ทำเรื่อง VR ให้เป็นเรื่องง่ายๆด้วย MSI VR BOOST KIT

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/07/2016 18:15, 578 views / view in EnglishEN
Share

ทำเรื่อง VR ให้เป็นเรื่องง่ายๆด้วย MSI VR BOOST KIT


ด้วยความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี MSI มีความยินดีที่จะแนะนำ VR Boost Kit ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการต่อเชื่อม VR ด้วยการวางตำแหน่งขั่วต่อต่างๆไว้ที่ด้านหน้าของ PC ในชุดนั้นประกอบไปด้วยไดร์ฟเบย์ที่มีขนาด 5.25 นิ้วสีดำสวยงามที่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงและสามารถติดตั้งได้พอดีกับเคสขนาด mATX และ ATX PC ช่องการเชื่อมต่อนั้นได้รวมเอา USB 3.0 และ HDMI ที่ซึ่งจำเป็นสำหรับการเชื่อมต่อกับเฮดเซต VR นั่นเอง นอกจากนั้นแบรคเกตของสล๊อดเชื่อมต่อเพิ่มเติมนั้นได้ถูกออกแบบอย่างมีสไตล์จากกราฟฟิกการ์ดไปยังพีซีด้วย แต่ถ้าสีดำของตัวชุดนั้นไม่เข้ากับสีของ PC เรายังมีฝาครอบสีเงินที่จะช่วยเพิ่มความสว่างและมุมมองที่สะอาดตาให้ด้วย MSI VR Boost Kit นั้นสามารถใช้ร่วมกับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใดๆก็ได้ที่มีโลโก้ MSI VR Ready graphic การ์ดและมาเธอร์บอร์ดที่รองรับการเชื่อมต่อ USB 3.0 หรือสูงกว่า

1 ทำเรื่อง VR ให้เป็นเรื่องง่ายๆด้วย MSI VR BOOST KIT

เตรียมตัวให้พร้อมกับ VR ด้วย MSI

เพื่อให้เต็มอิ่มกับโลกเสมือนหรือ Virtual Reality นั้น ฮาร์ทแวร์เป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุด ตัวกราฟฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 1080 และ 1070 GAMING X & Z นั้นพร้อมนำประสิทธิภาพสูงสุดมาให้ มันช่วยยกระดับประสิทธิภาพ ความลื่นไหลระหว่างใช้งาน VR อย่างที่คุณต้องประทับใจ ด้าน MSI Gaming app นั้นในขณะนี้ได้อัพเกรดเพื่อรองรับการทำงาน VR ด้วยฟังก์ชั่น One-click to VR ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพเพื่อให้ประสบการณ์ VR ที่ได้รับชมนั้นลื่นไหลได้เพียงแค่คลิ๊กเดียว

2 ทำเรื่อง VR ให้เป็นเรื่องง่ายๆด้วย MSI VR BOOST KIT

MSI Gaming App นั้นจะช่วยสลับโหมดการทำงานของคอมพิวเตอร์ระหว่างโหมดโอเวอร์คล๊อก โหมดเกมส์มิ่ง หรือโหมดไร้เสียงรบกวน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ และเวอร์ชั่นล่าสุดของ MSI Gaming App นั้นได้ทำการเพิ่มเติมฟังก์ชั่น One-click to VR ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพเพื่อให้ประสบการณ์ VR ที่ได้รับชมนั้นลื่นไหลได้เพียงแค่คลิ๊กเดียว รวมถึงยังต่อยอดคุณสมบัติพิเศษที่มีชื่อว่า EyeRest ที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพ Dragon Eye ที่จะช่วยให้คุณสามารถรับชมภาพยนต์จาก YouTube หรือสตรีมมิ่งไปพร้อมๆกับเล่นเกมส์ได้ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด LED control tab ช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถเลือกการแสดงสีที่เป็นเอกลักษณ์ตามใจคุณได้ทั้งหมด 5 สีให้สอดรับกับอารมณ์การเล่นเกมส์แต่ละอย่างได้ง่ายเพียงแค่คลิ๊กเดียว

3 ทำเรื่อง VR ให้เป็นเรื่องง่ายๆด้วย MSI VR BOOST KIT

4 ทำเรื่อง VR ให้เป็นเรื่องง่ายๆด้วย MSI VR BOOST KIT

SPECIFICATIONS VR BOOST KIT


Output

HDMI / USB 3.0 x 2

Internal Wire Length

HDMI: 100cm / USB: 42cm

Dimensions

149*43*75 mm (5.25”)

Weight

318 g / 504 g

Compatibility

All MSI VR Ready Graphics Cards

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza