MSI กราฟิกการ์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักโอเวอร์คล๊อกขาโหดและมีสถิติบันทึกระดับโลก

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/09/2011 14:42, 276 views / view in EnglishEN
Share

MSI กราฟิกการ์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักโอเวอร์คล๊อกขาโหดและมีสถิติบันทึกระดับโลก

พร้อมก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ Triple Overvoltage และ Triple Temp Monitor

fig1 720x459 MSI กราฟิกการ์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักโอเวอร์คล๊อกขาโหดและมีสถิติบันทึกระดับโลก

การออกแบบอินเทอร์เฟสที่ง่ายของ Triple Overvoltage และ Triple Temp Monitor โดย MSI Afterburner

(ไทเป-ไต้หวัน) ได้มีการสำรวจผู้ทำการโอเวอร์คล๊อกระดับโลกจากเว็บไซต์ HWBOT ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากราฟิกการ์ดของ MSI ได้ติดอันดับสูงสุดใน 10 อันดับ ซึ่งไม่นับการรวมทักษะในการโอเวอร์คล๊อกแบบพิเศษและยูทิลิตี้ในการทำงานยอดเยี่ยม OCers ที่สุดของการโอเวอร์คล็อกของกราฟิกการ์ดจาก MSI! ซึ่งเป็นผู้ผลเมนบอร์ดและกราฟิกที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ MSI ได้ร่วมมือกับ RivaTuner ในการพัฒนายูทิลิตี้ของกราฟิกการ์ดที่ยอดเยี่ยมของ MSI Afterburner, ได้รับการกล่าวถึงอย่างเป็นเอกฉันท์จาก OCers สำหรับการเชื่อมต่อการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม โดย Triple Overvoltage ช่วยให้ผู้ใช้ปรับหน่วยความจำ GPU และแรงดันไฟฟ้า PLL อิสระเพื่อที่จะทำลายประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดให้สุดขั้ว นอกจากนี้ MSI ยังมีเทคโนโลยีพิเศษ Triple Temp Monitor ช่วยในการตรวจสอบที่ให้ผู้ใช้ตรวจสอบอุณหภูมิของ GPU หน่วยความจำและ MOSFET ได้ในแบบเรียลไทม์ มีการรักษาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของกราฟิกการ์ดทุกครั้ง OCer NickShih กล่าวว่า “ประสิทธิภาพเล็กๆ มีความแตกต่างมากในการโอเวอร์คล็อกซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำลายสถิติโลก กราฟิกการ์ดของ MSI สนับสนุน Triple Overvoltage และ Triple Temp Monitor ฉันสามารถเอาชนะอัตราต่อรองและเอาชนะสถิติโลกได้” ได้รับอนุมัติจาก OCers และบันทึกหลักฐานแสดงให้เห็นว่ากราฟิกการ์ดของ MSI ที่มาพร้อม Triple Overvoltage และ Triple Temp Monitor เป็นกุญแจในการ การสร้างสถิติโลกตัวใหม่

Triple Overvoltage : หัวใจหลักในการโอเวอร์คล๊อกอย่างไร้ขีดจำกัด

ด้วยยูทิลิตี้ Afterburner สำหรับการโอเวอร์คล๊อกที่ได้มีการออกแบบมาเป็นพิเศษของ MSI OCers ไม่เพียงแต่สามารถปรับสัญญาณนาฬิกาของ GPU และหน่วยความจำได้เท่านั้นแต่ยังสามารถที่จะปรับโวลเตจของ GPU หน่วยความจำและ PLL/VDDCI ได้ด้วยเพื่อให้มีความเข้ากันได้กับประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่เพิ่มขึ้นภายใต้เงื่อนไขในการโอเวอร์คล๊อกแบบสุดขั้ว OCer “Matose - Lab501″ ได้สร้างสถิติโลกให้กับ MSI R6970 Lightning และคิดว่า Triple Overvoltage เป็นหัวใจหลักในการทำลายสถิติโลกนี้

“การเปลี่ยนแปลงสัญญาณนาฬิกาและโวลต์เตจเพียงเล็กน้อยจะสามารถสร้างความแตกต่างได้ระหว่างผู้ชนะและผู้แพ้ สำหรับ Triple Overvoltage ที่อยู่ใน MSI Afterburner ช่วยให้ฉันได้ปรับแต่งอย่างละเอียดกับโวลต์เตจที่สามารถทำได้แบบทันทีทันใจ (on-the-fly) ซึ่งยังคงรักษาเสถียรภาพของการโอเวอร์คล๊อกและผลักดันประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดให้ถึงขีดสุด ซึ่งในขณะนี้คุณไม่ต้องไปวุ่นวายกับตัวการ์ดอีกต่อไปคุณสามารถจัดการมันได้จากตัวซอฟต์แวร์ที่มีขั้นตอนให้สำหรับการโอเวอร์คล๊อกอยู่แล้ว.”

fig2 720x311 MSI กราฟิกการ์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักโอเวอร์คล๊อกขาโหดและมีสถิติบันทึกระดับโลก

ด้วยการ์ด MSI R6970 Lightning ที่มีฟีเจอร์ Triple Overvoltage “Matose - Lab501″ ทะลุขีดจำกัดของการโอเวอร์คล๊อกของ 3DMark 11 ในโหมด performance

Triple Temp Monitor : หัวใจหลักในการให้ประสิทธิภาพสูงสุดแบบเรียลไทม์

สำหรับความถูกต้องแม่นยำในการปรับความเร็วของสัญญาณนาฬิกาและโวลต์เตจของกราฟิก เราต้องการรายละเอียดของฮาร์ดแวร์ ซึ่ง Triple Temp Monitor จาก MSI Afterburner สามารถที่จะตรวจสอบ GPU หน่วยความจำ และอุณหภูมิการเปลี่ยนของ MOSFET ได้แบบเรียบไทม์เพื่อที่จะช่วยป้องกันการผิดพลาดในการโอเวอร์คล๊อกจากความร้อนที่สูงเกินขีดจำกัด OCer ” cyclone -XtremeLabs.org” จากความสำเร็จของ N580GTX Lightning ที่ทำให้เกิดการบันทึกสถิติใหม่ ซึ่งเชื่อได้ว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพและเข้าใจถึงหลักการในการปรับแต่งของกราฟิกการ์ด MSI เครื่องมือ Triple Temp Monitor ที่มีอยู่ใน Afterburner ซึ่งเป็นยูทิลิตี้ในการโอเวอร์คล๊อกจะยอมให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจจับการเปลี่ยนแผลงอุณหภูมิของกราฟิกการ์ดได้ตลอดเวลา “อุณภูมิที่เปลี่ยนไปของกราฟิกการ์ดจะเป็นจุดสำคัญในการโอเวอร์คล๊อก ซึ่งเมื่อมีการกระทำที่ผิดพลาดก็จะต้องมีการเริ่มกระบวนการขั้นตอนใหม่ Triple Temp Monitor จึงเป็นเครื่องใหม่ใน MSI Afterburner ที่ให้ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์สำหรับอุณหภูมิที่เปลี่ยนไปของ GPU หน่วยความจำและ MOSFET. ด้วยหนทางนี้เราสามารถที่จะจับตาทุกอย่างได้แบบเรียไทม์เพื่อความถูกต้องในการปรับแต่งและทำให้สามารถทะลุขีดจำกัดไปได้”

fig3 720x299 MSI กราฟิกการ์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักโอเวอร์คล๊อกขาโหดและมีสถิติบันทึกระดับโลก

“cyclone -XtremeLabs.org” ชนะส่วนแรกใน Unigine Heaven-Xtreme Preset (DX11) ด้วย MSI N580GTX Lightning ที่รองรับ Triple Temp Monitor.

ถ้าคุณสนใจฟังก์ชั่น Triple Overvoltage และ Triple Temp Monitor กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่ http://event.msi.com/vga/afterburner/Triple_overvoltage.htm

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MSI Afterburner กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ http://event.msi.com/vga/afterburner/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการบันทึกสถิติโลก กรุณาอ้างอิงได้ที่ http://hwbot.org/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza