MSI NOTEBOOK PRESTIGE SERIES โน้ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพเช่นคุณ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 37,900 บาท มาพร้อมกับ i7-5700HQ + NVIDIA GTX 950M/960M

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 05/12/2015 12:31, 457 views / view in EnglishEN
Share

MSI NOTEBOOK PRESTIGE SERIES

โน้ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพเช่นคุณ

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 37,900 บาท มาพร้อมกับ i7-5700HQ + NVIDIA GTX 950M/960M

01 MSI NOTEBOOK PRESTIGE SERIES  โน้ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพเช่นคุณ  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 37,900 บาท มาพร้อมกับ i7 5700HQ + NVIDIA GTX 950M/960M

MSI Notebook,ผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้ผลิตเกมมิ่งโน้ตบุ๊คระดับแนวหน้าของโลกขอแนะนำ MSI PRESTIGE SERIESโน้ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพเช่นคุณ ด้วยการออกแบบดีไซน์อันล้ำสมัยและชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่มีความปราณีตบรรจง ทำให้ MSI Prestige seriesนั้นถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มากด้วยรายละเอียด ด้วยเนื้อวัสดุโลหะสีเงินละเอียด และมาพร้อมกับคีย์บอร์ดไฟแบ็คไลท์สีขาว ขับเคลื่อนขุมพลังความแรงด้วยโปรเซสเซอร์แบบ Intel Core i7-5700HQ 2.70 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 3.50 GHz และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 950M/960M

.

MSI Prestige seriesสามารถนำเสนอภาพที่มีสีสันสมจริงใกล้เคียงกับมาตรฐานระดับ 100% sRGBด้วยเทคโนโลยี MSI True Coloที่จะทำให้เหล่า Agency ,หน่วยงานในองค์กร, หรือนักออกแบบอิสระ สามารถแบ่งปันการตั้งค่า True Color ให้กับเพื่อนร่วมงานได้โดยไม่ต้องกังวลถึงความผิดเพี้ยนของสีไม่ว่าจะอยู่ที่ใด นอกจากจะมีคุณสมบัติที่เอื้ออำนวยต่อการทำงานแล้ว ยังมีเทคโนโลยี Matrix Display และเทคโนโลยีเสียงแบบ surround ของ Nahimic Sound ที่จะทำให้เหล่าผู้ใช้สามารถเปลี่ยนเครื่องโน้ตบุ๊คกลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย เพียงมี MSI PRESTIGE SERIESเครื่องเดียวเท่านั้น

.

และฟีเจอร์ต่างๆที่โดดเด่น มากมายที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น

……………§ True Color Technologyให้ค่าสีที่สมจริง ใกล้เคียงกับ 100% sRGB.

……………§ Nahimic Sound Technology จากระบบเสียงจำลองการซ้อมรบ สู่ระบบเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม

……………§ Sound by Dynaudio ลำโพงคุณภาพสูง ที่จะทำให้คุณได้รับเสียงที่ดีที่สุดจากผู้ผลิตระดับโลก

……………§ Exclusive SHIFT technology เทคโนโลยีสามารถ ลดเสียงรบกวน และ ควบคุมอุณหภูมิ และสามารถสร้างความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพของระบบและประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย

……………§ Keyboard by SteelSeries with LED back light คีย์บอร์ดที่ออกแบบโดยแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลก ที่จะทำให้เกมเมอร์ได้รับฟิลลิ่งในการสัมผัสที่ดีกว่า และมาพร้อมกับไฟ LED สีขาว

……………§ Cooler Boost 3: เทคโนโลยีการระบายความร้อน ที่แยกการทำงานของพัดลมแยกซ้าย - ขวา ระหว่าง CPU และ GPU ที่จะทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน อีกต่อไป

……………§ Matrix Display รองรับการต่อจอแยก จำนวน 2 จอที่ 4Kx2K Output

……………§ สามารถอัพเกรดหน่วยความจำ Ram DDR 3L ได้สูงสุดถึง 16 GB ( 8*8)

……………§ สามารถอัพเกรด SSD M.2 2280 ได้สูงสุด 1 Slot

และวันนี้นักธุรกิจและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพเช่นคุณ สามารถสัมผัส MSI NOTEBOOK PRESTIGE SERIES ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง37,900บาท พบกับ MSI NOTEBOOK PRESTIGE SERIES ได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

02 MSI NOTEBOOK PRESTIGE SERIES  โน้ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพเช่นคุณ  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 37,900 บาท มาพร้อมกับ i7 5700HQ + NVIDIA GTX 950M/960M

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza