MSI จัดงานไอทีโรดโชว์ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้า ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2556 เชิญคุณเข้ามามีส่วนร่วมกับประสบการณ์เกมส์ใหม่ๆ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 14/08/2013 14:26, 515 views / view in EnglishEN
Share

MSI จัดงานไอทีโรดโชว์ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้า ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2556

เชิญคุณเข้ามามีส่วนร่วมกับประสบการณ์เกมส์ใหม่ๆ

pantip event2 MSI จัดงานไอทีโรดโชว์ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้า ระหว่างวันที่ 19 27 สิงหาคม 2556  เชิญคุณเข้ามามีส่วนร่วมกับประสบการณ์เกมส์ใหม่ๆ


(กรุงเทพฯ, ประเทศไทย) MSI หนึ่งในผู้นำเมนบอร์ดระดับโลกและผู้ผลิตกรำฟฟิกกำร์ด จัดงำนไอทีโรดโชว์ ณ ลำนโปรโมชั่นชั้น1 ศูนย์กำรค้ำพันธุ์ทิพย์พลำซ่ำ ประตูน้ำ ระหว่ำงวันที่ 19-27 สิงหำคม 2556 ในงำนนี้ MSI ไม่เพียงแต่ให้ลูกค้ำพบกับประสบกำรณ์เกมส์ใหม่ของเมนบอร์ด และกรำฟฟิกกำร์ดรุ่นล่ำสุด แต่ยังเชื้อเชิญทุกท่ำนเข้ำมำ คลิ๊กไลท์ ในหน้ำเฟสบุ๊ค MSI Thailand- Fan Club with mainboard & VGA แล้วรับของที่ระลึกทันทีได้ที่บูท MSI นอกจำกนี้หำกลูกค้ำท่ำนใดซื้อ เมนบอร์ดMSIโอเวอร์คล๊อกกิ้งซีรีย์ เกมส์มิ่งซีรีย์ และMSIกรำฟฟิกกำร์ด ซื้อสินค้ำภำยในงำนรับทันทีเสื้อโปโล MSI และลูกค้ำที่ซื้อสินค้ำภำยในงำนยังลุ้นรับรำงวัลใหญ่ เมนบอร์ด Z87A-GD65 Gaming และรำงวัลรองลงมำคือชุดหูฟัง Steelseries และรำงวัลที่หน้ำสนใจอีกมำกมำย รอคุณนำกลับบ้ำนอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza