การแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก 2013 T0lsty จากประเทศยูเครนเป็นผู้ชนะการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกในครั้งนี้

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/10/2013 17:44, 407 views / view in EnglishEN
Share

การแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก 2013

T0lsty จากประเทศยูเครนเป็นผู้ชนะการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกในครั้งนี้

[เมืองไทเป, ประเทศไต้หวัน] MSIเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในนามของผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟฟิกการ์ด ได้นำเสนอการการแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก ครั้งที่ 6 นักโอเวอร์คล๊อกจากทั่วโลกทั้ง16ท่าน จาก13ประเทศมารวมตัวกันเพื่อทำการแข่งขันโอเวอร์คล๊อก ในการแข่งขันในวันแรกเป็นการแข่งขันในรูปแบบคลาสสิกซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกกันในอย่างเข้มข้น การแข่งขันในครั้งนี้มีสื่อจากต่างประเทศ และนักโอเวอร์คล๊อกจากทั้วโลกเกาะติดสนามการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ในที่สุดผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศการการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกระดับโลก 2013ในครั้งนี้คือT0lstyจากประเทศยูเครน คว้าเงินรางวัล3,000 USดอลล่าห์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ประมาณ3,000 USดอลล่าห์

ผู้ชนะการแข่งขันในรอบคลาสสิกทั้ง3อันดับ

การแข่งขันโอเวอร์คล๊อก2013 T0lstyจากประเทศยูเครนเป็นผู้ชนะการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกในครั้งนี้ ตลอดปีที่ผ่านมาT0lstyคว้ารางวัลการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกมาโดยตลอด และเหล่าแฟนคลับต่างคาดเดาว่าT0lstyจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ เรามาดูรองชนะเลิศในอันดับที่หนึ่งคือ Lucky_n00b จากประเทศอินโดนีเซีย ได้รับเงินรางวัลจำนวน2,000 USดอลล่าห์  และรองชนะเลิศในอันดับที่สองคือ Xtreme_Addict จากประเทศโปแลนด์ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 1,000 USดอลล่าห์ ผู้ชนะการแข่งขันแต่ละคนจะได้รับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์กลับบ้านมูลค่า3,000 USดอลล่าห์

 การแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก 2013  T0lsty จากประเทศยูเครนเป็นผู้ชนะการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกในครั้งนี้

ในส่วนของอุปกรณ์

เพื่อช่วยให้นักโอเวอร์คล๊อกสามารถทำการโอเวอร์คล๊อกอย่างเต็มที่ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านจะได้รับZ87 MPOWER MAX มาเธอร์บอร์ด และ GTX 780 LIGHTNING กราฟฟิกการ์ด และในครั้งนี้MSIได้จับมือกับผู้สนับสนุนหลายแห่ง พวกเราคาดหวังว่าจะสามารถทำลายสถิติโลกการแข่งขันในครั้งนี้  ผู้สนับสนุนอุปกรณ์ในการแข่งขันในครั้งนี้ได้แก่ Intel® Core™ i7-4770K Processor, Cooler Master Silent Pro M2 1500W Power Supply, Corsair Vengeance® Pro Series - 8GB Memory Kit, Plextor M5 Pro Xtreme SSD และ BenQ XL2420T LCD Monitor อุปกรณ์เหล่านี้จะใช้ในการแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก 2013 ในรอบคลาสสิก

 การแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก 2013  T0lsty จากประเทศยูเครนเป็นผู้ชนะการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกในครั้งนี้

รองประธานผู้บริหาร MSI และผู้จัดการ DPS ชาร์ลส์เจียงกล่าวว่า MOA ได้จัดมาเป็นเวลาต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 6และเราจะมีการแข่งขันรูปแบบนี้ทุกปี และได้กล่าวถึงความคืบหน้าของการจัดกิจกรรมโอเวอร์คล๊อกที่มีมาอย่างต่อเนื่องและผลิตภัณฑ์โอเวอร์คล๊อกที่ MSI เน้นในเรื่องของคุณภาพสูงและความเสถียรภาพสูง ” Intel เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันตลอดเวลา 6ปีการแข่งขันMOAในครั้งนี้เราใช้ Intel Z87 chipsetรุ่นล่าสุด และcore i7-4770K processor เราเชื่อว่าการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพสูงและหวังว่าเราจะสามารถทำลายสถิติโลกกันอีกครั้งกล่าวโดย เดเนียล เยห์ ผู้อำนวนการฝ่ายขายของIntel สำหรับผู้อำนวนการฝ่ายขายของNVIDIA Corporation กล่าวว่าความเข้มงวดในการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกมีมากขึ้นและ NVIDIA GTX 780 Lightningกราฟ ฟิกการ์ดที่มีประสิทธิภาพสูง และทั้งสองส่วนนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายนักโอเวอร์คล๊อกในการแข่งขัน ความเร็วที่ไม่มีขีดจำกันและประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล๊อก

เกี่ยวกับMOA

MSI Master Overclocking Arena (MOA) เป็นที่ประลองการแข่งขันโอเวอร์คล๊อกในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี การแข่งขันในครั้งนี้MSI ได้เชิญผู้แข่งขันโอเวอร์คล๊อกจากทั้วโลก มีการแข่งขันผ่านทางon-line และ on-site ในส่วนของอุปกรณ์ เราได้เตรียมอุปกรณ์คุณภาพสูงและเราหวังว่าจะสามารถทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ สื่อจากทั่วโลกได้จับตาการแข่งขันการแข่งขันชิงชนะเลิศ MSI MOA ระดับโลก 2013

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ตามด้านล่างนี้
MOA official website
http://www.msi-moa.com/ (มีการถ่ายทอดสด)

การถ่ายทอดสด http://www.youtube.com/watch?v=HVp507-b6k0

การทายผลชิงชนะเลิศ MOA ปี2013 https://apps.facebook.com/moachampion/

MSI Facebook https://www.facebook.com/MSIHQFANCLUB

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza