MSI Notebook Game Bundle with NVIDIA ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นที่ใช้การ์ดจอ GTX 980, 980M หรือ 970M รับฟรี !“RISE OF THE TOMB RAIDERTM ”

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/01/2016 16:28, 378 views / view in EnglishEN
Share

MSI Notebook Game Bundle with NVIDIA

ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นที่ใช้การ์ดจอ GTX 980, 980M หรือ 970M รับฟรี !“RISE OF THE TOMB RAIDERTM

012 MSI Notebook Game Bundle with NVIDIA  ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นที่ใช้การ์ดจอ GTX 980, 980M หรือ 970M รับฟรี !“RISE OF THE TOMB RAIDERTM ”

ข่าวดีสำหรับลูกค้า MSI Notebook ที่ชื่นชอบเกมแนวผจญภัยที่มีกราฟฟิกสวยงาม และมีประวัติมายาวนาน สาว “ Lara Croft ”


เธอได้กลับมาทางบัลลังค์อย่างยิ่งใหญ่ของเธออีกครั้ง กับความกราฟฟิกที่สมจริงมากยิ่งขึ้น เนื้อเรื่องที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น กับ


RISE OF THE TOMB RAIDERTM ซึ่ง MSI Notebook ก็ได้จับมือร่วมกับ Nvidia แจกฟรีไปเลย สำหรับสาวกมังกรแดง และ สาว “ Lara Croft ”


……………§ ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรโมชั่น : เพียงซื้อ MSI Gaming notebook ที่ใช้การ์ดจอ GeForce GTX 970M, 980M และ 980

……………§ ระยะเวลาโปรโมชั่น : 7 มกราคม - 16 กุมภาพันธ์ 2559

……………§ รายละเอียดเพิ่มเติม     : http://gaming.msi.com/promotion/rise-of-the-tomb-raider


สำหรับเกมส์ Rise of the Tomb Raider นำเสนอเรื่องราวของ Lara Croft ตอนวัยสาวกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่มีประสบการณ์การผจญภัยติดตัวอยู่บ้าง เดินทางสู่เทือกเขาไซบีเรียเพื่อค้นหาเมืองโบราณอย่าง Kitezhสร้างขึ้นโดย มหากษัตริย์วลาดิเมียแห่งศตวรรษที่ 13 ซึ่ง Lara เชื่อว่าเมืองดังกล่าวมีวัตถุหรือสิ่งเหนือธรรมชาติบางอย่างที่ทำให้มนุษย์อมตะแต่ขณะเดียวกัน เธอยังต้องเผชิญกับองค์กรลับอย่าง Trinity ที่สนใจเรื่องสิ่งเหนือธรรมชาติเดินทางเข้ามาหาความลับครั้งนี้ ทำให้เธอต้องต่อสู้และเผชิญทั้งสัตว์ป่าและกลุ่มก่อการร้าย รวมถึงค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของตำนานอันกล่าวขานในครั้งนี้


About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza