมัยใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ฮีทซิ้งค์และฝาครอบทั้งหมดบน Z270 GAMING M7 นั้นได้ถูกติดตั้งหลอดไฟ RGB เพื่อจะแสดงแสงสีที่เร้าใจซึ่งเกมส์เมอร์สามารถเลือกปรับแต่งแสงสีของหลอด LED ได้อย่างง่ายดายเพียงคลิ๊กเมาส์ มันยังรวมถึงเกราะ M.2 และ VR Boost ที่ทำให้มาเธอร์บอร์ด Z270 GAMING M7 นั้นเป็นผู้ชนะเลิศในฐานะโพรดักส์ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมในงาน CES 2017 นี้ด้วยเกมส์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ

Z270 XPOWER GAMING TITANIUM

image034 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

Z270 XPOWER GAMING TITANIUM ได้ถูกออกแบบขึ้นบนพื้นฐานธีมสีเงินที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อนำพาประสบการณ์การเล่นเกมส์อันสุดยอดไปพร้อมๆกับความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกที่จากจะหาคู่แข่งเทียบได้ ด้วยพื้นฐานการออกแบบที่ได้รับรางวัลจากคอนเส็บ TITANIUM เมื่อครั้งถูกเปิดตัวเมื่อปี 2015 มาเธอร์บอร์ดรุ่น TITANIUM รุ่นใหม่นี้ได้ถูกติดตั้งฮีทซิ้งค์โลหะและฝาครอบชุดใหม่ที่มีสีเงิน และด้วยคุณสมบัติมากมายเหลือเฟือที่ได้รับการติดตั้งมาเช่น OC Dashboard บนมาเธอร์บอร์ดที่คุณสามารถปรับแต่งการโอเวอร์คล๊อกได้อย่างสะดวกสบาย

image007 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

คุณลักษณะเด่นด้านเกมส์มิ่งบนมาเธอร์บอร์ด MSI ซีรีย์


พอร์ท TURBO M.2 จำนวนสามจุด, M.2 Shield, INTEL® OPTANE™ MEMORY SUPPORT

Turbo M.2 พร้อมส่งผ่านพลังและสมรรถณะสูงสุดของความเร็วทางช่อง PCI-E Gen3 x4 ได้สูงสุดถึง 32 Gb/s จาก SSD รุ่นล่าสุดและยังรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆของ Intel® Optane™, M.2 Shield หรือเกราะที่ช่วยควบคุมระดับความร้อนของ M.2 หรือ Optane™ ให้มีอุณหภูมิต่ำและอยู่ในระดับที่ปลอดภัย, คุณสมบัติ M.2 GENIE นั้นจะช่วยให้การเซตอัพ RAID บนไม่ว่าจะเป็น M.2, U.2, หรือ SSD แบบ PCI-E ได้อย่างง่ายดายจากการปรับแต่งเพียงไม่กี่ขั้นตอน (หรือจะคอนฟิกแบบผสมก็สามารถทำได้)

image035 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

VR READY & VR BOOST

VR Boost เป็นชิพที่ชาญฉลาดที่จะช่วยยกระดับสัญญาณให้เข็มแข็งเพื่อส่งผ่านไปยังช่อง USB ด้านท้ายบอร์ด ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะลดอาการกระตุกจากสัญญาณที่แย่ๆคุณสมบัติง่ายๆเพียงคลิ๊กเดียวเพื่อเข้าสู่การปรับแต่ง VR ในแอ๊พ MSI Gaming App นั้นจะช่วยให้คุณสามารถสั่งงานและปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณให้พร้อมและดีที่สุด

สมรรถนะสำหรับการเล่นเกมส์ในแบบของคุณ


มาเธอร์บอร์ด MSI PORMANCE GAMING นั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่ได้รวมเอาสมรรถนะและเครื่องมือการปรับแต่งเฉพาะให้กับคุณ ด้วยการออกแบบเฉพาะและทางเลือกในการปรับแต่งอย่างไม่จำกัดนั้นจะช่วยให้การเล่นเกมส์นั้นเป็นไปในแบบของคุณ

การออกแบบพิเศษสุด


Z270 GAMING PRO CARBON

image037 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

มาเธอร์บอร์ด MSI Z270 GAMING PRO CARBON นั้นเป็นอุปกรณ์เชื้อสาย CARBON ที่ได้รับการสืบทอดต่อจากมาเธอร์บอร์ด Z170A GAMING PRO CARBON มันถูกอัดแน่นมาด้วยคุณสมบัติเพื่อการเล่นเกมส์แบบไม่มีข้อจำกัดด้านการปรับแต่ง เพื่อให้เป็นชุดเล่นเกมส์ที่มีจุดเด่นจากแสงสี RGB แสงสี RGB นั้นได้รับการเชื่อมต่อกับ Gaming App นั้นจะช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถควบคุมแสงไฟ LED ได้จาก PC หรือจากโทรศัพท์มือถือ และมันยังสามารถต่อเชื่อมกับสายต่อไฟ LED ภายนอกบนเคส คีย์บอร์ดหรืออุปกรณ์อื่นๆได้ด้วย มันได้ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองด้านการเล่นเกมส์และความสวยงามอย่างที่สุด ดังนั้น Z270 GAMING PRO CARBON เป็นมาเธอร์บอร์ดที่พร้อมจะให้คุณได้นำเสนอความเป็นตัวของตัวเองอย่างที่สุด

สมรรถนะด้านเกมส์มิ่งบนมาเธอร์บอร์ด MSI ซีรีย์ 200


แสงสี RGB และการต่อเชื่อมสาย RGB ภายนอก


คุณสามารถปรับแต่งแสงสีให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ด้วยแสงสี RGB 16.8 ล้านเ

ฉดและรูปแบบเอฟเฟกได้ถึง 17 แบบผ่านทางการปรับแต่งบน MSI Gaming App หรือจากบนโทรศัพท์มือถือได้เพียงแค่วินาทีเดียว สายเชื่อมต่อนั้นเป็นอีกช่องทางนึงที่จะนำเสนอความสวยงามน่าค้นหาให้กับชุดของคุณโดยไม่จำเป็นต้องใช้ชุดควบคุม RGB ภายนอก

AUDIO BOOST 4 ที่มาพร้อมกับ NAHIMIC 2


ด้วยเทคโนโลยี Audio Boost ที่ได้ขุมพลังจาก Nahimic บนมาเธอร์บอร์ด MSI นั้นช่วยยกระดับคุณภาพของเสียงจากอุปกรณ์ออดิโอระดับสูงและมันได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างมากด้วยการแยกวงจรภาคเสียงลอยออกจากวงจรหลัก รวมถึงฝาครอบป้องกันสัญญาณรบกวนภายนอกและขั้วเชื่อมต่อสัญญาณเคลือบทองที่จะช่วยให้สัญญาณบริสุทธิ์กว่า

image039 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

คลังอาวุธสำหรับการเล่นเกมส์ เพื่อชัยชนะบนสมรภูมิรบในเกมส์


มาเธอร์บอร์ด MSI นั้นถือเป็นคลังอาวุธสำหรับการเล่นเกมส์ด้วยการออกแบบฮีทซิ้งค์ที่เป็นโลหะให้ความแข็งแกร่งทั้งในและนอกสนาม และภายใต้เกราะนั้นมันได้ถูกบรรจุขุมพลังด้วยอุปกรณ์เกรด Military Class 5 ที่จะช่วยยืนยันพลังในการรบและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์ของคุณ


พร้อมที่จะเป็นผู้ชนะ: Z270 TOMAHAWK

image040 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200


Z270 TOMAHAWK

Z270 TOMAHAWK นั้นเลือกใช้เกราะโลหะหนักควบคู่กับสกรีนโลโก้บนแผ่น PCB มันถูกสรรสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองการเล่นเกมส์แบบยาวนานต่อเนื่องด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสเปกและคุณสมบัติพิเศษที่ยาวเหยียดไม่ว่าจะเป็นพอร์ท M.2 แบบคู่, GAMING LAN และ Audio Boost นั้นทำให้ Z270 TOMAHAWK นั้นเป็นคู่หูอันแข็งแกร่งและเป็นที่พึ่งของคุณได้บนสนามรบอันร้อนแรงนี้


คุณสมบัติของขุมพลังด้านเกมส์มิ่งต่างๆของมาเธอร์บอร์ด MSI ซีรีย์ 200


LIGHTNING USB 3.1 GEN2

ด้วยขุมพลังจากชุดควบคุม ASmedia 2142 USB 3.1 Gen2 ที่จะช่วยเพื่มความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลทางช่อง USB เมื่อมีการเสียบใช้งานอุปกรณ์บนพอร์ท USB 3.1 Gen 2 หลายๆอุปกรณ์พร้อมๆกันในเวลาเดียว และซ๊อฟแวร์ MSI X-Boost ที่จะส่งผ่านความเร็วได้สูงกว่าและทำการตรวจพบอุปกรณ์ประเภท USB ที่เชื่อมต่อกับระบบได้แบบอัตโนมัติ

DDR4 BOOST


จากการที่ MSI ได้ทำการแยกลอยวงจรเมมโมรี่ออกจากวงจรหลักนั้น ผลคือช่วยยกระดับสมรรถนะและเสถียรภาพในสภาวะที่เมมโมรี่วิ่งด้วยความเร็วสูงได้ดีกว่าแบรนด์อื่น และจะมีผลให้ประสิทธิภาพในเกมส์นั้นสูงกว่าเมื่อต้องโหลดวีดีโอหรือภาพใหญ่ๆ

image042 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

image043 MSI มุ่งหน้าสู่สนามแข่งขันด้วยเกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ 200

AVAILABLE MSI 200 SERIES GAMING MOTHERBOARDSMSI


ENTHUSIAST GAMING

- Z270 XPOWER GAMING TITANIUM

- Z270 MPOWER GAMING TITANIUM

- Z270 GAMING M7

- Z270 GAMING M5

- Z270 GAMING M3

- H270 GAMING M3

- B250 GAMING M3

PERFORMANCE GAMING

- Z270 GAMING PRO CARBON

- H270 GAMING PRO CARBON

- B250 GAMING PRO CARBON

- Z270I GAMING PRO CARBON AC

- Z270 KRAIT GAMING

- B250 KRAIT GAMING

- Z270 GAMING PRO

- B250M GAMING PRO

- H270I GAMING PRO AC

- B250I GAMING PRO AC

ARSENAL GAMING

- Z270 TOMAHAWK

- H270 TOMAHAWK ARCTIC

- Z270M MORTAR

- H270M MORTAR ARCTIC

- B250M MORTAR

- H270M BAZOOKA

- B250M BAZOOKA

FOR MORE INFORMATION ABOUT THE MSI Z270 MOTHERBOARDS WWW.MSI.COM/TO/Z270-MOTHERBOARD-EVOLUTION

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza