กลับมาพบกับ…MSI อีกครั้ง…ในงาน Commart Thailand ’15

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/03/2015 12:07, 474 views / view in EnglishEN
Share

กลับมาพบกับ…MSI อีกครั้ง…ในงาน

Commart Thailand ’15

01 กลับมาพบกับ...MSI อีกครั้ง...ในงาน  Commart Thailand ’15

พบกันอีกครั้งกับงานมหกรรมไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด“CommartThailand ’15” ณ.ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคมนี้ โดยครั้งนี้ MSI ไม่พลาดที่จะเตรียมโปรโมชั่นที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่เคยมีมาสำหรับชาวMSIโดยเฉพาะ ภายในบูธยังได้นำ Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด อาทิ“GT80 TitanSLI พร้อมโชว์เทคโนโลยี NVIDIA SURROUND VIEW” และ “Workstation โน๊ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่องานด้านกราฟิคและงาน 3 มิติโดยเฉพาะโดยความร่วมมือจากพันธมิตรที่เหนียวแน่นทั้ง AOC, Ben Q, EIZO, Tt eSPORTS,Razer, SteelSeries, อยากรู้ว่าเครื่องจะเทพขนาดไหน ต้องไม่พลาดนะครับ…


aw overall n กลับมาพบกับ...MSI อีกครั้ง...ในงาน  Commart Thailand ’15

สำหรับกิจกรรมต่างๆภายในงานครั้งนี้ MSI ขนมากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Early BirdPromotion โปรดีดีสำหรับคนตื่นเช้า เพียงแค่เตรียมเงินมาให้พร้อมก็มาลุ้นรับง่ายๆกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องโน้ตบุ๊ค MSI รุ่นใดก็ได้ที่คุณเล็งไว้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นของแถมที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ค MSIทุกรุ่น!!! ทั้งส่วนลดและของแถมอัดแน่นขนาดนี้ ไม่ต้องรีรอกันแล้วนะครับ…

.

และบอกเลยว่า…ห้ามพลาด!!! เพราะงานนี้ MSI ยังได้จัดลานประลองเกมสุดฮิตมาไว้ที่บูธ ให้ทุกท่านได้ฝึกฝีมือกันทั้งวัน แถมยังได้ของติดมือกลับบ้านอีกด้วย กิจกรรมมันส์ๆยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะ MSI มีการจัดแข่งขันเกม CS:GOเพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ได้เชียร์กันแบบใกล้ๆ แถมร่วมสนุกทายผลการแข่งขันว่าทีมใดจะได้เป็นแชมป์ในครั้งนี้…!!!เพื่อลุ้นรับของรางวัล LIMITED EDITION สุดๆจากแบรนด์ MSI

.

งานมันส์ๆ เร้าใจชาวเกมเมอส์ขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม….แล้วมาพบกันได้ที่ บูธ MSI ภายใน Plenary Hallตำแหน่ง P1 นะคร้าบบบ….สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ รอติดตามกันได้ เร็วๆนี้  และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iammsi

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Call Centerที่หมายเลข 02-694-1787 กด 0

.

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 มาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza