MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24 กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 25/12/2015 08:42, 519 views / view in EnglishEN
Share

MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24

กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท


01 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท


[MSI, HQ]รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่MSIแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awardsครั้งที่ 24มากมายถึง 13 รางวัลจากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Gaming Laptops , Gaming Motherboard , Graphics Card, Gaming All-In-One PCs , Mobile Workstation , Energy efficient Mini-PC ,อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกม และระบบการจัดการโรงแรมที่ชาญฉลาด

.

Taiwan Excellence Award เป็นรางวัลด้านความเป็นเลิศและเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลนี้ ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และมีคุณภาพทางการตลาดรางวัลนี้เริ่มต้นโดย Ministry of Economic Affairs (MOEA)นความพยายามที่จะเพิ่มมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ของไต้หวันและการแข่งขันระหว่างประเทศของไต้หวันโดยสนับสนุนอย่างจริงจังที่จะผลักดันการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์การออกแบบ ซึ่งมี 153 รายการจาก 490 บริษัท ในแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน523ได้รับรางวัลจาก 202บริษัท ที่ได้รับการตัดสินอย่างเข้มงวดและคัดเลือกโดย คณะกรรมการ 90ท่านจาก นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม ผู้ทรงคุณวุฒิ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์จากMSI ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในผลิตภัณฑ์ที่เป็นGAMING series เริ่มตั้งแต่ GT80S Titan SLI , GS60 6QE Ghost Pro (4K) , GT72S 6QE Pro G , GT72 Tobii , X99A GODLIKE GAMING motherboard, กราฟิกการ์ดGTX 970 GAMING 100ME , Gaming All-in-One PCs ขนาด 24และ 27” , WS606QJ mobile workstation , Cubi Mini-PC,Gaming mousepad อลูมิเนียม , และระบบการจัดการโรงแรมที่ชาญฉลาด

02 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

Gaming Laptops GT / GS Series ที่มาพร้อมกับCPU GEN6 SKYLAKE, THE SKY’S THE LIMIT for Gamers

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแชมป์เปี้ยน MSIGT80S Titan SLI ที่มาพร้อมกับ NVIDIA® GeForce® GTX™980M graphics แบบ SLIและเป็นแล็ปท็อปการสำหรับเล่นเกมรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับเมคานิคอล คีย์บอร์ดโดย Cherry MX switches , GT72S6QE Pro G ด้วยตัวถังที่มีน้ำหนักเบาโดยใช้โลหะผสม Mg-Li alloyในการออกแบบทำให้มันแข็งแรงขึ้นถึง 44%และมีน้ำหนักเบากว่าอลูมิเนียมถึง 23% และยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกับพันะมิตร Tobii Techเพื่อพัฒนาเทคโนโลยี eye-trackingและทำการติดตั้งบน GT72 เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม GS60 6QE Ghost Pro (4K)ด้วยความบางเพียง 19.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 1.9 กิโลกรัม ทำให้มันกลายเป็น Gaming Laptopsที่บาง และเบา ที่สุดในโลก

03 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

WS60, ที่มาพร้อมกับความบางและ Cutting Edge Design

MSI WS60 6QJถูกออกแบบมาให้มุ่งเน้นในการใช้งานเชิงปฏิบัติงาน มาพร้อมกับ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA® Quadro® mobileที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้านกราฟิก และ การออบแบบWS60 6QJถูกออกแบบให้มีความบางเป็นพิเศษ และยังใช้วัสดุที่มีส่วนผสมของ Mg-Li alloyจึงทำให้ WS60 6QJเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเวิร์กสเตชันที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่ทำงานออกแบบ

04 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

MSI X99A GodlikeGAMING, บอร์ดเดียวตอบโจทย์ทุกข้อ

MSI X99A GodlikeGAMING เป็นเมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มีไฟ RGBLED ที่ได้รวมเอา ฟีคเจอร์หลักๆของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์และพลังอำนาจของการเล่นอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

05 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

MSI GTX 970 GAMING 100ME

เป็นรุ่นพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองกับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของยอดขาย NVIDIA GPU กว่า 100 ล้านตัว มุ่งสู่การเป็นแบรนด์คุณภาพชั้นนำ ด้วยประสิทธิภาพและดีไซต์ที่เอาใจเหล่านักเล่นเกม ซึ่งเจ้า GTX 970 GAMING 100ME เป็นกราฟิกการ์ดที่จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพและการออกแบบที่ทันสมัย

06 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

GAMING Series AIOs, ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับAll-in-One PC ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียง และ กราฟิกที่สวยงาม

MSI Gaming 24 6QE 4K และ MSI Gaming 27 6QE, เป็น All-in-One PC สำหรับการเล่นเกมเครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมกับขนาด24″ และ27″ ตามลำดับมาพร้อมกับกราฟิกการ์ดระดับสูงจากทางNVIDIA® GeForce® GTX™ 960M/980M ประมวลผลด้วยขุมพลังใหม่ล่าสุดด้วย6th Gen Intel® Core™ processor , สนับสนุนการอัพเกรดM.2 PCI-E SSD , และยังมีระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมด้วยNahimic Sound Technology, หน้าจอแบบด้าน และ ป้องกันแสงสะท้อนแบบanti-glare , และพิเศษเฉพาะของMSI กับเทคโนโลยีAnti-Flicker และ Less Blue Light ที่จะปลดปล่อยพลังกราฟิกในAll-in-One PCs, Gaming 27X 6QE มาพร้อมกับการจ่ายไฟที่330W เพื่อสนับสนุนกราฟิกการ์ดระดับไฮเอ็นด์ให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนMSI GAMING Series AIOs

07 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

Cubi, Mini PC

การออกแบบให้มีขนาดเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น MSI Cubi เป็นหนึ่งใน Mini PC ที่มีขนาดเล็กที่สุด และทำงานบนหน่วยประมวลผล Intel® Broadwell-U, เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย

08 MSI ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 24  กวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 13 รางวัล จากผลิตภัณฑ์มากมายหลายประเภท

Thunderstorm Aluminum Gaming Mousepad

ออกแบบมาโดยใช้วัสดุอะลูมิเนียม เพื่อการควบคุมพื้นผิวและความเร็ว, การออกแบบ Mousepad เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ตรงกับความต้องการของเหล่านักเล่นเกมส์ Thunderstorm Aluminum Mousepad จึงตอบโจทย์กับเหล่าเกมเมอร์ส์ทั้งหลายในเรื่องความเร็วและความแม่นยำ พร้อมการออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ รูปตัว L, เพื่อให้นักเล่นเกมเกิดเสรีภาพสูงสุดในการวางตำแหน่งเมาส์ของพวกเขา เพื่อให้ Thunderstorm Aluminum Gaming Mousepad เป็นอะไรที่ ไร้ที่ติสำหรับนักเล่นเกมตัวจริง

.

Intelligent Hotel Solution ระบบการจัดการโรงแรมอัจริยะ

นอกเหนือจากรางวัลอื่นๆที่คณะกรรมการได้ทำการตัดสินแล้ว MSI ยังได้รับรางวัลจาก MSI FUNTORO ระบบการจัดการโรงแรมอัจริยะซึ่งเป็นระบบการแก้ไขปัญหาต่างๆ บนแพลตฟอร์มการจัดการมัลติมีเดียที่มีคุณภาพที่มีในห้องบันเทิง , ห้องควบคุมสมาร์ทศูนย์ข้อมูล ( Data Center ) , ข้อมูลสำหรับบุคคลทั่วไป,ระบบบริหารจัดการสมาชิก ระบบรักษาความปลอดภัย และ อื่นๆ อีกมากมาย

.

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza