MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด GAMING SLIM Series

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/09/2023 07:57, 229 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด GAMING SLIM Series

slim 20230830 3 MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด GAMING SLIM Series

[เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน] ในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านฮาร์ดแวร์ True Gaming MSI รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำการเปิดตัว GAMING SLIM Family ซึ่งเป็น Series กราฟิกการ์ดตัวใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์กราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ 40 series ในขณะที่ยังคงรักษาองค์ประกอบของ GAMING ที่โดดเด่นที่สุดจาก MSI GAMING Series ที่มีมายาวนาน GAMING SLIM นั้นมอบความบางและเบากว่า ทำให้สามารถประกอบเข้ากับระบบได้อย่างยืดหยุ่น ในขณะเดียวกันก็มอบประสิทธิภาพที่สูง GAMING SLIM Series มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์กราฟิก GeForce RTX 4090, GeForce RTX 4080, GeForce RTX 4070 Ti, GeForce RTX 4070 และ GeForce RTX 4060 Ti

กราฟิกการ์ด RTX™ 40 Series ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม Ada Lovelace ของ NVIDIA โดยนำเสนอความเร็วที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ นำไปสู่ยุคใหม่ของด้านประสิทธิภาพ มอบการเล่นเกมที่ดื่มด่ำ ด้วยความสามารถของ AI และการประสิทธิภาพที่เหมาะสำหรับ Content creation ที่พร้อมมอบรวดเร็วสำหรับเหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์

slim 20230830 2 MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด GAMING SLIM Series

GAMING SLIM Family

ดีไซน์ที่เพรียวบางแต่เต็มไปด้วยความทรงพลัง


GAMING SLIM Series นั้นมีให้เลือกทั้งรุ่นสีดำและสีขาว โดยรวบรวมคุณลักษณะของ GAMING Series ไว้จากเส้นที่หนา ขอบที่สะอาดตา เฉดสีของไฟ RGB บนรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ​​และช่องระบายอากาศที่ Backplate แม้จะมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง แต่ความสามารถในการระบายความร้อนขั้นสูงนั้นยังคงอยู่ ระบบระบายความร้อนที่ขับเคลื่อนโดยโซลูชั่นระบายความร้อนรุ่นปัจจุบันของ MSI นั่นคือ TRI FROZR 3 และรวม TORX FAN 5.0 เข้ากับใบพัดลมสามใบที่เชื่อมต่อกันด้วยข้อต่อด้านนอก การออกแบบนี้สร้างการควบคุมการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่โมดูลระบายความร้อนที่ได้รับการปรับปรุงด้านล่าง อีกทั้งภายในระบบยังมีแผ่นฐานทองแดงชุบนิกเกิลและท่อสำหรับระบายความร้อน 8 ท่อที่อยู่ใจกลางฮีทซิงค์ ซึ่งจะช่วยกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แผ่น Backplate โลหะที่มีช่องให้อากาศเปิดไหลผ่าน ยังช่วยเพิ่มการกระจายความร้อนและความแข็งแรง และยังมีแสงไฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MSI อย่าง Mystic Light ที่จะประสานการส่องสว่างระหว่าง PC ของคุณและการแสดงผลแสงไฟภายนอกโดยใช้เทคโนโลยี Mystic Light Sync และ Ambient Link

GAMING SLIM Family

การออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ และการใช้งานที่น่าสนใจ
เบาและบางกว่ารุ่น GAMING Series ตามมาตรฐาน GAMING SLIM Series ได้รับการออกแบบสำหรับบุคคลที่ต้องการการตั้งค่าของระบบในพื้นที่เคสที่แคบ ด้วย GAMING SLIM Series นี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการไหลเวียนของอากาศและการไหลเวียนภายในเคส PC อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบระบายความร้อนระดับสุดยอดและคุณสมบัติขั้นสูง เช่น Ray Tracing และ NVIDIA DLSS ทำให้ง่ายต่อการเพลิดเพลินไปกับภาพที่สมจริงและดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น คุณภาพของภาพที่ได้รับการปรับปรุง และอัตราเฟรมเรทที่ได้รับการปรับปรุง GAMING SLIM Series เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครีเอเตอร์มืออาชีพ ผู้แข่งขัน eSports ผู้ถ่ายทอดสด และอื่นๆ อีกมากมาย


MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นซอฟต์แวร์ Overclock กราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก มอบการควบคุมกราฟิกการ์ดแบบเต็มรูปแบบ และช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบตัวชี้วัดหลักของระบบของคุณได้แบบเรียลไทม์ Afterburner ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพได้ฟรีเพื่อประสบการณ์ในเกมที่ราบรื่นจาก FPS ที่สูงขึ้น
MSI CENTER
ซอฟต์แวร์ MSI Center ช่วยเพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่าย โดยมีฟีเจอร์ Frozr AI Cooling ที่รวมพัดลมระบบที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ดของ MSI ที่รองรับ เพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของเอาต์พุตระบายความร้อนของ GPU

2023 09 30 7 56 31 MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด GAMING SLIM Series

MSI Official Website : https://th.msi.com/


MSI GAMING Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/


MSI GAMING Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand


MSI Forum: https://forum-th.msi.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza