MSI เปิดตัวระเบิดสองลูกใหม่ของวงการมาเธอร์บอร์ด B150M และ H110M ที่พร้อมสำหรับประกอบเครื่องเล่นเกมส์ขนาดเล็กแล้ว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/07/2016 21:02, 463 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวระเบิดสองลูกใหม่ของวงการมาเธอร์บอร์ด B150M และ H110M ที่พร้อมสำหรับประกอบเครื่องเล่นเกมส์ขนาดเล็กแล้ว

MSI ผู้นำด้านการออกแบบฮาร์ทแวร์สำหรับคอเกมส์รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า มาเธอร์บอร์ดสองรุ่นที่อยู่ในคลาสราคาปะหยัดและมีขนาดเล็กแบบ mATX ได้เข้าร่วมในไลน์การผลิตแล้ว ระเบิดทั้งสองลูกนี้คือ B150M และ H110M มันได้ถูกติดตั้งคุณสมบัติที่เป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับนักเล่นเกมส์มามากมายอาธิ Audio Boost, GAMING LAN, Turbo M.2 (ที่ซึ่งมีสปีดสูงสุด 32 Gb/s Gen3 x4 บนบอร์ด B150) และ USB 3.1 Gen1 Type-C ที่ช่วยเพิ่มช่องทางการเชื่อมต่อให้หลากหลายยิ่งขึ้น มาเธอร์บอร์ดทั้งสองรุ่นนั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่มีขนาด mATX ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับมุมมองแบบเกมส์มิ่งแบบที่สุด ให้ประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมๆกับโลกของเกมส์ของคุณ

1 MSI เปิดตัวระเบิดสองลูกใหม่ของวงการมาเธอร์บอร์ด B150M และ H110M ที่พร้อมสำหรับประกอบเครื่องเล่นเกมส์ขนาดเล็กแล้ว

ระเบิด

มาเธอร์บอร์ดสองรุ่นนั้นมาพร้อมกับแสง LED ที่ด้านหลังของบอร์ดที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และฟีลลิ่งของเกมส์มิ่ง มันไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่ออัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆที่เปล่าประโยชน์แต่มันก็มากมายและเพียงพอเพื่อให้มันเป็นมาเธอร์บอร์ดที่เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของคุณที่สุด

2 MSI เปิดตัวระเบิดสองลูกใหม่ของวงการมาเธอร์บอร์ด B150M และ H110M ที่พร้อมสำหรับประกอบเครื่องเล่นเกมส์ขนาดเล็กแล้ว


สัมผัสประสิทธิภาพสูงสุดของ SSD ด้วย TURBO M.2

ตื่นเต้นไปกับความเร็วในการบู๊ตระบบและความเร็วในการเข้าสู่โปรแกรมด้วย MSI® GAMING motherboards, MSI ได้เตรียมพร้อมสำหรับประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออุปกรณ์จัดเก็บยุคใหม่ด้วยช่อง Turbo M.2 ที่จะช่วยส่งผ่านข้อมูลทั้งหลายผ่านทาง PCI Express 3.0 x4 ที่มีความเร็วสูงถึง 32 Gb/s หรือเร็วกว่า SATA 3.0 ถึง 5 เท่า และด้วย Turbo U.2 โฮสท์การ์ดที่ออกแบบมาให้พอดีกับช่อง M.2 นอกจากนั้นแล้วมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่นี้ยังรองรับประสิทธิภาพสูงสุดจาก SSD Intel® 750 series ที่เป็นแบบ NVMe ที่ให้ความเร็วที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สะสวกสบายกว่าด้วยการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 GEN1 TYPE-C

มันช่วยให้การโอนถ่ายเกมส์สุดโปรดของคุณ ภาพยนต์หรือเพลงต่างๆผ่าน USB 3.1 GEN1 ด้วยความเร็วระดับสูงที่สูงถึง 5 Gb/s! และด้วยทางเลือกพอร์ทที่เป็นแบบ Type-C นั้นช่วยให้คุณนั้นสะดวกสบายเมื่อการเชื่อมต่อนั้นสามารถเสียบแบบกลับด้านใดก็ได้ มันช่วยให้การเสียบใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น

DDR4 BOOST

DDR4 BOOST นั้นช่วยแยกวงจรของเมมโมรี่ออกจากอุปกรณ์อย่างอื่น ที่จะช่วยให้สัญญาณและการส่งผ่านสัญญาณนั้นได้ประสิทธิภาพสูงสุดและมีเสถียรภาพที่ดีกว่า

MSI GAMING LAN & LAN PROTECT

เตรียมความพร้อมที่จะสอยศัตรูของคุณในสนามรบด้วย MSI® GAMING LAN มันได้ถูกเลือกสรรอุปกรณ์มาอย่างพิธีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อคุณเล่นเกมส์ออนไลน์แล้วจะไม่มีอาการแล๊คมากวนใจ ด้วยการแบ่งสรรและปรับแต่งการต่อเชื่อมที่ดีที่สุดมันจะให้ลาเทนซี่ที่ต่ำกว่า MSI GAMING LAN Manager นั้นจะช่วยจัดแบ่ง เรียงลำดับความสำคัญและความไวของลาเทนซี่ของแต่ละแอ๊พพลิเคชั่นอย่างอัตโนมัติ รวมถึงแสง LED ที่เรื่องแสงอยู่บริเวณช่องเสียบนั้นเป็นแบบ 15KV และป้องกันการเซจเพื่อความปลอดภัยด้วย

AUDIO BOOST

การปรับแต่งและเลือกสรรเพื่อให้เป็นภาคเสียงที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมส์ด้วยการแยก PCB ของภาคเสียงออกมาและบรรจุเอาไว้ด้วยคาปาซิสเตอร์คุณภาพสูงเพื่อมอบสรรพเสียงที่มีคุณภาพสูงมายังการเล่นเกมส์ของคุณ

และด้วย DNA ของการเล่นเกมส์ ระเบิดสองลูกนี้เป็นที่สุดในฝันของผู้ที่ต้องการประกอบชุดเล่นเกมส์ที่ง่ายๆราคาไม่แพง

สำหรับรายละเอียดของมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่นี้สามารถติดตามได้ที่ : B150M GRENADE / H110M GRENADE

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza