กลับมาเจอกันอีกแล้ว…!!! ในงาน CommartComtechThailand ’15

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 03/11/2015 15:20, 386 views / view in EnglishEN
Share

กลับมาเจอกันอีกแล้ว…!!!

ในงาน CommartComtechThailand ’15

aw overall2 กลับมาเจอกันอีกแล้ว...!!!  ในงาน CommartComtechThailand ’15


แฟนๆ MSI เตรียมตัวและเตรียมเงินในกระเป๋าของคุณไว้ให้พร้อม เพราะงานคอมมาร์ทในครั้งนี้ ทาง MSI ไม่พลาดที่จะขนกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นเด็ดๆ และของพรีเมี่ยม เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้….อย่างคุณ!!!

กิจกรรมภายในบูธ MSI ในครั้งนี้ จัดแน่นตลอดทั้งวัน เริ่มตันวันด้วย กิจกรรมสุด Hot“Early Bird” ที่มีหลายๆคนเรียกร้องเข้ามาอย่างมากมาย ที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 50% ซึ่งสามารถนำไปซื้อเครื่องโน้ตบุ๊กMSI รุ่นใดก็ได้ที่คุณเล็งไว้ต่อด้วยลานประลองฝีมือ “Mini Tournament” ทั้ง FIFA และ Point Blank ที่เปิดโอกาสให้คนมีความสามารถอย่างคุณ ได้เข้ามาแข่งขัน เพื่อร่วมลุ้นรับเงินรางวัลพร้อมของสุดพรีเมี่ยมจาก MSI และเหล่า Partner

aw overall กลับมาเจอกันอีกแล้ว...!!!  ในงาน CommartComtechThailand ’15

พิเศษสุด…!!!สำหรับท่านใดที่รอคอยการมาของMSI Notebook (New Gen) มาสัมผัสกับเครื่องได้ด้วยตัวคุณเองเป็นครั้งแรก….ที่ SKYLAKE Corner ภายในบูธ MSI (Plenary Hall)ตำแหน่ง P1 นะครับ นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเล็กๆน้อยที่ทาง MSI จัดให้กับคุณเท่านั้น และหากอยากรู้ว่า จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สอีก รอติดตามและอย่าพลาดกับงาน MSI Commart Comtech Thailand ’15 นี้นะครับ

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ รอติดตามกันได้ หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iammsiสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Call Centerที่หมายเลข 02-694-1787 กด 0

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza