MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/07/2016 18:56, 595 views / view in EnglishEN
Share

MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT


ด้วยการเป็นผู้นำด้านการผลิตกราฟฟิกการ์ดที่เป็นที่รู้จักของโลก วันนี้ MSI ยินดีที่จะประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ที่ใช้ GPU   PASCAL รุ่นล่าสุดจาก NVIDIA ที่ได้ทำการปรับแต่งภาพลักษณ์และประสิทธิภาพที่สูงส่งไม่ต่างจากรุ่นพี่ร่วมสายเลือดเลย กราฟฟิกการ์ด MSI GEFORCE® GTX 1060 GAMING X 6G นั้นสามารถควบคุมระดับความร้อนได้อย่างน่าตื่นเต้นด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่ช่วยให้สามารถเพื่อความเร็วคอร์และเมมโมรี่ได้มากกว่าทำให้ประสิทธิภาพในเกมส์นั้นถูกยกระดับขึ้นไปด้วย ด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตาของชุดระบายความร้อน TWIN FROZR และเพิ่มเติมด้วยแสงไฟสีแดงที่เรื่องแสงผ่านขึ้นมาจากฝาครอบ รวมถึงโลก็ MSI GAMING DRAGON RGB LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดสีเพื่อให้เหมาะกับอารมณ์การแต่งเคสของคุณ นอกเหนือจากนั้นแล้ว ภาคจ่ายไฟแบบ 6 เฟสและขั่วต่อไฟแบบ 8 พินที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีจะช่วยยกระดับความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกให้สุดๆ ด้านหลังการ์ดนั้นได้ถูกติดตั้งแบคเพลทสีดำสวยงามที่พร้อมจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวการ์ดรวมถึงความสวยงามมากขึ้นด้วย

1 MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

TWIN FROZR VI THERMAL DESIGN

ด้วยการออกแบบใหม่ล่าสุดของชุดระบายความร้อน MSI’s TWIN FROZR VI ที่ช่วยยกระดับการระบายความร้อนด้วยลมจากการออกแบบใบพัดเวอร์ชั่นใหม่ที่มีสิทธิบัตรและมีชื่อเทคโนโลยีว่า TORX Fan ที่จะช่วยสร้างแรงปะทะของลมมากขึ้น 22% ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นแต่เสียงรบกวนน้อยลง ชุดพัดลมที่ออกแบบใหม่นี้ประกอบไปด้วยบอลแบรี่งคู่ที่ช่วยเพื่มความราบเรียบในขณะหมุนรวมถึงเงียบกว่าด้วย พัดลมนี้ได้ถูกต่อเชื่อมไปยังฮีทซิ้งค์ขนาดใหญ่และท่อฮีทไปท์ขนาด 8 มิลลิเมตรที่มีฐานเป็นสี่เหลี่ยมเพื่อจะรับความร้อนจากแผ่นนิกเกิ้ลที่เป็นฐานสัมผัสกับ GPU พร้อมด้วยคอมพาวชนิดพิเศษที่ช่วยให้แหล่งพลังอย่าง Pascal นั้นให้คงความร้อนต่ำอยู่ตลอดเวลา

2 MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

ARMOR

การตกแต่งที่ทันสมัยด้วยโทนสี ขาว & ดำนั้นได้รับแรงบรรดาลใจจากเกราะป้องกัน MSI GeForce® GTX 1060 ARMOR 8G OC นั้นเป็นกราฟฟิกการ์ดที่เหมาะที่สุดสำหรับนักเล่นเกมส์และนักแต่งเคสที่แสวงหาเอกลักษณ์ส่วนตัวที่แตกต่างจากคนอื่น ด้วยชุดระบายความร้อนใหม่ล่าสุด ARMOR 2X นั้นใช้เทคโนโลยี TORX Fan ซึ่งเป็นใบพัดที่มีสิทธิบัตรที่ใช้บนชุดระบายความร้อน TWIN FROZR V ที่ได้รับประโยชน์จากแรงลมที่มากกว่าและมันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการระบายความร้อนด้วย เทคโนโลยี MSI’s Zero Frozr นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยหยุดการหมุนของใบพัดในกรณีที่มีโหลดการทำงานต่ำเช่นกรณีเราเล่นอินเตอร์เนตหรือเกมส์เบาๆ

3 MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

ด้วยการออกแบบพุดลมคู่และพัดลมเดี่ยวของชุดระบายความร้อน


การ์ดระดับเริ่มต้นอย่าง MSI GEFORCE® GTX 1060 นั้นได้ถูกออกแบบให้มีการระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่และเดี่ยวนั้นจะมีวางจำหน่ายให้เลื่อกซื้อสำหรับผู้ที่ต้องการพลังและประสิทธิภาพจาก GPU PASCAL แต่ไม่ต้องการจ่ายเยอะรวมถึงต้องการใช้กับชุดขนาดเล็กเท่านั้น
โดยทั้งสองรุ่นนั้นได้ถูกออกแบบและติดตั้งโดยการใช้อุปกรณ์ MILITARY CLASS 4 มันใช้พลังงานจากหัวต่อแบบ 6 พิน และมีฝาครอบสีดำตัดกับขาวและติดตั้งพัดลมขนาด 8 เซนติเมตร

.

4 MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

PREPARE FOR VR WITH MSI

เพื่อเติมเต็มความสุขบนโลก Virtual Reality นั้นต้องการฮาร์ทแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง MSI GeForce® GTX 1080 นั้นจะช่วยส่งผ่านพลังไปขับเคลื่อนกราฟฟิกให้ลื่นไหลไม่สะดุดเมื่อคุณใช้งาน VR, MSI Gaming App ในขณะนี้นั้นได้รวมฟังชั่นการปรับแต่งให้พีซีของคุณพร้อมสมบูรณ์สำหรับรัน VR ได้อย่างลื่นไหล นอกจากนั้น

5 MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

7 24 2016 1 55 00 pm MSI ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE® GTX 1060 ที่ออกแบบโดย MSI เอง PLAY HARD, STAY SILENT

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza