MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/09/2016 21:12, 315 views / view in EnglishEN
Share

MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

image001 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

[Taipei, Taiwan]  Tokyo Game Show 2016 เป็นงานจัดแสดงเกมคอนโซล,เกมออนไลน์,เทคโนโลยีขั้นสูงต่างๆ และผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ต่างๆ สำหรับการเล่นเกม งานนี้ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ที่ในปีนี้น่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 230,000 คน MSI ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตฮาร์ดแวร์ระดับ High-end สำหรับการเล่นเกม ในงานนี้ก็ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดไปจัดแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ไฮไลท์ในงาน Tokyo Game Show 2016 ในครั้งนี้นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด GTX 10 Series ไม่ว่าจะเป็น MSI Gaming Notebook รุ่น GT83/GT73VR Titan, GS73/GS63VR Stealth and GE62VR Apache ที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับบนคอมพิวเตอร์พีซีแบบตั้งโต๊ะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ รองรับการเล่นเกมในรูปแบบ VR ได้อย่างยอดเยี่ยม , Aegis X เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม และอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายในที่มีประสิทธิภาพสูง , X99A TOMAHAWK เมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการใช้งานในซีรีย์ X99 มีฟังก์ชั่นรองรับการใช้งานมากมายรวมถึง Z170A GAMING M6 ที่มาพร้อมกับ USB รุ่นใหม่ และ Killer networking ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างลื่นไหล ในส่วนของกราฟิกการ์ดรุ่น GeForce® GTX 10 Series ทาง MSI ก็ได้มีการออกแบบระบบระบายความร้อนใหม่ล่าสุด TWIN FROZR VI ที่มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่ส่วยงามเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

MSI VR Experience Zone ก็เป็นอีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่อยากจะทดสอบการเล่นเกมในรูปแบบ VR ที่สมจริงที่สุดโดยอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงจากทาง MSI รวมไปถึงกิจกรรมในรูปแบบ RC สะสมแสตมป์ภายในบูทเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

MSI at Tokyo Game Show 2016

Business Day        : 15 – 16 กันยายน 2559

Public Day        : 17 - 18 กันยายน 2559

Venue            : Makuhari Messe, Mihama-Ku, Chiba City, Chiba Prefecture, Japan

Booth            : Hall 7-C05

MSI VR READY        : http://vr.msi.com

MSI GAMING Products    : http://gaming.msi.com

MSI Facebook        : https://www.facebook.com/MSIHQFANCLUB

MSI Twitter        : https://twitter.com/msitweets

MSI Gaming Notebook

image021 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

MSI GT73VR Titan Pro : Premium Gaming Powerhouse with Stunning 120Hz/5ms Display

MSI GT73VR Titan Pro เกมมิ่งโน้ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมแบรนด์แรกของโลกที่ทำการติดตั้งหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว Full HD ที่มีอัตราการตอบสนองอย่างรวดเร็วถึง 120Hz/5ms หน้าจอให้สีสันที่ชัดเจน สวยงาม, มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1080 ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการเล่นเกมในระดับ Extreme gaming, รองรับเทคโนโลยี VR , สามารถตอหน้าจอแยกทีความละเอียดสูงสุดถึง 4K ได้อีก 3 หน้าจอในรูปแบบ Surround View Mode

GT73VR Titan series ได้ถูกทำการพัฒนา ระบบระบายความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุด Cooler Boost Titan ที่มีใบพัดแบบพิเศษที่เรียกว่า Whirlwind blade และทำการติดตั้งฮีทไปป์มากถึง 10 – 12 เส้น รองรับการเล่นเกมได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนบนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของคุณอย่างแน่นอน


MSI GS63VR Stealth Pro : The World’s Thinnest 15.6” Gaming Laptop

image025 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


ด้วยน้ำหนักเพียง 1.8 กิโลกรัม และมีความหนาเพียง 17.7mm  MSI GS63VR Stealth Pro ได้ทำการติดตั้งกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 , ระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีความบางเป็นพิเศษกับ Cooler Boost Trinity ที่มีพัดลมมากถึง 3 พัดลม มีฮีทไปป์แยกซ้ายขวาเพื่อทำการระบายความร้อนบน CPU Core i7 และ  GeForce® GTX 1060 , เกมมิ่งคีย์บอร์ดจาก SteelSeries ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ ซอฟท์แวร์ SteelSeries Engine 3 ที่สามารถปรับเปลี่ยนสีไฟเพื่อความสวยงามได้ตามต้องการ, ESS SABRE HiFi Audio DAC ที่รองรับการอ่านไฟล์ Audio ในระดับ 24bit/192kHz Hi-Res sound ที่จะสร้างประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุด และด้วยทุกสิ่งที่มีอยู่ใน MSI GS63VR Stealth Pro ทำให้มันกลายเป็น เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขนาด 15 นิ้วที่มีความบาง และ เบา และประสิทธิภาพครบเครื่องตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่สุดในโลก

Backpack PC - MSI VR One

image026 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ MSI VR One ได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ซึ่งเป็น Backpack PC ที่บางและเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 3.6 กิโลกรัม , VR One มาพร้อมกับแบตเตอรี่จำนวน 2 ชุดสามารถใช้งานที่ประสิทธิภาพสูงสุดได้ต่อเนื่องถึง 1.5 ชั่วโมง, ทำการติดตั้ง CPU แบบ Overclock และ กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 10 Series,  MSI VR One สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการเล่นเกมภายใต้ความเงียบเพียง 41 dBA และมันจะกลายเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของการเล่นเกมในรูปแบบ VR ของเหล่าเกมเมอร์ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสายอีกต่อไป

Desktops

image028 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


MSI Aegis Ti : เดสท็อปคอมพิวเตอร์ที่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่สุดสำหรับนักเล่นที่ต้องการประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานน้อย Aegis Ti นั้นเลือกใช้ CPU Intel® Core™ K-series ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถทำการโอเวอร์คล๊อกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ และมันได้ทำการติดตั้งกราฟฟิกการ์ด MSI’s GeForce® GTX 1080 ขนาดปกติเข้าไปเพื่อที่จะระเบิดพลังอันรุนแรงออกมา มันยังพร้อมรองรับการทำงานแบบ 2-way SLI ด้วย นั่นหมายถึงคุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดให้เป็นสองเท่าให้รองรับการทำงานบนความละเอียด 4K หรือว่าเป็นที่สุดสำหรับการเล่น VR ด้านฮาร์ดแวร์ภายในนั้น Aegis Ti ได้ถูกออกแบบให้สามารถแยกส่วนหรืออัพเกรดได้ เมื่อควบรวมเข้ากับชุดระบายความร้อนที่เป็นพิเศษ MSI Silent Storm Cooling 3 ทำให้ Aegis Ti นั้นเป็นชุดสำหรับเล่นเกมส์ที่มีประสิทธิภาพสูงตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมส์หรือมืออาชีพอย่างที่ไม่มีคู่แข่งเทียบได้


เดสท็อปเกมส์มิ่งพลังสูงจาก MSI Aegis X

image029 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


MSI Aegis X นั้นเป็นเกมส์มิ่งเดสท็อปที่อัดแน่นไปด้วย CPU Intel® Core™ K-series และกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด NVIDIA® GeForce® GTX 1080 ภายใต้เคสขนาด 19.6L มันได้ถูกปรับแต่งมาให้เหมาะสมกับประสบการณ์การเล่นเกมส์และรองรับการเล่นเกมส์ในรูปแบบ VR ที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงอยู่ในขณะนี้ ด้วยการกดปุ่ม Dragon Button ด้านหน้าเพียงครั้งเดียว Game Boost จะทำการเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น 15% นอกเหนือจากนั้นแล้วพอร์ตการเชื่อมต่อ HDMI แบบพิเศษที่ได้ถูกติดตั้งที่หน้าเคสนั้นช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ VR ได้อย่างง่ายดาย

Motherboards

image030 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

MSI X99A TOMAHAWK อาวุธใหม่ล่าสุดที่ถูกเลือกจากผู้ชนะ

MSI X99A TOMAHAWK นั้นเป็นเกมมิ่งโมเดลที่ถูกเปิดตัวเป็นรุ่นแรกของชิพเซต X99 มันพร้อมจะส่งผ่านประสิทธิภาพสูงสุดมาสู่นักเล่นเกม คุณสมบัติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MSI นั้นได้ถูกติดตั้งเข้าไว้ด้วยอาทิ เกราะป้องกันภาค IO และภาคออดิโอ, ปรับแต่งภาคเสียงเพื่อนักเล่นเกมด้วยอุปกรณ์เกรดอุตสาหกรรมที่ดีที่สุด ประกอบกับความสวยงามสะดุดตาด้วยป้าย TOMAHAWK ที่จะช่วยป้องกัน EMI ไม่ให้ไปรบกวนคุณภาพเสียง ทำให้คุณภาพเสียงที่ส่งผ่านออกมานั้นดีที่สุด ไร้สัญญาณรบกวน, ฮีทซิ้งที่ทำจากแผ่นโลหะนั้นได้ออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์ของ MSI ซึ่งมันจะช่วยให้ระบบมีความเย็นและมีเสถียรภาพให้คุณเมื่อคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์เป็นต่อในเกมที่ยาวนาน


MSI Z170A GAMING M6 Motherboard

image031 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


สำหรับผู้หลงไหลในการเล่นเกมมาเธอร์บอร์ด MSI Z170A GAMING M6 นั้นติดตั้งคุณสมบัติพิเศษสองอย่างเข้าไปคือ USB ความเร็วสูงจากชุดควบคุมรุ่นล่าสุด ASMedia 2142 รวมถึงเทคโนโลยีล่าสุด  Killer networking นอกจากนั้น ด้วยการดีไซน์ที่เป็นสี evil gray นั้นจะทำให้มุมมองทีดีเหมือนกับบนโต๊ะเกมส์ มาเธอร์บอร์ดนี้ยังได้บรรจุ Turbo M.2 คู่, Audio Boost  3  และรวมถึงคุณสมบัติสำหรับการเล่นเกมอีกมากมายด้วย

MSI A68HM GAMING Motherboard

image032 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

อาวุธใหม่สำหรับเล่นเกมที่มีพื้นฐานจากแพลทฟอร์มของ AMD มันได้ถูกปรับแต่งการส่งผ่านข้อมูลทาง USB ให้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดด้วย USB 3.1 Gen 2 Type-C และ Type-A และยังได้ติดตั้งพอร์ตการเชื่อมต่อ M.2 ที่รองรับ Gen2 x4 ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสามารถลดเวลาโหลดเข้าเกมส์ไปดิ้ย่างมาก มาเธอร์บอร์ดนี้ก็นำเสนอคุณสมบัติพิเศษอีกมากมายเช่น Audio Boost, GAMING LAN และอีกมากมายสำหรับการเล่นเกม

Graphics Cards

image022 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


MSI GeForce® GTX 10 Series GAMING Graphics Cards

MSI GeForce® GTX 10 Series นั้นได้ติดตั้งชุดระบายความร้อนรุ่นใหม่ TWIN FROZR VI ที่เป็นการยกระดับการระบายความร้อนด้วยลมบนกราฟิกการ์ด พัดลม TORX Fan 2.0 นั้นเป็นการต่อยอดการพัฒนาต่อจากเทคโนโลยี MSI TORX ที่เป็นลิขสิทธิของ MSI ที่จะช่วยเพิ่มแรงลมให้มากขึ้น 22% แต่มีเสียงรบกวนที่ต่ำกว่า ต่อเชื่อมกับฮีทซิ้งขนาดเขื่องที่มีท่อทองแดงขนาด 8 มิลลิเมตรที่ขึ้นรูปเป็นสี่เหลี่ยมเพื่อให้การส่งถ่ายความร้อนจากฐานนิกเกิ้ลผสมทองแดง รวมกับ compound X ซิลิโคนชั้นดีที่จะช่วยคงความเย็นให้กับ GPU Pascal เป็นอย่างดี

*คุณสมบัติและสเปกนี้อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละรุ่น

MSI 2WAY SLI HB BRIDGE M/L

image033 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


สำหรับนักเล่นเกมสายฮาร์ดคอร์ที่กำลังมองหาความเป็นที่สุดจาก MSI, MSI 2-Way HB BRIDGE นั้นเป็นคำตอบที่ถูกต้องที่จะช่วยผลักดันเฟรมเรทให้สูงกว่า! ด้วยโลหะที่มีการนำกระแสที่ดีว่าและคงทนกว่าบนขั้วต่อ SLI, MSI 2WAY SLI HB BRIDGE นั้นรองรับการต่อเชื่อมกราฟิกการ์ดสองใบบนกราฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 10 Series และ GTX 900 Series รวมถึงเหมาะสมเป็นที่สุดหากใช้งานร่วมกับมาเธอร์บอร์ด MSI เกมส์มิ่งด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด MSI GAMING Dragon LED ที่จะเรืองแสงที่ด้านบนนั้นสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านทาง MSI Gaming App

MSI Core Frozr L

image034 MSI สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GTX 10 Series พบกันได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น


หลังจากที่ GPU ของคุณได้ถูกควบคุมความร้อนด้วย TWIN FROZR แล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของ CPU บ้าง MSI   ยินดีที่จะประกาศถึงชุดระบายความร้อนสำหรับ CPU รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Core Frozr L มันจะช่วยยกระดับการระบายความร้อนให้ชุดเล่นเกมของคุณได้อย่างดีเยี่ยม Core Frozr L นั้นเลือกใช้เพลทที่เป็นนิกเกิ้ลและมีฐานเป็นทองแดงต่อเชื่อมไปยัง Super Pipes ประสิทธิภาพสูงขนาด 8 มิลลิเมตร และฟินอลูมิเนียมที่จะช่วยกระจายความร้อนจาก CPU ได้สูงสุด 200 วัตต์ นอกจากนั้น ด้วยพัดลมขนาด 120 มิลลิเมตรจากเทคโนโลยี MSI TORX และแบรี่งแบบ Hydro-dynamic จะช่วยเพิ่มแรงลมและความทนทานมากขึ้น และ MSI ได้เตรียมฝาครอบของชุดฮีทซิ้งค์สองแบบสองสไตล์ทั้งสีดำและเงินที่ติดตั้ง LED เพื่อให้คุณสามารถแสดงความเป็นตัวตนของคุณได้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza