MSI Launch X79 Series with Military Class III

/ ข่าวโดย: tpp , 18/11/2011 22:15, 415 views / view in EnglishEN
Share

.

MSI ปล่อยเมนบอร์ดตระกูล X79 Series ที่สุดแห่งความเสถียรด้วยคอมโพเน้นท์ระดับ Military Class III

untitled6 MSI Launch X79 Series with Military Class III(ไต้หวัน, ไทเป) - MSI ผู้นำระดับโลกในส่วนของเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด มาวันนี้ได้มีการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในรุ่น X79A-GD65 (8D) / X79A-GD65 / X79A-GD45 และ X79MA-GD45 โดยเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้ ได้ใช้ชิพเซ็ต X79 รุ่นล่าสุดจาก Intel และใช้ซ็อกเก็ต LGA 2011 รองรับโพรเซสเซอร์ 2nd generation Core i7 โดย X79A-GD65 (8D) มีสล๊อตหน่วยความจำ (DIMMs) 8 ช่อง รองรับหน่วยความจำ 16GB DDR3 ซึ่งนั่นหมายถึงความสามารถในการรองรับหน่วยความจำได้สูงถึง 128GB! สำหรับคุณภาพและความเสถียรที่เหนือกว่าของเมนบอร์ด MSI X79 series ได้มาพร้อมกับคอมโพเน้นท์ระดับเกรดทหาร Military Class III ซึ่งประกอบด้วย DrMOS II - ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นต่อจาก DrMOS ที่ได้มีการปรับปรุงในเรื่องการป้องกันความร้อนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อประโยชน์สูงสุดตลอดอายุการใช้งานของคอมโพเน้นท์ในสภาวะแวดล้อมที่ร้อนหรือในขณะที่มีการโอเวอร์คล๊อกอย่างหนัก เมนบอร์ด MSI X79 series มาพร้อมฟีเจอร์บัสล่าสุด PCI Express Gen 3 และ MSI Click BIOS II สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพและให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพที่ต้องพูดถึงอีก ไม่ว่าจะเป็น 3-Way NVIDIA SLI และ 4-way AMD CrossFireX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการรองรับการทำงานของ GPU หลายๆ ตัว  ระบบเสียง THX TruStudio PRO / Multi-BIOS II / Control Center II และ Super Charger เมนบอร์ด MSI X79 series ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานตัวจริง !

a 289x300 MSI Launch X79 Series with Military Class III

.

.

.

สุดยอดคอมโพเน้นท์ Military Class III ที่มาพร้อม DrMOS: DrMOS II รุ่นใหม่

เมนบอร์ด MSI X79 series เป็นความมุ่งมั่นของ MSI โดยชูจุดแข็งในส่วนของความมีเสถียรภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการเลือกใช้คอมโพเน้นท์ Military Class III โดยใช้ตัวเก็บประจุแบบ Tantalum core (Hi-c CAP) / Super Ferrite Chokes (SFC) และ Solid Capacitors (Solid CAP) อีกทั้ง MSI ยังได้มีการออกแบบ DrMOS II ด้วยในขณะที่คู่แข่งเพิ่งจะเริ่มโซลูชั่นในระดับ DrMOS โดย MSI DrMOS II ได้มาพร้อมกับระบบการป้องกันความร้อนเต็มรูปแบบเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อป้องกันคอมโพเน้นท์ตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงความร้อนและการโอเวอร์คล๊อกอย่างหนักด้วย คอมโพเน้นท์ทั้งหมดใน Military Class III ได้ผ่านการรับรองจาก MIL-STD-810G จึงรับประกันได้ว่า MSI Military Class III ให้คุณภาพระดับพรีเมี่ยมและมีเสถียรภาพที่ดีที่สุด

.

.

.

.

ให้แบนด์วิดธ์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าด้วย PCI Express Gen 3

f1 300x67 MSI Launch X79 Series with Military Class III

เมนบอร์ด MSI X79 รองรับมาตรฐานใหม่ล่าสุดอย่าง PCI Express Gen 3 ที่สามารถส่งมอบแบนด์วิดธ์ให้สูงถึง 32GB/s ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าจากรุ่นก่อน สำหรับการรองรับ PCI Express Gen 3 สามารถที่จะเปิดหรือปิดการใช้งานได้ผ่านทาง BIOS เพื่อให้แน่ใจว่าเข้ากันได้กับกราฟิกการ์ดโดยไม่คำนึงถึงว่าผู้ใช้จะใช้กราฟิกการ์ด PCI Express Gen 3!

.

.

รายแรกของโลก สำหรับ UEFI และ ซอฟต์แวร์อินเตอร์เฟสแบบกราฟฟิก - Click BIOS II

b 300x104 MSI Launch X79 Series with Military Class IIIMSI Click BIOS II เป็น รายแรกของโลกที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟสที่เป็นระบบกราฟฟิกภายใต้การทำงานของ UEFI และ วินโดวส์ การตั้งค่าของระบบสามารถที่จะปรับได้โดยใช้เมาส์หรือจะควบคุมโดยการสัมผัสผ่านหน้าจอ LCD ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่แตกต่าง Click BIOS II ไม่เพียงแต่สามารถจัดเก็บค่าในการโอเวอร์คล๊อกผ่านทาง USB ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถอัพโหลดเพื่อแบ่งปันไปยังผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล๊อกคนอื่นๆได้อีกด้วย นี่เป็นความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานที่ง่าย ซึ่งเป็นผลมาจากการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีของ MSI เพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในตลาดเมนบอร์ดอย่างแท้จริง

.

.

.

เทคโนโลยีในการโอเวอร์คล๊อกภายใน 1 วินาที - OC Genie II

e MSI Launch X79 Series with Military Class III.

เอกสิทธิ์พิเศษของ MSI กับ OC Genie II ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฮาร์ดแวร์ได้อย่างน่าประหลาดใจภายในเวลาเพียงวินาที ประสิทธิภาพของซีพียูและหน่วยความจำจะมีการออฟติไมซ์โดยไม่กระทบต่อเสถียรภาพของระบบจากการปรับจูนโอเวอร์คล๊อก ซึ่งเมื่อผู้ใช้งานมีการใช้ OC Genie บนเมนบอร์ด MSI X79 สัญญาณนาฬิกาบนโพรเซสเซอร์ Intel Core i7-3960X Extreme Edition สามารถเพิ่มสัญญาณนาฬิกาให้สูงขึ้นจาก 3.3GHz ไปถึง 4.0GHz ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 21% ทำให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล๊อกที่เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

.

.

.

.

เทคโนโลยีที่รองรับการประมวลผล GPU หลายตัว

d MSI Launch X79 Series with Military Class IIIเมนบอร์ด MSI X79 รองรับ 4-way AMD CrossFireX และ 3-way NVIDIA SLI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรองรับการประมวลผล GPU หลายตัว ที่จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้นสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพแบบสุดขั้ว

.

.

.

เทคโนโลยี THX TruStudio PRO Surround Sound เพื่อประสบการณ์ด้านเสียงที่มีคุณภาพ

h MSI Launch X79 Series with Military Class IIIเมนบอร์ด MSI X79 series มาพร้อมส่วนประกอบของเทคโนโลยีเสียง THX TruStudio PRO เพื่อให้ระบบเสียงที่มีคุณภาพ ซึ่งจะได้รับประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำไปกับการชมภาพยนตร์บูลเรย์และอื่นๆ รวมถึงการเล่นเกมระบบ3D!

.

.

Multi-BIOS II ให้ความปลอดภัยและความสะดวกในการสลับ BIOS

c MSI Launch X79 Series with Military Class IIIเมนบอร์ด MSI X79 รองรับเทคโนโลยี Multi-BIOS II ที่ถูกออกแบบมาโดยการรวม dual BIOS เข้าด้วยกันเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย โดยผู้ใช้งานสามารถใช้สวิทช์บนเมนบอร์ดปรับเปลี่ยนการตั้งค่าของ BIOS ที่แตกต่างกัน เมื่อเกิดความเสียหายจากการโอเวอร์คล๊อกหรือกรณีอื่นๆ

.

.

.

Super Charger Charges สำหรับ iPad / iPhone / Smart Phone โดยไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ !

g MSI Launch X79 Series with Military Class III.

เมนบอร์ด MSI X79 รองรับ Super Charger ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จแบ็ตที่รวดเร็วกว่า USB 2.0 ถึง 3 เท่า นอกจากนี้แล้ว แม้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณปิดอยู่ ก็ยังคงสามารถชาร์จ iPad/iPhone หรือสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร

.

.

.

ถ้าคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด MSI X79 series กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ : http://event.msi.com/mb/x79/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza