Ascenti Resources แจก!! ง่ายๆ รับเงินในเกมกันไปฟรีๆ เพียงซื้อกราฟิกการ์ด MSI ในรุ่น GEFORCE GTX 650 Ti Boost และ GEFORCE GTX 650 2GB

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 17/10/2013 13:13, 465 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources แจก!! ง่ายๆ รับเงินในเกมกันไปฟรีๆ เพียงซื้อกราฟิกการ์ด MSI ในรุ่น GEFORCE GTX 650 Ti Boost และ GEFORCE GTX 650 2GB

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ด MSI ได้ร่วมมือกับ nVIDIA จัดทำ Free 2 Play Bundle สุดคุ้มเอาใจนักเล่นเกม ด้วยการแจกเงินภายในเกม “WarFrame” และ “Marvel Heroes” อย่างจุใจถึง $50 เพียงแค่ซื้อกราฟิกการ์ด MSI ที่ใช้ชิป nVIDIA ในรุ่น GEFORCE GTX 650 Ti Boost และ GEFORCE GTX 650 2GB ก็สามารถที่จะนำ Bundle Code ไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ก็สามารถรับเงินในเกมไปอัพเกรด เพิ่มความเทพได้ง่ายๆ ในทันที

pr msi geforce gtx 650 f2p bundle Ascenti Resources แจก!! ง่ายๆ รับเงินในเกมกันไปฟรีๆ เพียงซื้อกราฟิกการ์ด MSI ในรุ่น GEFORCE GTX 650 Ti Boost และ GEFORCE GTX 650 2GB


สำหรับเกม “WarFrame” และ “Marvel Heroes” เป็นสุดยอดเกมสุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมในเหล่าเกมเมอร์ต่างประเทศเป็นจำนวนมาก โดยที่ทั้ง 2 เกมนั้นจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปเล่นกันได้แบบฟรีๆ และยังได้รับโหวตให้เป็น Best F2P Game ในงาน PAX East 2013 โดยในเกม “WarFrame” จะเป็นเกมแนว co-op Third-Person Online ที่ดึงเอาประสิทธิภาพของ nVIDIA PhysX มาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่วนเกม “Marvel Heroes” เป็นเกมแนว MMO Action RPG ที่นำเอาเหล่า Super Hero ในโลกของ Marvel มาให้ผู้เล่นสวบบทบาทของ Super Hero ในการดำเนินเนื้อเรื่องที่ถือได้ว่าจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ “Marvel Heroes” ยังเป็นเกมที่มีคนลงทะเบียนเล่นเกมกว่าครึ่งล้านคนทั่วโลก จึงไม่แปลกที่ทั้ง 2เกมนี้จะเป็นยอดนิยมมากที่สุด ณ เวลานี้

โดยใน Bundle Code ที่มากับ MSI GEFORCE GTX 650 Ti Boost และ GEFORCE GTX 650 2GB นี้จะมี Key Code เอาไว้ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.geforce .com/P2FBUNDLE โดยผู้เล่นจะได้รับเงินเกมละ $25 โดยสามารถนำเอาเงินไปซื้อไอเทมในเกมเพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถ และช่วยให้ผู้ที่ต้องการเริ่มเล่นสามารถจะเริ่มเล่นได้ง่ายขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นก้าวไปสู่ผู้เล่นระดับสูงอย่างรวดเร็ว สามารถรับ Free 2 Play Bundle จากกราฟิกการ์ด MSI GEFORCE GTX 650 Ti Boost และ GEFORCE GTX 650 2GB อย่าช้า!! รีบจับจองกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด

สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถหาซื้อกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza