THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/09/2015 21:19, 414 views / view in EnglishEN
Share

THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series

MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

aw gs60 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวันMSI,ผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้ผลิตเกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับแนวหน้า กับการเปิดตัวครั้งแรกของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คภายใต้การใช้งานของโปรเซสเซอร์Intel Core I7รุ่นใหม่จากทาง Intelซึ่งเป็น เจเนอเรชั่นที่ 6 ( Intel’s latest 6th)  ในรหัสโค๊ดเนมที่เรียกว่า “ Skylake ” ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ , ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด SkylakeในMSIเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กGS70Stealth/GS60Ghost Series รุ่นใหม่และใช้ขุมพลังใหม่ทั้งหมด ภายใต้การออกแบบที่บางเฉียบและสะดวกต่อการพกพา

msi nb gs60 ghost skylake photo09 2 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

Skylake ( สกายเลค) โค๊ดเนมใหม่ที่ถูกออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม 14 นาโนเมตร รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Intelซึ่งนับว่าเป็น เจเนอเรชั่นที่ 6 ( Intel’s latest 6th)ของซีพียู Core I7ณ.ปัจจุบัน ซึ่ง Skylakeถูกออกแบบมาให้ใช้พลังงานที่ต่ำลง แต่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าซีพียูรุ่นก่อนหน้านี้ โดยที่ Core I7 6700 HQ มีประสิทธิภาพโดยรวมมากกว่า I7 4720HQถึง 10%จากการใช้งานโดยเฉลี่ย

msi nb gs60 ghost skylake photo08 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT


วิศวะกรของ MSIปรับแต่ทุกรายละเอียดที่ละเอียดอ่อน เพื่อที่จะสร้างความสมดุลระหว่างการพกพา และประสิทธิภาพในการทำงานMSIเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะตอบทุกโจทย์สำหรับผู้ใช้GS70 Stealth seriesเป็นการรวมกันระหว่างซีพียูและกราฟฟิกการ์ดระดับสูงภายใต้รูปลักษณ์ของโน๊ตบุ๊คที่เป็นอลูมิเนียมขัดเงาที่สวยงาม มีความหนาเพียง21.8mm และมีน้ำหนักเพียง2.6กิโลกรัม GS60 Ghost series,มีความบางอยู่ที่20.05mmและมีน้ำหนักเพียง2กิโลกรัม และนี่คือทางเลือกใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่เรียกร้องหานีตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพ กับหน้าจอขนาด 15.9นิ้ว และมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก

msi nb gs60 ghost skylake photo07 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

MSIเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ก GS70 Stealth/GS60 Ghost Seriesรุ่นใหม่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดNVIDIA GeForce GTX970M/960Mหลังจากที่อัพเกรดระบบปฏิบัติการ Windows 10 แฟน ๆ ของ MSI จะได้พบความสมบูรณ์แบบของ DirectX 12 ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมเป็นอย่างมากSilver Lining Printการออกแบบแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดใหม่จากทางSteelSeriesเพื่อเพิ่มการแสดงผลที่ทันสมัย MSI และยิ่งไปกว่านั้นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากทาง MSI ที่จะเพิ่มเติมความแรงของการส่งถ่ายข้อมูล ในรูปแบบของ PCI-E Gen3 SSD, ออกแบบมาเพื่อความแรงสำหรับการบู๊ท และอ่านข้อมูลได้สูงสุดถึง 2200MB/s และยังรองรับแรม DDR4-2133 เพื่อตอบโจทย์การส่งข้อมูลแบบสูงสุดESS SABRE HiFi AudioDAC,ฮาร์ดแวร์แวร์สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงและเล่นเกมได้อย่างสมจริง Nahimic Audio Enhancer, ซอพแวร์ที่ออกแบบมาเพื่อการแสดงผลและระบบเสียงรอบทิศทางสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง

.

ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊กที่ MSIเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่จะนำเสนอ Intel Broadwell และแพลตฟอร์ม Skylake ล่าสุดในเวลาเดียวกัน MSIมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนดีเอ็นเอการเล่นเกมที่เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่จะสร้างการทำงานของระบบที่ก้าวล้ำและการเล่นเกมที่สุดสำหรับแฟนๆของ MSIเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ก GS70 Stealth/GS60 Ghost Series’GS70 Stealth/GS60 Ghost Series’ก็จะชนะใจเหล่าเกมเมอร์ได้อีกครั้ง

.

MSI Exclusive / World’s First Technologiesขีดสุดแห่งเทคโนโลยีระดับโลก

012 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

021 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

.





MSI Gaming Notebook ทุกรุ่นสนับสนุนการอัพเกรด WINDOWS 10 และ DirectX 12 3D Features

.

เล่นเกมได้ดียิ่งขึ้นบน Windows 10.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : http://event.msi.com/nb/2015/windows10/en/

.

03 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

04 THIN STEALTH TECHNOLOGY of GS70S tealth/GS60 Ghost Series  MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ และการทะลุขีดจำกัดใหม่ๆ , เพราะ THE SKY’S THE LIMIT

.


ความเป็นมาของ THE SKY’S THE LIMIT


ตั้งแต่เกิดการประดิษฐ์ยานพาหนะเกิดขึ้น มนุษย์ปราถนาจะได้ความเร็วเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทางบก ทางน้ำ หรือในอากาศ หรือในอากาศ วิศวกรและนักบินได้ร่วมทำการทดสอบและบันทึก เพื่อที่จะทำลายสิถิติเดิม เช่นเดียวกับที่ MSIกำลังพยายามที่จะทำ


ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความท้าทายของข้อจำกัด MSIไม่เพียงแต่สร้างโน๊ตบุ๊กที่บางขึ้น แต่เห็นได้ชัดว่ามันมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น สำหรับเวลานี้ การประมวลผลของซีพียูที่ใช้ในระบบโทรศัพท์มือถือ มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นจนเทียบเคียงกับระบบคอมพิวเตอร์ และในขณะที่โลกมุ่งเน้นไปที่ความคล่องตัวสำหรับการเดินทาง ซึ่งแนวโน้มนี้กำลังดำเนินต่อไป และ MSIเราเลือกในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในวิวัฒนาการครั้งนี้


เรามุ่งเน้นไปที่สินค้าระดับไฮเอ็นด์ เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยระบบ RAID ด้วย SSDs , ที่เราได้มุ่งมั่นพัฒนาการแก้ไขปัญหาในการโอนถ่ายข้อมูลด้วย SSD ในระบบ Super RAID มานานหลายปี และล่าสุดระบบ Super RAID 4 สามามารถโอนถ่ายข้อมูลได้สูงสุดถึง 3300MB/s ซึ่งมากกว่า Super RAID 3 ที่สามารถทำได้เพียง 1500MB/s นอกจากนี้เรายังเลือกใช้กราฟิตการ์ดที่ดีที่สุดจากทาง NVIDIA เช่น GeForce GTX 980M ในระบบ SLI บนผลิตภัณฑ์รุ่น GT80, ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกเลือกใช้ เพื่อการแสดงผลระดับไฮเอ็นด์ บนจอมอนิเตอร์ที่มีระบบ G-Sync, เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่และความสมจริงที่สุดในการเล่นเกมให้กับผู้ใช้ และตอนนี้เราได้เลือกใช้ การประมวลผลจาก Intel เจเนอเรชั่นที่ 6 , “ Eric Kuo. ได้กล่าวไว้“I believe the sky is the limit.”


การเล่นเกมเริ่มขึ้นมากว่า 40 ปี โดยเริ่มจาก Arcade games, แต่ตอนนี้การเล่นเกมไม่ใช่เพียงการเล่นส่วนบุคคลอีกต่อไป แต่มันคือสำหรับทุกคน จากความก้าวหน้า และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้น แน่นอนเรายังคงยืนยันว่าTHE SKY’S THE LIMITสำหรับMSIเช่นกัน

.

เกี่ยวกับโน้ตบุ๊ก MSI


ในฐานะที่เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลกเล่นเกม, โน๊ตบุ๊กMSI เป้าหมายคือการเป็นที่ 1 ในการเล่นเกมในคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป เรายืนด้วยหลักการของนวัตกรรมใหม่ของเราในการออกแบบ, การแสวงหาความเป็นเลิศและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เราได้อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับตัวเองและได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำงานเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรม หากท่านต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมhttp://www.msi.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza