เมื่อสิ่งที่ดีที่สุดโคจรมาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน! MSI พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการร่วมมือระหว่าง Intel และ NVIDIA ที่งาน CES 2017

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/01/2017 22:58, 373 views / view in EnglishEN
Share

เมื่อสิ่งที่ดีที่สุดโคจรมาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน! MSI พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการร่วมมือระหว่าง Intel และ NVIDIA ที่งาน CES 2017

1 เมื่อสิ่งที่ดีที่สุดโคจรมาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน! MSI พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการร่วมมือระหว่าง Intel และ NVIDIA ที่งาน CES 2017

[MSI สำนักงานใหญ่] MSI ผู้นำทางด้านเกมมิ่งฮาร์ดแวร์ระดับโลก ยกขบวนเปิดตัวไลน์อัพใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่งาน CES 2017 ร่วมกับ Intel® โพรเซสเซอร์ CPU เจเนเรชั่นที่ 7 พร้อมชิพเซ็ตรุ่นล่าสุด และ NVIDIA® GeForce® GTX 10 GPU, MSI ยังตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำของตลาดเกมมิ่งระดับไฮเอนท์ ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่สุดยิ่งใหญ่ และใหม่ล่าสุด ส่งต่อให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ด้วยเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่พร้อมแล้วสำหรับการใช้งาน VR (Virtual Reality), เกมมิ่งมาเธอร์บอร์ดที่จะสร้างประสิทธิภาพอันน่ามหัศจรรย์ และการออกแบบที่น่าตื่นตะลึง, เกมมิ่งกราฟิกการ์ดระดับสุดยอดที่มีฟีเจอร์อย่าง TWIN FROZR VI และเกมมิ่งเดสก์ท็อปพีซี กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่พร้อมจะขโมย  ซีนไปอย่างทุกโชว์ในงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่งาน CES 2017 นี้ MSI จะแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อย่าง VR One backpack PC, เกมมิ่งแล็ปท็อปพีซีในรุ่น GS63VR Stealth Pro และมาเธอร์บอร์ด รุ่น Z270 GAMING M7 ซึ่งเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าพร้อมดึงดูดสายตาจากเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างแน่นอน

เพื่อเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความสุดยอด ทื่บนอุปกรณ์เกมมิ่งของ MSI ทุกชิ้น จะมีการติดตั้งโลโก้แบบเอ็กซ์คูลซีฟซึ่งประกอบไปด้วยโลโก้ของ MSI, Intel® และ NVIDIA® “MSI ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อวงการเกม และได้รับการต้อนรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ และทีมกีฬาอี-สปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก มันเป็นช่วงเวลาที่ดี และพิเศษอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ร่วมกับแพลตฟอร์มจาก Intel® และ NVIDIA® รุ่นล่าสุด  ผสมผสานจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ยอดเยี่ยม โลโก้ของเราที่อยู่ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งนี้ คือสัญลักษณ์ของคำสัญญา และการรับประกันในเรื่องประสิทธิภาพ และประสบการณ์การเล่นเกมในระดับสูงสุด” Eric Kuo, รองประธานฝ่ายขาย และการตลาดของ MSI กล่าว

ที่บูธของ MSI ในงาน CES 2017 นี้ มีการตกแต่งในแบบเกมมิ่งธีมแบบลงตัว ผู้เข้าชมงานสามารถเยี่ยมชมโซนประสบการณ์การเล่น VR (VR Zone Experience) เพื่อสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงที่ยกระดับสู่ขั้นสุดยอด และโลก ของ VR (Virtual Reality) แบบลื่นไหลผ่าน Nahimic และ HTC VIVE ร่วมกันสร้างฟังก์ชั่นรูปแบบใหม่ และคุณภาพของเสียงที่ขึ้นสู่อีกระดับของคุณภาพ ด้วยการ “กดเพียงแค่คลิกเดียว” Nahimic ก็จะนำคุณดดิ่งสู่ประสบการณ์ของโลก VR (Virtual Reality) แบบไม่รู้ลืม


MSI เกมมิ่งแล็ปท็อป ครบครันเรื่องประสิทธิภาพการเล่นเกม, ความละเอียด และมัลติมีเดีย

ด้วยเทคโนโลยีของ Intel® โพรเซสเซอร์ CPU เจเนเรชั่นที่ 7 นี้ คาดว่าจะทำให้ MSI เกมมิ่งแล็ปท็อปมีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ (แบบไม่โอเวอร์คล็อก) ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ (แบบโอเวอร์คล็อก) ในโหมด CPU performance boost (โหมดเร่งประสิทธิภาพของ CPU) และนอกจาก CPU ใหม่แล้ว ยังต้องขอขอบคุณ NVIDIA® GeForce® GTX1050 Ti และ GTX1050 กราฟิกการ์ด ซึ่งทำให้ช่องว่างระหว่างแล็ปท็อป กับเดสก์ท็อปนั้นแคบลง และต่างส่งมอบประสบการณ์ VR (Virtual Reality) ด้วยความเร็ว และราบรื่น สู่เกมเมอร์ทุกคนที่ได้สัมผัสความสามารถในคำนวณ คุณภาพความละเอียดระดับ 4K และมัลติมีเดียของเกม เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์เอาชนะในเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย MSI เกมมิ่งแล็ปท็อปในรุ่น GT83VR, GT73VR, GT72VR, GT62VR, GS73VR, GS63VR, GS43VR, GE72VR, GE62VR, GP62VR, GP72VR, GP62MVR, GP72/GP62 และ GL72/GL62 ซีรีส์ พร้อมด้วยแพลตฟอร์มใหม่จาก Intel® และ NVIDIA® นั้น จะทำให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าสำหรับการเล่นเกม,  VR (Virtual Reality) และวีดีโอความละเอียดระดับ 4K

2 เมื่อสิ่งที่ดีที่สุดโคจรมาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน! MSI พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการร่วมมือระหว่าง Intel และ NVIDIA ที่งาน CES 2017

MSI ยังช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยี ESS SABRE HiFi ซึ่งได้รับการรับรองจาก Hi-Res Audio ซึ่งมีรุ่น MSI GT83VR, GT73VR, GS73VR, GS63VR และ GS43VR เกมมิ่งแล็ปท็อป พร้อมแล้วสำหรับการสนับสนุนเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดผ่าน SABRE HiFi DAC เพื่อส่งต่อไปยัง Headset ระดับสุดยอดของคุณ
ครั้งแรกของโลกกับ Nahimic VR ใน MSI เกมมิ่ง

MSI ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องของการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังใส่ใจเรื่อง VR (Virtual Reality) ด้วย ครั้งแรกของโลกกับ Nahimic VR ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ 7.1 ซึ่งมีเฉพาะใน MSI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเพียงไม่กี่รุ่น เพื่อขับคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้นในโหมด VR (Virtual Reality)

3 เมื่อสิ่งที่ดีที่สุดโคจรมาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน! MSI พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการร่วมมือระหว่าง Intel และ NVIDIA ที่งาน CES 2017


พบกับ MSI ที่งาน CES 2017

วันที่จัดงาน     : 5 – 8 มกราคม 2017

สถานที่จัดงาน     : เดอะ เวเนเชี่ยน

บูธ         : ซาน เปาโล 3505, ชั้น 3

MSI Notebook ช่องทางการติดต่อ - Contact Us

Facebook    : https://www.facebook.com/IamMSI/

Website        : https://th.msi.com/

FORUMS        : https://forum-th.msi.com

โทรศัพท์        : 02- 694- 1787 (จ-ศ 9.00 น. - 18.00 น.)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza