ร่วมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/06/2024 13:51, 123 views / view in EnglishEN
Share

ร่วมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop

00thumb ร่วมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology: 20th Anniversary MSI Laptop Exhibition – เพื่อให้ผู้คนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูงสุดโดยตัวงานจะมีขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน 2567 ณ ห้างสรรพสินค้า CentralwOrld ชั้น 1 Beacon 4 Zone B

โดยภายในงาน จะประกอบไปด้วย 3 ธีมหลักๆ ได้แก่ ศิลปะความงามที่หรูหรา ,ประสิทธิภาพสุดขั้ว และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ทางเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ผู้เข้าร่วมได้ลุ้นและร่วมสนุกกันตลอดงาน

01 ร่วมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop


MSI ประกาศเปิดตัวกิจกรรมนิทรรศการครบรอบ 20 ปีของโน้ตบุ๊ก

ตลอดระยะเวลา 20 ปีนี้  MSI มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและพรีเมี่ยมสุดพิเศษให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมมาใช้อย่างต่อเนื่อง และ MSI ได้พัฒนาความเป็นไปได้ของโน้ตบุ๊กในด้านอีสปอร์ต, ด้านการใช้การทำงานสร้างสรรค์ และการทำงานด้านธุรกิจ โดยในงานนิทรรศการครั้งนี้ MSI ได้สรรค์สร้างพื้นที่ ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยสามธีมหลัก ได้แก่ ศิลปะความงามที่หรูหรา, ประสิทธิภาพสุดขั้ว และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งจะมอบความสุขและประสบการณ์อันแปลกใหม่และไม่เหมือนใครให้เข้าถึงทุกประสาทสัมผัสสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานทุกคน!

02 ร่วมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop


จุดที่หนึ่ง: พบกับนวัตกรรมสุดล้ำ สัมผัสความงดงามของโน้ตบุ๊ก MSI ในตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

เมื่อเข้าสู่ตัวงานนิทรรศการ ผู้เข้าชมจะได้พบกับรูปแบบงานที่เต็มได้ด้วยกลิ่นไอของความล้ำยุคที่อยู่ภายใต้ความหรูหรา ที่ทาง MSI ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ทำความรู้จักและย้อนชมประวัติศาสตร์ความสำเร็จที่ผ่านมาของโน้ตบุ๊ก MSI ตลอดระยะเวลา 20 ปี ผ่านภาพถ่าย, วิดีโอและเครื่องจำลองขนาดจริงของโน้ตบุ๊กในแต่ละรุ่นที่มีการพัฒนาของทั้งระบบและรูปลักษณ์ภายนอกที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับทุกยุคสมัย

การผสมผสานเทคโนโลยีและความหรูหราอย่างลงตัวซึ่งเป็นลักษณะที่เฉพาะเจาะจงของ MSI ซึ้งในนิทรรศการครั้งนี้ โดยจะนำเสนอผลงานที่ได้รับรางวัล และ ประสบการณ์ในการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของตัวโน้ตบุ๊ก รวมถึงสินค้าพันธมิตรของทาง MSI จากแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ผู้เข้าชมนิทรรศการ จะได้เยี่ยมชมประวัติศาสตร์ความสำเร็จของ MSIอย่างใกล้ชิด และได้สัมผัสทดลองใช้งานจริงโน้ตบุ๊กจากทาง MSI

03 ร่วมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop

จุดที่สอง: การพัฒนาและปรับปรุงความสุนทรีย์ของโน้ตบุ๊ก MSI ด้วยสไตล์ที่หรูหรา

ต่อไปเราจะพาผู้ชมมาสัมผัสกับ “ประสิทธิภาพสูงสุด”ของโน้ตบุ๊ก MSI ในพื้นที่ที่ทาง MSI ตั้งใจสร้างขึ้นในโอกาสเป็นพิเศษนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสประสิทธิภาพของผู้ช่วยในการทำงานอย่าง ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ที่ทาง MSI ได้ติดตั้งให้ไว้ในโน้ตบุ๊กในรุ่นปัจจุบัน โดยในพื้นที่ที่เราได้สร้างขึ้นเป็นพิเศษในนิทรรศการนี้ ผู้เยี่ยมชมสามารถรู้สึกได้ถึงในชีวิตจริงว่า โน้ตบุ๊ก MSI มีส่วนช่วยเหลือในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในชีวิตประจำวันได้อย่างไรบ้าง

จุดที่สาม : ผู้เข้าชมจะได้รับประสบการณ์การใช้งานประสิทธิภาพขั้นสูงและเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมอย่างแท้จริง

เมื่อเข้าชมนิทรรศการครบรอบ 20 ปีของโน้ตบุ๊ก MSI ผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์จะได้ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ อีกทั้งภายในงานนิทรรศการที่จัดขึ้น ทาง MSI ได้มอบโอกาสพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมเข้าโดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊กภายในงานเท่านั้น  ห้ามพลาดกับประสบการณ์สุดพิเศษจาก MSI แล้วพบกับเราได้ในงานตลอดทั้ง 6 วัน!

ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม 20th Year Anniversary of MSI Laptops

-    เวลากิจกรรม: 25 มิถุนายน 2024 (วันอังคาร) - 30 มิถุนายน 2024 (วันอาทิตย์), เวลา 10:00 - 20:00 น.

-    สถานที่ : ห้างสรรพสินค้า CentralwOrld ชั้น 1 Beacon 4 Zone B

ดูโปรโมชั่นและรายละเอียดของแคมเปญทั้งหมดได้ที่ : https://msi.gm/S366F5E2

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MSI: https://th.msi.com/index.php

เพจ Facebook อย่างเป็นทางการของ MSI:  https://www.facebook.com/MSIGamingThailand

เกี่ยวกับ MSI

แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก MSI เป็นชื่อที่เชื่อถือได้ที่สุดในด้านเกมและ eSports. เรายึดถือหลักการของเราในการพัฒนาออกแบบที่เป็นเลิศ เรียนรู้และพัฒนาดีขึ้นต่อไปและนวัตกรรมเทคโนโลยี การรวมเทคโนโลยีที่ได้รับความพึงพอใจมากที่สุดของเกมเมอร์ ความสามารถในการทำงานอย่างสูง, ภาพเสมือนจริง, เสียงที่เสมือนจริง, การควบคุมอย่างแม่นยำและเสถียร การนำฟังก์ชันการสตรีมมิ่งเข้าสู่เครื่องเล่นเกมของMSI การทดลองและการลองผิดลองถูกแบบทดสอบและผลลัพธ์ และส่งเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมเกินขีดจำกัด. มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เกินความสำเร็จในอดีต ทำให้ MSI เป็นแบรนด์ ‘True Gaming’ ที่มีจิตวิญญาณเกี่ยวกับเกมทั่วทุกอุตสาหกรรม สามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กไปที่ https://www.msi.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza