MSI ประกาศการรับรองใหม่ล่าสุดของ PPLP

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/06/2024 16:09, 122 views / view in EnglishEN
Share

MSI ประกาศการรับรองใหม่ล่าสุดของ PPLP

power 20240516 2 MSI ประกาศการรับรองใหม่ล่าสุดของ PPLP

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification

อะไรคือ PPLP Certification?

PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan” มีจุดมุ่งหมายเพื่อระบุและนำเสนอพาวเวอร์ซัพพลายที่โดดเด่น ประสิทธิภาพสูง และเชื่อถือได้สูง จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค เช่นเดียวกับการรับรองอื่นๆ PPLP มีการจัดระดับตั้งแต่ Bronze ถึง Super Ti โดยทีมงานมืออาชีพของ PPLP มีประสบการณ์ด้านการทดสอบฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์มากกว่า 10 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์ทดสอบที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือ จึงรับประกันความแม่นยำในการวัดผลได้ การทดสอบประสิทธิภาพทั้งหมดใช้เครื่องมือวัดคุณภาพสูงของ Chroma และที่สำคัญ PPLP ไม่เพียงแต่จัดลำดับความสำคัญของประสิทธิภาพการใช้พลังงาน แต่ยังเน้นประสิทธิภาพของพาวเวอร์ซัพพลายอีกด้วย สร้างความสมดุลระหว่างความต้องการของผู้บริโภคในด้านประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของพาวเวอร์ซัพพลาย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ PPLP ได้ที่: https://www.pplp.info/

นอกเหนือจากการรับรอง PPLP Gold certification แล้ว ทั้ง MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 ยังได้รับการรับรอง 80 PLUS Gold และ Cybenetics Gold certifications อีกด้วย ความสำเร็จนี้บ่งบอกว่าพาวเวอร์ซัพพลายทั้งสองนี้ได้รับการยอมรับในระดับสูงสุดด้วยการรับรองระดับ Gold certifications ทั้งคู่จากมาตรฐานสากล

MAG A850GL PCIE5 (ซ้าย) / MAG A1000GL PCIE5 (ขวา)

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพาวเวอร์ซัพพลาย MSI MAG คลิกลิงก์ MSI Power Supply

power 20240516 1 MSI ประกาศการรับรองใหม่ล่าสุดของ PPLP

คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้

MSI Website:    https://th.msi.com

MSI Facebook:    https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram:    https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube:     https://www.youtube.com/user/MSIThailand

MSI Forum:     https://forum-th.msi.com/


รู้จักกับ MSI GAMING

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza