MSI ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมมาเพียบ ในงาน CommartNextGenThailand 2015

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 17/06/2015 12:43, 693 views / view in EnglishEN
Share

MSI ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมมาเพียบ

ในงาน CommartNextGenThailand ’15

.

ต้อนรับหน้าฝนกับโปรสุดร้อนแรงจาก MSI ในงานมหกรรมไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด“Commart NextGenThailand ’15” ณ.ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 18 – 21มิถุนายนนี้ โดยครั้งนี้ MSI ขนของสุดพรีเมี่ยมพร้อมเตรียมโปรโมชั่นโดนใจกว่าทุกครั้งที่เคยมีมาเพื่อสาวกชาวMSIโดยเฉพาะ

aw overall MSI ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมมาเพียบ  ในงาน CommartNextGenThailand 2015


กิจกรรมต่างๆภายในงานครั้งนี้ MSIจัดหนักมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น Early BirdPromotion โปรดีดีสำหรับคนตื่นเช้า ลุ้นรับง่ายๆกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องโน้ตบุ๊กMSI รุ่นใดก็ได้ที่คุณเล็งไว้ แถมงานนี้ MSI เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการประมูล เปิดเวทีให้ร่วมประมูลกันอย่างเต็มที่  ซึ่งจะมีเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใดบ้าง ห้ามพลาดกันเลยนะครับ….!!!

.

ยังไม่หมดกับกิจกรรม MSI จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าคอเกมเมอร์ กับลานประลองเกม FIFA มาไว้ที่บูธ ให้ทุกคนที่สนใจมาปล่อยของพร้อมรับของรางวัลกลับบ้านกันมากมาย แถมให้แฟนพันธุ์แท้ได้เชียร์กันแบบใกล้ๆ

aw fifa MSI ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมมาเพียบ  ในงาน CommartNextGenThailand 2015

aw cosplay MSI ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมมาเพียบ  ในงาน CommartNextGenThailand 2015


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและอยากใกล้ชิดมังกรยักษ์…มาเจอกับน้อง Lucky และเหล่าสาวๆCosplay ได้ที่บูธ MSI พร้อมแชะแอนด์ Share ลง MSI Thailand Notebook Facebook เพื่อลุ้นรับของพรีเมี่ยมได้นะครับ งานมันส์ๆ เร้าใจชาวเกมเมอส์ขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม….แล้วมาพบกันได้ที่ บูธ MSI ภายใน Plenary Hallตำแหน่ง P1 นะคร้าบบบ….สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ รอติดตามกันได้ หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iammsi

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Call Centerที่หมายเลข 02-694-1787 กด 0

.

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza