MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ดตระกูล NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 รุ่นใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/05/2023 15:40, 276 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ดตระกูล NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 รุ่นใหม่ล่าสุด

4060ti 20230517 1 MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ดตระกูล NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 รุ่นใหม่ล่าสุด


สัมผัสประสบการณ์ Ray Tracing รุ่นที่สามและประสิทธิภาพ AI ที่เหนือกว่าด้วย DLSS 3

NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 Family Graphics Cards

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ประกาศกลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด NVIDIA GeForce RTX™ 4060 Ti และ RTX 4060 โดย GeForce RTX 4060 Ti ของ NVIDIA จะมีให้เลือกทั้งแบบ 16GB และ 8GB ให้เลือกได้ตามความต้องการ โดยจะมาในซีรีส์ GAMING TRIO, GAMING, VENTUS 3X และ VENTUS 2X BLACK ให้ประสิทธิภาพที่น่าทึ่งสำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และการใช้งานระดับมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีกราฟิกรุ่นล่าสุด การออกแบบแผงวงจรประสิทธิภาพสูง และ การระบายความร้อนขั้นที่เหนือกว่า

กราฟิกการ์ดตระกูล MSI GeForce RTX 4060 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อสำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ ที่ต้องการความละเอียด 1080P ที่ 100 เฟรมต่อวินาทีพร้อม Ray Tracing และ DLSS 3 โดยตระกูลผลิตภัณฑ์ GeForce RTX 4060 มอบความก้าวหน้าของสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace — มาพร้อมกับ DLSS 3, เทคโนโลยี Ray Tracing รุ่นที่สามที่ให้อัตราเฟรมสูง และตัวเข้ารหัส NVIDIA (NVENC) รุ่นที่แปด พร้อมการเข้ารหัส AV1

4060ti 20230517 2 MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ดตระกูล NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 รุ่นใหม่ล่าสุด

GAMING ซีรีส์

NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 GAMING Series

ซีรีส์ GAMING TRIO และ GAMING มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นและโฉยเฉี่ยว ในขณะที่ยังคงรักษาสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำ การออกแบบ TORX Fan 5.0 มีใบพัดคู่สามใบที่ติดเข้าด้วยกันกับข้อต่อด้านนอกเพื่อสร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TRI FROZR 3 และ TWIN FROZR 9 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งสองซีรีส์เสริมด้วย Brushed-metal backplate ที่มีการออกแบบให้อากาศไหลผ่านซึ่งช่วยลดความร้อนที่คงค้างอยู่ภายใน นอกจากนี้ยังมี Mystic Light ตกแต่งภายนอก ส่องแสงสีของกราฟิกการ์ดพร้อมกันกับส่วนประกอบอื่นๆ ของพีซีผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

4060ti 20230517 3 MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ดตระกูล NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 รุ่นใหม่ล่าสุด


VENTUS ซีรีส์


NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 VENTUS Series

ซีรีส์ VENTUS มอบตัวเลือกที่เน้นความน่าเชื่อถือและความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่มองหาแนวทางที่เน้นประสิทธิภาพที่คุ้มราคา ด้วยปรัชญาการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย VENTUS 3X และ VENTUS 2X BLACK จึงคงไว้ซึ่งสิ่งจำเป็นเพื่อให้งานทุกอย่างสำเร็จลุล่วง กราฟิกการ์ดมาพร้อมกับ TORX Fan 4.0 และ backplate เสริมความแข็งแรง และหน้าตาที่เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท ยิ่งไปกว่านั้น กราฟิกการ์ด VENTUS 2X BLACK รุ่นใหม่ยังมีรูปลักษณ์ภายนอกสีดำแบบใหม่ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการประกอบเครื่องในโทนสีเข้ม ดูเคร่งขรึม

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 Ti และ RTX 4060 จะเปิดเผยบนเว็บไซต์ภายในวันกำหนดขายผลิตภัณฑ์

Software ที่รองรับ

MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นซอฟต์แวร์โอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดที่เป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก ช่วยให้คุณควบคุมกราฟิกการ์ดได้อย่างเต็มที่และช่วยให้คุณตรวจสอบค่าต่างๆ ของระบบได้แบบเรียลไทม์ Afterburner ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพได้แบฟรีๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นด้วย FPS ที่สูงขึ้น สามารถดาวน์โหลด MSI Afterburner เวอร์ชันล่าสุดได้ที่ msi.com

MSI CENTER

MSI Center ซอฟต์แวร์พิเศษช่วยเติมประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ Frozr AI Cooling ซึ่งรวมพัดลมทั้งระบบที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ด MSI เพื่อให้ใช้งานร่วมกันได้ เพื่อตอบสนองต่อการระบายความร้อนของ GPU

วันวางจำหน่าย

กราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 Ti 8GB ซีรีส์ คาดว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 24 พฤษภาคม 2023

MSI Official Website : https://th.msi.com/


MSI GAMING Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/


MSI GAMING Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/


MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand


MSI Forum: https://forum-th.msi.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza