MSI เปิดตัวกราฟฟิกการ์ดซีรีย์ QUICK SILVER รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น GEFORCE® GTX 1070 QUICK SILVER 8G

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/11/2016 17:43, 350 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวกราฟฟิกการ์ดซีรีย์ QUICK SILVER รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น GEFORCE® GTX 1070 QUICK SILVER 8G

20161031 1 MSI เปิดตัวกราฟฟิกการ์ดซีรีย์ QUICK SILVER รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น GEFORCE® GTX 1070 QUICK SILVER 8G

สายการผลิตกราฟฟิกการ์ดเจนเนอร์เรชั่นต่อไปได้เตรียมการแล้ว ด้วยความที่เป็นแบรนด์ผู้ผลิตกราฟฟิกการ์ดสำหรับเล่นเกมส์ที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลมากมาย MSI ภูมิใจน้ำเสนอกราฟฟิกการ์ดสายการผลิตใหม่ที่ใช้ขุมพลังที่ยอดเยี่ยมจาก Pascal, MSI GeForce® GTX 1070 Quick Silver 8G นั้นได้ถูกออกแบบมาด้วยสีเงินที่ดูสง่าและโดดเด่นไปพร้อมๆกับสมรรถนะที่สูงสุด มันได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานการออกแบบที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง MSI GeForce® GTX 1070 Quick Silver 8G นั้นถูกติดตั้งชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่มีจุดเด่นในการรักษาเสถียรภาพของความเร็วได้มากกว่า ประสิทธิภาพในเกมส์ดีกว่า ทั้งสองด้านของตัวการ์ดนั้นได้ถูกออกแบบมีสไตล์ ด้านหลังนั้นติดตั้งแบคเพลทที่มีไฟ RGB LED บนโลโก้ MSI GAMING dragon ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดให้เข้ากับอารมณ์การเล่นเกมส์และการตบแต่งเคสของคุณ ด้านแผ่น PCB นั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีถึง 10 เฟสและเลือกใช้อุปกรณ์ Military Class 4 ตัวการ์ดต้องการไฟเลี้ยงแบบ 6 พินหนึ่งหัวเพื่อช่วยยกระดับสมรรถนะในการโอเวอร์คล๊อกให้สูงที่สุด แบคเพลทที่ติดตั้งมานั้นโดดเด่นด้วยการเคลือบสีเงิน มันช่วยให้การ์ดสวยงาม แข็งแกร่งและเสริมความแข็งแรงให้กับตัวการ์ดด้วย และจะยอดเยี่ยมที่สุดหากได้ GeForce® GTX 1070 Quick Silver 8G เข้าคู่ไปกับมาเธอร์บอร์ด MSI Titanium Series ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเซตอัพ ice-cold silver ที่พร้อมให้คุณตะลุยเล่นเกมส์ในวันหยุดช่วงฤดูหนาวนี้อย่างมีสไตล์

TWIN FROZR VI THERMAL DESIGN


ด้วยการออกแบบใหม่ล่าสุดของชุดระบายความร้อน MSI’s TWIN FROZR VI ที่ช่วยยกระดับการระบายความร้อนด้วยลมจากการออกแบบใบพัดเวอร์ชั่นใหม่ที่มีสิทธิบัตรและมีชื่อเทคโนโลยีว่า TORX Fan ที่จะช่วยสร้างแรงปะทะของลมมากขึ้น 22% ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นแต่เสียงรบกวนน้อยลง ชุดพัดลมที่ออกแบบใหม่นี้ประกอบไปด้วยบอลแบรี่งคู่ที่ช่วยเพื่มความราบเรียบในขณะหมุนรวมถึงเงียบกว่าด้วย พัดลมนี้ได้ถูกต่อเชื่อมไปยังฮีทซิ้งค์ขนาดใหญ่และท่อฮีทไปท์ขนาด 8 มิลลิเมตรที่มีฐานเป็นสี่เหลี่ยมเพื่อจะรับความร้อนจากแผ่นนิกเกิ้ลที่เป็นฐานสัมผัสกับ GPU พร้อมด้วยคอมพาวชนิดพิเศษที่ช่วยให้แหล่งพลังอย่าง Polaris นั้นให้คงความร้อนต่ำอยู่ตลอดเวลา

MSI GAMING APP

ด้วย MSI Gaming App นั้นจะเป็นตัวช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถปรับโหมดของการ์ดระหว่างโหมด โอเวอร์คล๊อก โหมด เกมส์มิ่ง หรือโหมดไร้เสียงรบกวนได้ง่ายดายขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ บน MSI Gaming App เวอร์ชั่นล่าสุดนั้นได้ปรับแต่งฟังก์ชั่นต่างๆให้มีความง่ายต่อการใช้งานเช่น One-Click to VR ที่ซึ่งจะช่วยปรับแต่งค่าของการ์ดให้ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมส์ VR นอกจากนั้นมันยังผนวกเอาคุณสมบัติพิเศษอย่าง EyeRest ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพของภาพรวมถึง Dragon Eye ที่ช่วยให้เราสามารถชม Youtube หรือวีดีโอต่างๆไปพร้อมๆกับการเล่นเกมส์ได้ด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ใน Gaming App นั้นมีฟังก์ชั่นการควบคุมแสงไฟ LED ที่ช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถเลือกโหมดการแสดงแสงที่เป็นเอกลักษณ์ได้ 5 รูปแบบเพื่อสร้างบรรยากาศการเล่นเกมส์ให้เข้ากันง่ายๆเพียงแค่คลิ๊กเดียว

MSI Components ช่องทางการติดต่อ - Contact Us

Facebook    : MSI Thailand Components

Website        : MSI Official Website

โทรศัพท์    : 02 – 269 - 41787 (จ-ศ 9.00 น. - 18.00 น.)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza