MSI จับมือร่วมกับร่วมมือพิเศษกับซอฟต์แวร์“WTFast” เซอร์เวอร์ส่วนตัวเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหล

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 01/04/2016 18:28, 391 views / view in EnglishEN
Share

MSI จับมือร่วมกับร่วมมือพิเศษกับซอฟต์แวร์WTFast

เซอร์เวอร์ส่วนตัวเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหล

.

011 MSI จับมือร่วมกับร่วมมือพิเศษกับซอฟต์แวร์“WTFast”  เซอร์เวอร์ส่วนตัวเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหล

[MSI, HQ] MSI ผู้นำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์เกมระดับไฮเอนด์ซึ่งในขณะนี้มีความร่วมมือพิเศษกับซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก “WTFast” สำหรับแฟนๆของ MSI ที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ  จะได้รับ WTFastPremium Version ฟรีเป็นระยะเวลา 2 เดือน ซึ่งเกมเมอร์จะสามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายที่เป็นลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของผู้ใช้

.

WTFast Gamers Private Network (GPN)เป็นเซอเวอร์ส่วนตัวเพื่อใช้สำหรับการเล่นเกม  เหมือนกองทัพอัตโนมัติทั่วโลกที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อเกมของคุณตั้งแต่ต้นจนจบWTFast จะทำการรายงานสถิติการเชื่อมต่อที่หลากหลายสำหรับเกมออนไลน์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับการเชื่อมต่อเกมของคุณ

.

WTFast ขณะนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมต่อสู้ออนไลน์ที่เหมาะสำหรับ Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือ (MMORPG), หรือเกมจำพวก StarCraft, Final Fantasy และ Multiplayer Online Battle Arena (MOBA), ไม่ว่าจะเป็น League of Legends, DOTA2, Heroes of the Storm และอื่นๆ ผ่านเครือข่ายทั่วโลกกว่า 100 เซิร์ฟเวอร์ , WTFast จำทำการสร้างเส้นทางพิเศษสำหรับการเล่นเกม ซึ่งสามารถ ลดปิง (PING) ได้มากถึง 30 ~ 60% เพื่อเพิ่มความเร็วของเครือข่ายและคุณภาพเกินกว่าคู่แข่งอื่น ๆ

.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://event.msi.com/2016/wtfast/index_th.html

.

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza