Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อก

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/09/2012 15:26, 647 views / view in EnglishEN
Share

image001 720x109 Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อก

Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก

สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อก

image003 Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อก

MSI ผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำของโลก ภูมิใจที่จะนำเสนอ MSI Z77 MPOWER เมนบอร์ดที่รองรับการโอเวอร์คล็อกอย่างเต็มรูปแบบ ด้วย Z77 MPOWER จะเปลี่ยนโลกสำหรับทุกคนที่กำลังจะมองหาสมรรถนะสูงสุดสำหรับซีพียูของพวกเขา โดยไม่ต้องกังวลถึงเสถียรภาพในระยะยาว ซึ่งทั้งนี้ต้องขอบคุณอุปกรณ์คุณภาพสูงระดับ Military Class III และระบบระบายความร้อนบนบอร์ดแบบ Twin Frozr IV ทำให้ MSI Z77MPOWER สามารถรองรับภาระงานอันหนักหน่วงตลอดการโอเวอร์คล็อกได้ ทั้งหมดนี้ MSI Z77 MPOWER กล้าท้าให้ลองและมั่นใจได้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับนักเล่นเกม และนักโอเวอร์คล็อก ได้อย่างแน่นอน

.

OC Certified

image005 Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อกOC Certified เป็นกระบวนการทดสอบการโอเวอร์คล็อกเฉพาะของ MSI โดยที่ Z77 MPOWER นั้นจะถูกทดสอบเสเถียรภาพด้วย Prime95 เป็นเวลานานถึง 24 ชั่วโมง โดย OC Certified นั้นจะทำการทดสอบเมนบอร์ดใน 3 ประเด็นหลักดังนี้

  • สมรรถนะในการโอเวอร์คล็อก
  • การจ่ายไฟที่เที่ยงตรงแม่นยำ
  • ระบบระบายความร้อนของชุด PWM (ส่วนควบคุมภาคจ่ายไฟ)

OC Performance หมายถึงเมนบอร์ดที่ได้รับ OC Certified ของเราจะต้องถูกรันกับซีพียูที่ความเร็ว 4.6GHz และการทดสอบเช่นนี้จะจำลองการโอเวอร์คล็อกระดับสูงด้วยซีพียูในยุคปัจจุบันอย่าง 3rd Generation Intel Core ในขณะที่การทดสอบการจ่ายไฟที่เที่ยงตรงแม่นยำ จะถูกทดสอบด้วยการรันโปรแกรม Prime 95 เป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมงติดต่อกันในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทไม่มากนัก และนี่จะเป็นการทดสอบถึงสมรรถนะภาคจ่ายไฟที่ควบคุมด้วย PWM ไปในตัวว่าสามารถทำงานในสภาวะกดดันอย่างหนักเช่นนี้ได้ ประกอบกับต้องอยู่กับการโอเวอร์คล็อกอย่างหนักหน่วง เมนบอร์ดอื่นๆนั้นอาจจะทำงานได้อย่างไม่มีเสถียรภาพ หรือไม่ผ่านการทดสอบเหมือนดั่งที่เราทำก็เป็นได้

image007 Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อกOC Essentials

ด้วย OC Essentials MSI Z77 MPOWER จะมีเครื่องมือสำหรับการโอเวอร์คล็อกสำหรับการใช้งานแบบทั่วไปในทุกๆวัน ตลอดจนการโอเวอร์คล็อกแบบหฤโหด ด้วย Easy Button III นั้นจะทำให้ผู้ใช้สามารถกดปุ่มเพาเวอร์ หรือรีเซ็ตได้บนตัวบอร์ด V-Check Points จะทำให้สามารถวัดแรงดันไฟสำหรับซีพียู กราฟิกอินทิเกรต เมมโมรี และ PCH ได้ ส่วน Debug LED จะแสดงสถานะของระบบขณะทำการบูต เพื่อความง่ายในการแก้ไขปัญหาหากเครื่องไม่สามารถบูตได้ ส่วน Multi-BIOS II นั้นเป็นฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยที่จะทำให้แน่ใจได้ว่าหากไบออสตัวใดตัวหนึ่งเกิดมีปัญหา อีกตัวหนึ่งจะคอยช่วยทำงานแทน โดยที่จะมีไฟสถานะแสดงว่าไบออสตัวไหนที่คุณกำลังใช้ทำงานอยู่ และสุดท้าย ปุ่ม Clear CMOS นั้นจะทำให้คุณสามารถรีเซ็ตค่าในไบออสได้หากกรณีที่คุณปรับตั้งค่าใดๆผิดพลาดไป

Military Class III

Military Class ของ MSI นั้นเป็นพลังขับเคลื่อนสถิติการโอเวอร์คล็อกใหม่ๆของโลกมากมาย ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นหนึ่งในด้านการจัดการพลังงาน และเสถียรภาพในการโอเวอร์คล็อก MSI Military Class III นั้นได้รับการรับรองมาตรฐาน MIL-STD-810G ที่เป็นมาตรฐานที่มีข้อบังคับในระดับสูงสำหรับอุปกรณ์บนเมนบอร์ด ภายใต้สภาวะอากาศอันเลวร้าย ไม่ว่าจะเป็นสภาพร้อนจัด หรือเย็นจนเกือบเยือกแข็ง ภาวะการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิแบบฉับพลัน และการทดสอบการตกหล่น

Z77 MPOWER ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ระดับ Military Class III ดังนี้

  • DrMOS II
  • คาปาซิเตอร์แบบ Hi-C
  • SFC (ขดลวดเหนี่ยวนำแกนเฟอร์ไรท์)
  • คาปาซิเตอร์แบบ Solid

image011 Z77 MPOWER เปลี่ยนโลกแห่งการโอเวอร์คล็อก สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อก

รายละเอียดเชิงเทคนิคของ MSI Z77 MPOWER
Pocessors 2nd and 3rd Gen Intel® CoreTM i7 / CoreTM i5 / CoreTM i3 / Pentium® / Celeron® processors for socket LGA1155
Chipset Intel® Z77 Express Chipset
Memory 4 DIMM  DDR3-1066 / 1333 / 1600 / 1866(OC) / 2133(OC), 2200* / 2400* / 2667* / 2800* / 3000*MHz (22nm CPU required)
Expansion slots 3x PCI Express x16 Gen3

4x PCI Express x1 Gen2

Storage & Connectivity 2x SATA 6Gb/s with RAID support

4x SATA 3Gb/s with RAID support

8x USB 3.0 - 6 on Rear I/O / 2 via header

8x USB 2.0 - 2 on Rear I/O / 6 via header

Video outputs HDMI & DisplayPort video out
Networking Gigabit Ethernet

Wi-Fi IEEE 802.11b/g/n

Bluetooth 3.0+HS

Technologies Supports AMD CrossFire, NVIDIA SLI, THX TruStudio Pro

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza