MSI ยกขบวนสินค้าตัวท็อปรุ่นเรือธงพร้อมโปรโมชั่นลดราคา และของแถมสุดพิเศษมากมายเข้าร่วมงาน Commart Comverse!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/03/2022 22:23, 295 views / view in EnglishEN
Share

MSI ยกขบวนสินค้าตัวท็อปรุ่นเรือธงพร้อมโปรโมชั่นลดราคา และของแถมสุดพิเศษมากมายเข้าร่วมงาน Commart Comverse!

pr 01 resized MSI ยกขบวนสินค้าตัวท็อปรุ่นเรือธงพร้อมโปรโมชั่นลดราคา และของแถมสุดพิเศษมากมายเข้าร่วมงาน Commart Comverse!

MSI ยกขบวนสินค้าตัวท็อปรุ่นเรือธงพร้อมโปรโมชั่นลดราคา และของแถมสุดพิเศษมากมายเข้าร่วมงาน Commart Comverse! ภายในงานพบกับสินค้าจาก MSI หลากหลายรายการอาทิ โน้ตบุ๊กเกมมิ่ง โน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจ โน้ตบุ๊กสำหรับงานครีเอทีฟ,อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบ DIY, เกมมิ่งเกียร์, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, มินิพีซี และจอมอนิเตอร์เกมมิ่งและสำหรับทำงาน! โดยในงาน Commart ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2565 – 3 เมษายน 2565 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-99 บูธ B12

พบกับโน้ตบุ๊กราคาสุดพิเศษและโน้ตบุ๊กรุ่น 12th Gen ใหม่ล่าสุด!

กลับมาในงาน Commart ครั้งนี้ เราได้ขนโน้ตบุ๊กทั้งรุ่นยอดฮิตเรือธงและรุ่นตัวท็อปมาให้ได้เลือกสรรค์กันอย่างมากมาย พบกับส่วนลดสุดพิเศษสูงถึง 36,000 บาท และของแถมพรีเมี่ยมอีกมากมาย!

พิเศษสุดๆ กับคอมประกอบ MSI ทั้งแยกชิ้นและจัดเต็มยกชุด!

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก MSI คอมประกอบ ไม่ว่าจะมาแบบแยกชิ้น หรือจัดเต็มแบบยกชุด ของแถมจัดมาเต็มถูกใจสาวก MSI อย่างแน่นอน และที่สำคัญใครต้องการสัมผัสเมนบอร์ดที่ top ที่สุด MSI MEG Z690 GODLIKE มาเต็มทุกฟีเจอร์ และสินค้าระดับ Hi-end อีกมากมาย

ปิดท้ายด้วยเดสก์ท็อปเกมมิ่งรุ่นล่าสุด ขุมพลัง Intel เจนเนอเรชั่น 12

เตรียมพบกับเดสก์ท็อปเกมมิ่งรุ่นล่าสุด ขุมพลัง Intel เจนเนอเรชั่น 12 เปิดลงทะเบียนจองพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดและของแถมรวมมูลค่าสูงสุด 22,000 บาท และห้ามพลาดมอนิเตอร์เกมมิ่งระดับระดับไฮเอนด์และมอนิแตอร์สำหรับทำงานดีไซน์สวย พร้อมส่วนลดราคาสูงสุดถึง 27,000 บาทและของพรีเมี่ยมอีกมากมาย!

พบกับโปรโมชั่นและของแถมสุดพิเศษได้ที่งาน Commart Comverse ในวันที่ 31 มีนาคม 2565 – 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-99 บูธ B12

*สินค้าสมนาคุณมีจํานวนจํากัด แลกรับได้ทีบูธแลกของสมนาคุณ MSI ภายในงาน Commart 2021 ณ ไบเทค บางนา เท่านั้น สินค้าสมนาคุณสามารถแลกรับได้ที่บูธ X5

**MSI ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook fan page: MSI Gaming (TH)


https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza