MSI GTX 660 Ti Power Edition Graphics Card ที่มาพร้อมกับ Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ที่เพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้น 18.2 %

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/09/2012 14:34, 685 views / view in EnglishEN
Share

image001 720x109 MSI GTX 660 Ti Power Edition Graphics Card ที่มาพร้อมกับ Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ที่เพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้น 18.2 %

MSI GTX 660 Ti Power Edition Graphics Card ที่มาพร้อมกับ Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ที่เพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้น 18.2 %

Twin Frozr IV Cooling รุ่นล่าสุดสามารถลดอุณหภูมิลงได้ถึง 14และเบาเสียงลง 17.1dB

(ไทเป, ไต้หวัน) MSI ผู้นำด้านการผลิตเมนบอร์ดและกราฟฟิคการ์ด ได้ประกาศเปิดตัวกราฟฟิคการ์ดตัวใหม่ GTX 660 Ti Power Edition (ชื่อทางการตลาด : N660Ti PE 2GD5/OC & N660Ti PE 2GD5) การ์ดใหม่ตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี image003 MSI GTX 660 Ti Power Edition Graphics Card ที่มาพร้อมกับ Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ที่เพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้น 18.2 %Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้นอีก 18.2%

ระบบระบายความร้อนนั้นประกอบไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Twin Frozr IV Thermal Design และเทคโนโลยี Dust Removal ที่สามารถกำจัดฝุ่นจากชุด heat sink ได้อัตโนมัติ และคงประสิทธิภาพในการลดอุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยม

เทคโนโลยีใบพัด Propeller Blade ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดีขึ้น 20% เมื่อเทียบกับใบพัดแบบทั่วไป และยังช่วยลดอุณหภูมิลงได้ 14℃ และเบาเสียงลง 17.1dB

GTX 660 Ti Power Edition ก็ยังได้ใช้ชุดอุปกรณ์ Military Class III ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพและความคงทนสำหรับคอเกมส์โดยตรง เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ติดขัดระหว่างการโอเวอร์คล๊อกหรือเล่นเกมส์

MSI GTX 660 Ti Power Edition ได้รวมเอาเทคโนโลยีต่างๆที่คิดค้นโดย MSI ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจ่ายไฟ ลดอุณหภูมิ และชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่เหนือกว่า reference card ทั่วไป

ด้วยคุณสมบัติและเสถียรภาพที่เหนือชั้นทางด้านการโอเวอร์คล๊อก ทำให้ MSI GTX 660 Ti Power Edition เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นที่สุด

GTX 660 Ti Power Edition

สถาปัตยกรรมของ MSI Power Edition ช่วยเพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมาก 18.2%

กราฟฟิคการ์ดของ MSI รุ่น GTX 660 Ti Power Edition นี้นั้นได้ใช้สถาปัตยกรรมแบบ MSI Power Edition นั่นก็คือ Triple Overvoltage ที่มาพร้อมกับซอฟท์แวร์ Afterburner ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไข GPU, หน่วยความจำ และ PLL voltages ได้ ทำให้ศักยภาพและประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล๊อกของกราฟฟิคการ์ดเพิ่มขึ้นถึง 18.2%  นอกจากนี้ภาคจ่ายไฟก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น 17% เมื่อเทียบกับ reference card และยังคงความเสถียรภาพสูงสุดในระหว่างที่โอเวอร์คล๊อกอีกด้วย

Twin Frozr IV ช่วยลดอุณหภูมิและเบาเสียงลงได้มากกว่า Reference Card 14 และ 17.1dB

image005 MSI GTX 660 Ti Power Edition Graphics Card ที่มาพร้อมกับ Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ที่เพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้น 18.2 %กราฟฟิคการ์ด MSI รุ่น GTX 660 Ti Power Edition นี้นั้นใช้ Twin Frozr IV cooling ตัวใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dust Removal ที่คิดค้นเองของ MSI ที่ใบพัดนั้นจะหมุนกลับด้านอัตโนมัติในตอนเปิดเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน ส่วนเทคโนโลยีใบพัดแบบ Propeller Blade ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยนี้แล้วนั้นจะช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดีขึ้น 20% เมื่อเทียบกับใบพัดแบบธรรมดาและยังช่วยเพิ่มพื้นที่ผิวให้ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย พัดลมคู่ขนาด 8 CM, เทคโนโลยี SuperPipe และ nickel-plated copper base ช่วยในการลดอุณหภูมิลงถึง 14℃ และเบาเสียงรบกวนลง 17.1dB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดอุปกรณ์ Military Class III เพื่อสมรรถนะที่ราบรื่นและเชื่อถือได้

image007 MSI GTX 660 Ti Power Edition Graphics Card ที่มาพร้อมกับ Triple Overvoltage และ Enhanced PWM Design ที่เพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล๊อกมากขึ้น 18.2 %ชุดอุปกรณ์ MSI Military Class III ได้ผ่านการรับรองและได้ใบ MIL-STD-810G ซึ่งทดสอบโดย 3rd party lab ที่สามารถการันตีได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพความคงทนสุดยอด

ชุดอุปกรณ์ระดับ Military นี้ได้ถูกใช้บนการ์ด MSI รุ่น GTX 660 Ti Power Edition ร่วมกับ Tantalum Core Hi-c CAP, SFC ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30% และ Solid CAP ที่มาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึง 10 ปี การคัดสรรวัสดุที่ใช้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ MSI เพื่อที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาให้นักโอเวอร์คล๊อกและคอเกมส์เข้าถึงประสบการณ์ในการใช้งานได้อย่างเรียบง่าย และเชื่อถือได้จริง

*สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GTX 660 Ti Power Edition สามารถเข้าไปได้ที่ http://event.msi.com/vga/power_edition/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza